Sữa tăng cân super mass gainer có giá bán bao nhiêu?

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm làm đẹp' bắt đầu bởi haiyennt.mkt@gmail.com\, 14/11/17.

  1. haiyennt.mkt@gmail.com\

    haiyennt.mkt@gmail.com\ Đã đăng ký

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nhiều người muốn mua và sử dụng sữa tăng cân super mass gainer và cần tìm hiểu thêm các thông tin về sản phẩm, vậy super mass gainer được bán với giá bao nhiêu?

    Sản phẩm super mass gainer

    Nếu bạn chỉ sử dụng thức ăn tự nhiên, bạn sẽ không thể nào hấp thu được một lượng lớn calo và các chất dinh dưỡng trong thời gian ngắn. Chưa kể đến hệ tiêu hóa của bạn phải tiêu hóa 1 lượng lớn thức ăn. Nếu tình trạng này diễn ra lâu ngày, bạn sẽ dễ mặc phải các bệnh nguy hiểm về đường tiêu hóa. Ăn nhiều mà không hấp thu được cũng là nguyên nhân phổ biến dẫn đến vấn đề không tăng cân. Nhưng với super mass gainer thì khác, đây là sản phẩm tuyệt vời cho những người muốn tăng cơ, tăng cân nhanh. Hơn thế nữa, super mass gainer có các thành phần và tỉ lệ dinh dưỡng đã được tối ưu sẽ giúp cho những người tập thể hình hấp thu dinh dưỡng tốt nhất, tăng cơ, tăng cân hiệu quả hơn.
    Pha super mass gainer với 1 lit sữa tươi mang đến 1930 calo và 84g protein.

    [​IMG]

    Bạn có thể sử dụng Super Mass Gainer hàng ngày như 1 bữa ăn thay thế hay 1 sản phẩm có chức năng phục hồi sau mỗi buổi tập bởi nó chứa nhiều calo với protein xây dựng cơ, carbonhydrate, creatine và các chất dưỡng chất quan trọng khác.
    Sử dụng sản phẩm tốt để phục hồi cơ bắp sau khi tập luyện, để cơ bắp trở nên to và khỏe hơn.

    Giá bán super mass gainer là bao nhiêu

    Các bạn cần lựa chọn địa chỉ bán super mass gainer uy tín để đảm bảo được chất lượng sản phẩm, tránh việc mua phải hàng giả, hàng nhái sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Giá bán super mass gainer hiện nay là khoảng 150.000 VNĐ, các bạn có thể có đồ tặng thêm trong các chương trình khuyến mại.

    Để mua sản phẩm, các bạn có thể truy cập tại: http://thuoctieuhoa.com/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...