Sử dụng nhiều tài khoản Twitter để thu hút lưu lượng truy cập

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM BẨN' bắt đầu bởi Hubstudio, 19/7/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    233
    Đã được thích:
    0
      Nếu bạn muốn tiến hành tiếp thị Twitter, trước tiên bạn phải đảm bảo rằng bạn có nhiều tài khoản Twitter ổn định. Chắc hẳn nhiều người đã có kinh nghiệm về việc tài khoản Twitter bị khóa, lý do bị khóa thì có rất nhiều, nhưng nếu tài khoản của bạn không có trạng thái ổn định thì rất khó để Twitter hoạt động. Trước khi thực hiện tất cả các loại quảng cáo Twitter, việc đăng ký nhiều tài khoản ổn định và an toàn là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) để đăng ký hàng loạt tài khoản Twitter , Hubstudio được tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong đảm bảo việc đăng ký tài khoản Twitter sẽ không gây ra các vấn đề về liên kết tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản.

      Đừng đăng quảng cáo ngay khi bạn mới bắt đầu mở tài khoản. Nếu bạn đăng quá nhiều, bạn sẽ bị cho vào danh sách đen. Là một phương pháp tiếp thị xã hội, twitter vẫn nên được xã hội hóa trước khi tiếp thị. Ngày nay mạng xã hội nhấn mạnh sự kết nối và giao tiếp giữa con người với nhau, giữa con người với thương hiệu, ai cũng quan tâm đến những người hoặc những điều họ quan tâm. Vì vậy thật khó để chấp nhận việc bị bắt ép xem quảng cáo trong thời đại truyền thông đại chúng. Điều này đòi hỏi bạn phải hiểu rằng giao lưu có nghĩa là kết bạn. Trước tiên, hãy quên quảng cáo, khuyến mãi và tiếp thị, hãy tập hợp người hâm mộ với tâm lý kết bạn và xây dựng một cộng đồng nhỏ có lòng trung thành cao.

      Hiểu được nhu cầu của khách hàng. Với một lượng cộng đồng nhất định, cần bỏ thời gian để hiểu họ cần gì? Họ quan tâm đến điều gì? Tôi đã trả lời và giải quyết các câu hỏi của khách hàng kịp thời bao nhiêu lần? Tôi có nguồn tài nguyên nào để chia sẻ để người hâm mộ cảm thấy theo dõi tôi thì không lãng phí năng lượng, mà là hữu ích.

      Thường xuyên đăng bài, viết tweet có tâm, viết các bài đăng sử dụng nội dung mà người hâm mộ quan tâm và sắp xếp tỉ mỉ để mọi tweet có thể thu hút sự chú ý để người dùng chuyển tiếp và bấm thích . Hãy để người dùng không chỉ sẵn sàng chú ý mà còn khơi dậy sự cộng hưởng từ anh ấy , để anh ấy chuyển tiếp và chia sẻ, như vậy người hâm mộ của anh ấy có thể nhìn thấy thông điệp của bạn và người hâm mộ của anh ấy cũng có thể là khách hàng mục tiêu của bạn, để con đường lan truyền của bạn sẽ được mở rộng. Từ đó hình thành nên một vòng tuần hoàn tốt đẹp.

      Thông tin cá nhân phải hoàn hảo. Khi người dùng vào trang chủ của bạn, hồ sơ của bạn là thứ đầu tiên họ nhìn thấy. Ấn tượng đầu tiên rất quan trọng, vì vậy bản sơ yếu lý lịch là rất cần thiết. Bạn cũng có thể đính kèm trang web chính thức của sản phẩm nếu thích hợp.

      Sử dụng một số chức năng xã hội: chẳng hạn như nhận xét, thích, đăng lại, @, #, v.v. Trước hết, bạn phải tìm thêm khách hàng mục tiêu của chính mình, thích và đăng lại các bình luận trên tweet của khách hàng. 3 hành động này xác định liệu bạn có phải là người dùng tích cực hay không và sự tích cực của bạn quyết định cảm giác tồn tại của bạn. Tiếp theo là chức năng @ , nếu bạn nhận thấy đánh giá của người dùng về công ty hoặc sản phẩm trên Twitter, đặc biệt là đánh giá tốt, ngay lập tức chuyển tiếp nó và @người bình luận. Bằng cách này, tính khả thi và tầm ảnh hưởng của công ty đã được cải thiện rất nhiều, nếu gặp phải khách hàng tỏ thái độ không hài lòng, bạn cần liên hệ với người mua càng sớm càng tốt để giúp khách hàng giải quyết vấn đề và tránh ảnh hưởng xấu.

      Chức năng của thẻ chủ đề #, một thẻ hashtag có thể chạy xuyên qua qua cùng một chủ đề trên Twitter, vì vậy những người không liên quan gì với nhau có thể được kết nối vì cùng một thẻ. Sử dụng thẻ này có thể định vị được nhóm mục tiêu tốt hơn. Đồng thời, bạn cũng có thể tham gia vào các cuộc thảo luận chủ đề nóng trên Twitter và làm quen với nhiều người hơn. Cuối cùng, hãy sử dụng tốt chức năng hình ảnh hoặc video. Một bài đăng trên Twitter chỉ có thể có tối đa 140 ký tự. Thêm hình ảnh hoặc video có thể bù đắp sự thiếu văn bản và để lại ấn tượng cho người dùng một cách trực quan và phù hợp hơn.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...