sửa chữa, thay màn hình cảm ứng Meizu Mx5 bảo hành toàn quốc

Thảo luận trong 'Hàng Trung Quốc' bắt đầu bởi khoa.stun, 1/4/17.

  1. khoa.stun

    khoa.stun Đã đăng ký

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Địa chỉ uy tín để thay màn hình cảm ứng điện thoại Meizu Mx5 tại Hà Nội.

    [​IMG]

    Bạn đang sử dụng điện thoại cảm ứng Meizu Mx5 và có nhu cần thay màn hình cảm ứng Meizu Mx5 khi chẳng may gặp sự cố. Bạn đang tìm và chọn lựa nơi uy tín để "chọn mặt gửi phone".

    Hãy đến với Dungpv.us, quý khách hàng sẽ tuyệt đối hài lòng và yên tâm khi thay màn hình điện thoại Meizu Mx5.

    Trung tâm sửa chữa và buôn bán linh kiện chính hãng giá rẻ uy tín tại Hà Nội:

    Chúng tôi có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và thay thế mua bán linh kiện điện thoại tại Hà Nội. Cửa hàng chúng tôi có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại hợp chuẩn để phục vụ cho việc sửa chữa thay màn hình cảm ứng Meizu Mx5 của quý khách.

    Là một đối tác uy tín của các hãng điện thoại giá rẻ TQ, cửa hàng chúng tôi nhập khẩu chính hãng các loại mặt hàng linh kiện điện tử từ nhà sản xuất. Do đó về chất lượng sản phẩm quý khách có thể hoàn toàn yên tâm. Không những thế, do ko qua trung gian nên giá thành sản phẩm tại cửa hàng chúng tôi rẻ hơn rất nhiều so với giá thị trường.

    Chúng tôi làm việc ưu tiên hàng đầu về uy tín và chất lượng sản phẩm. Do vậy, các chính sách về bảo hành, chế độ hậu mãi luôn được ưu tiên hàng đầu. Đối với sản phẩm màn hình cảm ứng Meizu Mx5, chúng tôi có chế độ 1 đổi 1 lên tới 3 tháng nếu xảy ra bất cứ lỗi gì từ nhà sản xuất.

    Khi nào cần thay màn hình cảm ứng Meizu Mx5:

    Khi điện thoại Meizu Mx5 của quý khách xảy ra sự cố, sẽ bị rơi vào 1 trong số các trường hợp sau đây:

    - Màn hình hiển thị bình thường, hình ảnh không có gì bất thường nhưng mặt kính có dấu hiệu bị nứt, vỡ, cảm ứng bị chết không nhận cảm ứng. Lúc này điện thoại của quý khách đã bị hỏng mặt kính. Do mặt kính được dính liền cảm ứng, nên chúng ta cần thay màn hình cảm ứng cho Meizu Mx5

    - Cảm ứng bị chết, hình ảnh hiển thị không bình thường như: có đốm, có kẻ sọc, có điểm đen, nhòe mực, hoặc màn hình tối đen không hiển thị được. Như vậy điện thoại của quý khách đã bị hỏng mất màn LCD. Để khắc phục, chỉ có cách là thay cả bộ nguyên khối màn hình Meizu Mx5.

    Nếu điện thoại của quý khách rơi vào 1 trong các trường hợp trên, hãy nhanh tay gọi tới số điện thoại của chúng tôi để nghe nhân viên tư vấn, giải đáp thêm cũng như biết rõ về giá cả, dịch vụ.

    Số điện thoại Hotline: 0988.990.604 - 0901.771.008

    Hoặc quý khách có thể đến trực tiếp địa chỉ cửa hàng chúng tôi để đặt mua hàng: Số 4 ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội.

    Website chính: http://Dungpv.us
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...