TẦM QUAN TRỌNG CỦA SSAT TRONG VIỆC XIN HỌC BỔNG THPT MỸ

Thảo luận trong 'Tài liệu tiếng Anh' bắt đầu bởi AMVNX, 15/12/16.

  1. AMVNX

    AMVNX Đã đăng ký

    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    TẦM QUAN TRỌNG CỦA SSAT TRONG VIỆC XIN HỌC BỔNG THPT MỸ

    [​IMG]

    1. Về các trường THPT nội trú hàng đầu

    Khi bạn apply cho các trường tư thục, bạn sẽ thấy rằng có nhất nhiều trường thuộc TOP của Mỹ và Canada yêu cầu học sinh cần có điểm SSAT, một bài thi chuẩn hóa được sử dụng như một yêu cầu đầu vào bắt buộc bởi hơn 600 trường tư thục và áp dụng cho hơn 76 quốc gia.

    Cán bộ tuyển sinh sử dụng SSAT là thước đo chung để đánh giá khả năng của tất cả học sinh bất kể lai lịch hay kinh nghiệm.

    SSAT đo lường khả năng của học sinh trong toán học cơ bản, sự hiểu biết trong ngữ pháp và đọc hiểu, đánh giá khả năng của học sinh trong suy nghĩ logic và giải quyết vấn đề 1 cách có hệ thống. SSAT không đo lường sự sáng tạo, tài năng nghệ thuật, thể thao, hoặc động cơ học tập. Cán bộ tuyển sinh luôn đánh giá cao những phẩm chất này. Tuy nhiên, họ lại tìm thấy chúng trong mẫu bài viết của học sinh, bài tiểu luận, học bạ, thư giới thiệu của giáo viên và phỏng vấn. Điểm SSAT chỉ là 1 phần trong bộ hồ sơ xin nhập học của học sinh. Nhưng nếu bạn có điểm SSAT không tốt đồng nghĩa với việc bạn có cơ hội thấp để nhận được sự chấp nhận từ các trường.

    2. Về việc xin học bổng hoặc hỗ trợ tài chính

    Có rất nhiều học sinh quốc tế mong muốn đến Mỹ để theo học tại một trường nội trú, nhưng gặp trở ngại lớn trong việc chi trả toàn bộ mức chi phí như nhà trường yêu cầu. Học bổng hay hỗ trợ tài chính sẽ là giải pháp để giúp bạn biến ước mơ du học nội trú thành hiện thực. Vậy các trường nội trú căn cứ vào các yếu tố nào để cấp học bổng hay hỗ trợ tài chính cho học sinh quốc tế?

    • Điểm học tập chính khóa
    • Điểm tiếng anh chuẩn hóa TOEFL/IELTS và SSAT
    • Bài viết luận
    • Hoạt động ngoại khóa nổi bật
    • Nhận xét tốt từ thầy cô đã từng giảng dạy
    • Khả năng tài chính gia đình

    Với vai trò của một Tổ chức giáo dục kết nối trường của Mỹ với học sinh Việt Nam, chuyên tổ chức sự kiện gặp gỡ học sinh tại Việt Nam cho các trường của Mỹ, AMVNX không chỉ cung cấp dịch vụ trợ giúp các bạn học sinh chuẩn bị tốt hồ sơ xin nhập học, học bổng từ các trường THPT nội trú, chúng tôi còn cung cấp các khóa đào tạo SSAT, creative writing để hồ sơ xin học của các em đạt hiệu quả cao nhất.

    THÁNG 1/ 2017, AMVNX KHAI GIẢNG CÁC KHÓA HỌC SSAT cho học sinh lớp 7-10.

    ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT:

    Cam kết học bổng THPT Nội trú Mỹ từ $15,000

    Trong những năm qua, AMVNX đã đồng hành, hỗ trợ hàng trăm học sinh Việt Nam tìm kiếm các suất học bổng cũng như hỗ trợ tài chính từ các Trường THPT nội trú trên khắp nước Mỹ. Với phương châm “Your future - Our Commitment”, AMVNX luôn mong muốn đem đến những gì tốt nhất cho học sinh Việt Nam khi du học Mỹ. Hãy để chúng tôi đồng hành cùng các em học sinh trên con đường du học Mỹ.

    Văn phòng AMVNX:

    - Phòng 512, tầng 5, tòa nhà Daeha, 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội. Điện thoại: (04) 3 759 1688 - 3 759 1968. Email:info@aectvn.com.

    - Số 31C Lý Tự Trọng, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM. Điện thoại: (08) 3 822 2812 - 3 822 2807. Email:info_hcm@aectvn.com.

    Website: aectvn.com.

    Facebook: facebook.com/hocbongmyAMVNX.

     

Chia sẻ trang này

Đang tải...