Siêu xạ thủ Bắc Mỹ Doublelift cũng đã vừa hé lộ tập luyện

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi nguyendiep89, 9/6/17.

  1. nguyendiep89

    nguyendiep89 Đã đăng ký

    Bài viết:
    139
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xạ thủ được cho là nổi tiếng của Bắc Mỹ đó là Peng “Doublelift” Yilang và qua đó thì cũng đã có được những chia sẻ sau khi mà anh đã được trở lại để thi đấu cho TSM trong tuần đầu tiên.


    Xin chào, bạn cảm thấy thế nào sau khi đã được trở lại TSM sau một vài tuần đã được thi đấu cho Team Liquid?

    Thực sự thì tôi không nghĩ rằng chúng tôi sẽ có thể hạ gục được C9 với việc có được tỷ số 2-0 bởi vì họ đã luyện tập ở trong một tháng thực sự là diễn ra liên tục. Nhưng sau khi tôi đã được trở lại để thi đấu và chúng tôi cũng đã tập luyện ở trong việc cùng nhau thì có lẽ tôi cảm thấy việc luyện tập đó thực sự được diễn ra một cách hết sức khá tốt. Sự phối hợp của chúng tôi thì cũng đã được cho là khá ổn và tôi cảm thấy tôi có thể hết sức hiểu rõ các thành viên trong đội. Do đó thì chúng tôi đã có được ở trong sự trở lại một cách nhanh chóng và việc tập luyện đã diễn ra rất hiệu quả. Bây giờ thì có lẽ tôi nghĩ rằng chúng tôi đã không có được ở trong bất kỳ trở ngại nào và qua đó thì chúng tôi đã có một sự khởi đầu tuyệt vời. Tôi có thể nói như vậy và là bởi vì tỷ số thắng thua của chúng tôi ở trong thời điểm hiện tại là 1-0 và có thể trong một vài hôm tới thì có lẽ tỷ số sẽ là 1-1 và khi đó thì tôi sẽ lại suy nghĩ là hơn nữa thì chúng tôi có một sự khởi đầu tệ hại.

    Đây mới chỉ là quãng thời gian được cho là khởi động thôi đúng không?

    Đúng như vậy. Nhưng cảm giác hiện tại của tôi đó là việc chúng tôi vẫn còn rất nhiều việc để cần phải làm bởi vì mới hiện đang chỉ luyện tập được ở trong 6 ngày. Chúng tôi thì cũng đã mắc khá nhiều những sai lầm được diễn ra ở trong trận đấu với C9 thế nhưng nhìn chung chúng tôi cũng đã làm tốt những điều cơ bản và đi lên nhờ đó.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...