Tác dụng của bồn tắm massage bạn nên biết

Thảo luận trong 'ĐỒ GIA DỤNG - CÔNG NGHỆ' bắt đầu bởi eobanhmi, 5/8/15.

  1. eobanhmi

    eobanhmi Đã đăng ký

    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Bồn tắm massage không phải ngẫu nhiên mà lại được nhiều người lựa chọn và sử dụng như hiện nay. Với cuộc sống ngày càng bận rộn, công việc ngày càng căng thẳng, thì những giây phút bạn cảm thấy mệt mỏi sẽ tăng lê gấp bội. Và chính bồn tăm massage là công cụ giúp bạn xua tan mệt mỏi lấy lại tinh thần sau 1 ngày vât vả với trăm công nghìn việc. Không chỉ có chức năng chính là tắm đơn thuần mà khi sử dụng bồn tắm massage bạn sẽ phát hiện ra nhiều thứ rất có ích cho cơ thể, cho sức khỏe của bạn nữa. Hiện tại gia đình tôi đang dùng bồn tắm massage Caesar, bạn có thể xem hoặc tham khảo các mẫu bồn tắm massage của Caesar hoặc của nhiều hãng khác nữa nhé.

    Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu một số chức năng quan trọng của bồn tắm massage để biết và tận dụng tối đa những công dụng của nó.

    [​IMG]
    Bồn tắm massage với những chức năng ưu việt

    1. Sục nước ( sục thủy lực )

    Đây là phương pháp dùng nước để massage. Nước được xả vào bồn qua ống lọc bằng máy bơm tạo áp lực phun qua các mắt sục vào các bộ phận vận động của cơ thể. Những đầu phun này kết hợp tạo ra các dòng đẩy khí và nước. Mặc dù các vị trí lắp đặt của chúng là cố định nhưng những qua các đầu mắt sục dòng khí và nước phun ra lại có thể điều chỉnh được theo nhu cầu của người dùng. Hệ thống có thể được điều khiển với thiết bị điều khiển điện tử được gắn trên thành bồn, dễ dàng điều chỉnh và sử dụng.

    2. Chức năng sục khí hay còn được biết như là ‘tắm sủi-sục’

    Ở chế độ này, bồn tắm bổ xung những bọt khí nhỏ li ti trong nước. Khi kích hoạt chức năng sục khí, không khí đi qua các đầu sục khí đặt ở đáy bồn tạo ra những bọt khí sủi giúp làm thư giãn các cơ bắp bị mỏi mệt, máu tuần hoàn lưu thông dễ dàng hơn và tăng sức lực cho cơ thể. Trong hệ thống này, hàng triệu những bọt khí nhỏ được phun ra từ đáy bồn tác động lên làn da, có tác dụng đáng kể đến hoạt động của hệ thống bạch cầu trong mạch máu cũng như huyết áp.

    Chức năng sục khí và sục nước của bồn tắm massage tác động trực tiếp lên vùng da làm tẩy đi tế bào chết một cách nhẹ nhàng và bổ sung oxy cho da, làm da tươi trẻ. Chế độ áp lực phun nước mạnh nhẹ của bồn massage cho bạn chủ động điều khiển mức độ mạnh nhẹ tác động vào vùng da. Sử dụng bồn tắm massage giúp kích thích khả năng đề kháng của cơ thể, cũng như phục hồi chức năng các khớp xương giúp cho bạn cảm nhận được rõ ràng sự linh hoạt khi vận động, đồng thời tăng khả năng tuần hoàn máu. Nó cũng giúp chúng ta cải thiện được việc cung cấp oxy cho cơ thể, một hoạt động vô cùng quan trọng của cơ thể sống.

    [​IMG]
    Sử dụng bồn tắm massage giúp cải thiện được việc cung cấp ôxy cho cơ thể


    Bồn tắm sử dụng các mắt sục để massage cơ thể, hoạt động theo cách thức dùng máy bơm tạo áp lực bơm nước qua các mắt sục được cố định tại bồn tác động lên những vùng của cơ thể. Khi các tia nước được phun ra mang theo cả không khí và có thể điều chỉnh vị trí tùy theo ý của người sử dụng. Với cách hoạt động này thì sục nước massage có tác dụng làm thư giãn các nhóm cơ trên người bạn xóa tan mệt mỏi sau một ngày làm việc. Giúp máu và khí huyết lưu thông đều đặn có thể giảm bớt triệt để cảm giác tê và cứng cơ ở những người phải đứng hoặc ngồi quá lâu.Bồn tắm sử dụng các mắt sục để massage cơ thể, hoạt động theo cách thức dùng máy bơm tạo áp lực bơm nước qua các mắt sục được cố định tại bồn tác động lên những vùng của cơ thể. Khi các tia nước được phun ra mang theo cả không khí và có thể điều chỉnh vị trí tùy theo ý của người sử dụng. Với cách hoạt động này thì sục nước massage có tác dụng làm thư giãn các nhóm cơ trên người bạn xóa tan mệt mỏi sau một ngày làm việc. Giúp máu và khí huyết lưu thông đều đặn có thể giảm bớt triệt để cảm giác tê và cứng cơ ở những người phải đứng hoặc ngồi quá lâu.

    [​IMG]
    Bồn tắm massage giúp lưu thông khí huyết


    Khi cuộc sống bận rộn và nhiều lo lắng thì một người bạn thân và cũng có thể coi như là một Spa nhỏ đó chính là chiếc bồn tắm massage. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bồn tắm massage cao cấp, giá cả cũng rất da dạng, phù hợp cho nhiều đối tượng người tiêu dùng. Bạn nên tìm hiểu hoặc tham khảo bạn bè người thân về hãng sản xuất và loại sản phẩm để có nhiều thông tin hơn khi quyết đinh mua bồn tắm cho gia đình mình nhé.
     
  2. Dịu Trịnh

    Dịu Trịnh Đã đăng ký

    Bài viết:
    855
    Đã được thích:
    1
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Nhà em có bồn tắm mà chẳng bao giờ dùng, chỉ đứng trong đó và xả nước cho sàn đỡ ướt thôi ạ, chắc vì mình theo phong cách dân tộc.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...