Tại sao nên sử dụng nhiều tài khoản Google Ads để quảng cáo

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, THỜI TRANG, LÀM ĐẸP' bắt đầu bởi Hubstudio, 10/6/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Sử dụng Google Ads để dễ dàng đặt quảng cáo tiếp thị ở nước ngoài, định vị chính xác mục tiêu khách hàng và giúp các công ty ở nước ngoài thực hiện hoạt động kinh doanh thương mại điện tử xuyên biên giới trực tuyến. Quảng cáo của Google rất hiệu quả!

      Sử dụng Google Ads để quảng cáo trực tuyến, thu hút người dùng truy cập vào trang web của bạn và tăng doanh số bán hàng trực tuyến, yêu cầu đăng ký email và các chỉ số khác một cách hiệu quả.

      Sử dụng Google Ads để thêm số điện thoại và tính năng nhấp để gọi trong quảng cáo nhằm tăng số lượng cuộc gọi của khách hàng.

      Sử dụng Google Ads để đặt quảng cáo doanh nghiệp, cho phép người dùng dễ dàng tìm thấy cửa hàng của bạn trên bản đồ, tăng lưu lượng truy cập của các cửa hàng thực một cách hiệu quả.

      Nhưng một tài khoản Google Ads thì luôn luôn là không đủ. Hiện tại, chúng ta cần nuôi hàng loạt tài khoản Google Ads mà các tài khoản Google Ads không bị gắn liên kết trực tiếp vì sợ bị khóa tài khoản.

      Hubstudio là một công cụ duy trì tài khoản Google Ads, được tích hợp sẵn một số lượng lớn IP độc lập và bộ nhớ cache của các trình duyệt khác nhau, đảm bảo rằng tài khoản Google Ads ở trong các môi trường ảo khác nhau sẽ không bị liên kết .

      Những điều cấm kỵ khi đăng nhập tài khoản Google Ads:

      1. Không đăng nhập nhiều hơn 3 tài khoản có cùng IP. Tuy nhiên bạn có thể đăng nhập không giới hạn nếu sử dụng trình duyệt Hubstudio.

      2. Không đăng nhập nhiều tài khoản trên cùng một trình duyệt. Hãy đăng nhập trên nhiều trình duyệt riêng biệt. Chrome, Firefox… đều được. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng trình duyệt Hubstudio thì không cần chuyển sang các trình duyệt khác nữa.

      3. Sau khi vận hành một tài khoản, hãy xóa bộ nhớ cache cookie của trình duyệt và đăng nhập vào tài khoản tiếp theo. Tất nhiên, nếu bạn sử dụng trình duyệt Hubstudio, bạn không cần phải xóa bộ nhớ cache, vì nó có nhiều môi trường trình duyệt khác nhau.

      4. Không sử dụng WiFi công cộng vì dễ gây ra tình trạng bị khóa tài khoản , cần phải sử dụng IP sạch, không nên thường xuyên chuyển đường dây ở các quốc gia khác nhau trên một tài khoản. Tất nhiên, nếu sử dụng trình duyệt Hubstudio(http://www.hubstudio.com/), bạn có thể đăng nhập vào tài khoản Google Ads của mình mọi lúc, mọi nơi. Dù bạn sử dụng mạng nào, nó vẫn có thể làm cho IP của môi trường ảo giống với môi trường IP bạn đã sử dụng để đăng nhập vào tài khoản ở lần trước.

      Những điều cần lưu ý khi thay đổi mật khẩu tài khoản Google Ads:

      1. Mật khẩu của tài khoản không được giống nhau quá nhiều và số lượng tài khoản có cùng mật khẩu / email khôi phục không được vượt quá 3-5.

      2. Quá nhiều tài khoản có cùng mật khẩu / email khôi phục sẽ dẫn đến mã xác minh, tài khoản bị vô hiệu hóa, v.v.

      3. Bạn nên bật xác minh hai bước.

      Làm cách nào để duy trì tài khoản Google Ads mà không bị khóa tài khoản?

      1. Bật xác minh hai bước.

      2. Cố gắng chọn một IP sạch để đăng nhập, hoặc sử dụng trình duyệt Hubstudio để đăng nhập vào tài khoản của bạn.

      3. Không gửi thư rác, không bình luận không phù hợp.

      4. Đăng nhập ít nhất mỗi tháng một lần, đừng nên trong một thời gian dài không đăng nhập .

      5. Cố gắng đăng nhập trên các thiết bị hay được sử dụng . Không nên thay đổi thiết bị thường xuyên . Hoặc sử dụng trình duyệt Hubstudio để đăng nhập vào tài khoản của bạn trên thiết bị vì khi đó thay đổi thiết bị không gây ảnh hưởng gì.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...