Tài khoản Facebook hết lần này tới lần khác bị khóa , cuối cùng là bị sai ở đâu?

Thảo luận trong 'KINH NGHIỆM - KIẾN THỨC' bắt đầu bởi Hubstudio, 31/8/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Các hình thức quảng cáo của Facebook rất phong phú và có thể được chia thành nhiều loại theo các chiều khác nhau. Những người làm thương mại điện tử xuất khẩu xuyên biên giới đều làm quảng cáo trên Facebook. Gần đây, nhiều người bán cho biết tại sao Facebook bị cấm ngay khi họ vừa đăng ký và họ đã thất bại trước bước xác minh. Một số thì đăng ký diễn ra suôn sẻ, nhưng được khoảng tầm 2 hôm thì bị khóa, điều đó thực sự làm cho mọi người rất tức giận!

      Hôm nay, tôi sẽ cho các vị những người bán hàng trên thương mại điện tử xuyên biên giới cách có thể cứu tài khoản Facebook của các bạn.

      Nó hiển thị bị vô hiệu hóa ngay sau khi đăng ký, tại sao lại như vậy?

      Không nên thay đổi đường truyền mạng thường xuyên khi đăng ký, tốt nhất nên sửa trình duyệt và IP. Cố gắng không sử dụng một số mạng công cộng và sử dụng cùng một IP cho quá nhiều người cùng lúc, vì tài khoản của bạn có thể bị khóa do người khác bị chặn và bạn cũng bị đưa vào danh sách chặn đó. Bạn có thể sử dụng trình duyệt Hubstudio. Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) đảm bảo bất luận bạn dùng mạng gì ,chỉ cần bạn đăng nhập vào tài khoản Facebook thì IP được dùng luôn luôn là IP đã dùng của các lần đăng nhập trước, nên nó cực kỳ an toàn.

      Để đăng ký tài khoản Facebook, bạn phải điền thông tin ID thật và ràng buộc số điện thoại di động của mình. Đảm bảo rằng thẻ ID và các thông tin khác có thể dùng được khi tài khoản bị khóa.

      Cố gắng dùng nền tảng hộp thư quốc tế để đăng ký, và tốt nhất nên thiết lập một liên hệ đáng tin cậy để thuận tiện cho việc bỏ chặn sau này.

      Không được đăng ký mới tài khoản Facebook trên máy tính đã xảy ra trường hợp khóa tài khoản, tốt nhất mỗi lần đăng ký nên chọn máy tính mới, nhớ xóa hồ sơ trên trình duyệt.

      Khi đăng ký thành công rồi, nhưng nó lại bị khóa sau hai ngày !!! Tại sao lại như vậy?

      Khi bạn đã đăng ký thành công, bạn bắt đầu thêm bạn bè đúng không và bạn thêm với số lượng lớn. Như vậy rất dễ bị khóa tài khoản, tốt nhất mỗi ngày chỉ nên thêm 5 người bạn, hãy làm từ từ. Nên thêm bạn bè quen thuộc, vì bạn cần xác thực bạn bè khi bỏ chặn. Nếu bạn không biết người bạn đã thêm, bạn có thể yêu cầu bạn mình tìm kiếm tài khoản bị chặn của bạn và nhập vào mục "Bạn bè", sau đó ở cột “bạn bè” của Facebook bị chặn tìm người bạn mà bạn rằng buộc. Khi gửi tin nhắn trong nhóm cần chú ý nội dung, nếu nội dung nhạy cảm hoặc không phù hợp thì cũng sẽ bị khóa tài khoản.

      Cách khiếu nại sau khi Facebook bị chặn ???

      Tài khoản bị khóa không có nghĩa là tài khoản của bạn không thể lấy lại được, trước tiên bạn hãy tìm hiểu lý do bị khóa, sau đó mới có cách khiếu nại hiệu quả.

      1. Bạn có thể điền vào ngày sinh hoặc thông tin đăng ký khác (bạn sẽ không bao giờ quên ngày sinh, tuổi của mình, v.v.)

      2. Bỏ chặn xác minh số điện thoại di động (bạn sẽ không quên số điện thoại di động của mình)

      3. Chứng minh nhân dân và các giấy tờ khác để dùng bỏ chặn (phải điền số thật khi đăng ký)

      4. Bằng cách xác minh ảnh của bạn bè hoặc thêm địa chỉ liên hệ để tiến hành bỏ chặn.

      5. Gửi email cho quản trị viên: gửi email đến Facebook. Đồng thời, đưa ảnh chụp ID của tài khoản vào tệp đính kèm, cho biết rằng tài khoản thực sự đang được bản thân bạn vận hành.

      Làm sao để phòng tránh tài khoản Facebook không bị khóa?

      1. Đừng quảng cáo tùy tiện

      Tài khoản Facebook dù gì cũng là của cá nhân, nếu chỉ là quảng cáo thì chỉ cần đăng ký tài khoản và điền thông tin tùy ý, bài đăng đều là quảng cáo nên sẽ khiến người xem phản cảm. Chúng ta nên cố gắng làm nội dung đúng sự thật, thêm một vài người bạn thực sự, đăng ảnh và like, cập nhật và duy trì chúng thường xuyên, để Facebook không nghĩ bạn là người máy.

      2. Cố gắng giữ IP ổn định

      Mặc dù Facebook có sẵn ở khắp mọi nơi, nhưng hãy cố gắng duy trì nó nhất quán. Ví dụ, nếu bạn sử dụng IP của Hoa Kỳ để đăng nhập trước đây, bạn sẽ luôn duy trì IP của Hoa Kỳ, không phải Việt Nam hôm nay, Thái Lan ngày mai và Đức ngày kia.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...