Tài liệu marketing online hữu ích cho người mới

Thảo luận trong 'DỊCH VỤ' bắt đầu bởi Jessi_Linh92, 13/12/17.

  1. Jessi_Linh92

    Jessi_Linh92 Đã đăng ký

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Bạn có biết tại sao những người sinh ra giống chúng ta nhưng phút chút họ lại trở thành doanh nhân không? Đó chính là vì họ có rất nhiều tri thức. Kiến thức là vô tận, nó như một đại dương bao la trong khi con người ta hiểu biết rất ít. Muốn đạt được những thành tựu đó ta phải trau dồi từng ngày, từng giờ.
    Có rất nhiều mảng kiến thức cho bạn tìm hiểu, bạn có thể nghiêm cứu các tài liệu chuyên ngành viết về nó. Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu cho bạn tài liệu marketing online nhé, để bạn biết rõ hơn marketing online là gì.

    >>> https://hocmarketingonlinemoa.weebly.com/
    Chắc bạn đang hào hứng lắm phải không nào, tôi sẽ giới thiệu ngay bây giờ đây. Thế tài liệu markteing online gồm có những gì? Đầu tiên, bạn phải tìm hiểu khái niệm của nó đã.
    [​IMG]

    Markeing là truyền thông, mang thông tin đến cho mọi người. Có nhiều dạng thông tin như tin về chính trị, thời sự, thể thao,... nhưng riêng marketing, những tin tức này thường cho mọi người biết thông tin về sản phẩm mà doanh nghiệp đấy đang kinh doanh. Có thể đấy là những tin tức về xuất sứ sản phẩm, ngày ra mắt, tin khuyến mãi, tin tức sự kiện về việc triễn lãm sản phẩm đấy, vân vân...
    Marketing có hai loại hình: marketing truyền thống- tức quảng bá dựa trên những tờ rơi, biển quảng cáo,.. mà không nhờ đến các thiết bị công nghệ hiện đại và marketing online- quảng cáo dựa trên các phương tiện truyền thông thông minh, rất hợp với xã hội hiện nay.
    Nếu là tôi, được chọn giữa hai hình thức trên, tôi sẽ chọn marketing online, vì sao vậy? Nếu chịu khó tìm hiểu những tài liệu marketing online, chắc chắn bạn sẽ trả lời được câu hỏi này.
    Marketing online- truyền thông số, cho ta rất nhiều lợi ích:
    Marketing sản phẩm nhanh, tác dụng trên diện rộng:
    + Chỉ cần một cú click chuột, bài viết của bạn đã được đăng tải mà không cần qua các khâu trung gian như in ấn, phát tờ rơi hay lắp đặt.
    + Internet là một thế giới thu nhỏ mà bất cứ ai cũng có thể tương tác với nhau, đó cũng là lý do giúp nhiều người biết đến thương hiệu bạn nếu bạn lợi dụng được hết sức mạnh của nó với chiến dịch truyền thông đúng đắn.
    Có nhiều phương tiện và hình thức thực hiện
    + Hàng chục mạng xã hội đang hình thành để ta có thêm nhiều khách hàng như: facebook, google, twitter, instagram, zalo, youtube...
    + Bạn có thể đăng bài viết về sản phẩm, đăng hình, đăng clip giới thiệu hay cách phổ biến nhất mà giới trẻ hiện nay vẫn đang hào hứng là livestream, tỉ lệ tương tác của tính năng này là rất cao.
    + Với 2 hình thức trả phí: trả phí dựa vào số lượt nhắm và trả phí dựa vào số lần hiển thị, bạn có thể linh hoạt thay phiên nhau giữa hai hình thức này để tạo hiệu quả cao nhất.
    Hướng đến đúng đối tượng khách hàng tiềm năng mà bạn đã định sẵn:
    + Khách hàng tiềm năng là những người có sác xuất mua hàng của bạn cao nhất.
    + Với marketing truyền thống, bạn chỉ việc truyền thông mà không biết bao nhiêu người tiếp cận được với sản phẩm của bạn và những người tiếp cận được có khả năng mua hàng bạn cao không.
    + Với marketing online, bạn hoàn toàn có thể lên danh sách nhóm đối tượng nào tiếp cận sản phẩm của bạn, sở dĩ thực hiện được điều này là do bạn có thể chọn những chi tiết về độ tuổi, giới tính, quốc gia, sở thích.. trước khi bắt đầu chạy quảng cáo.

    >>> http://hocmarketingonlinemoa.weebly.com/blog/tai-lieu-marketing-online
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...