Seiko SGEH15P1 Chuẩn Sang Từ Những Điều Đơn Giản

Thảo luận trong 'Giầy dép & Phụ Kiện' bắt đầu bởi thangtamfive, 4/5/17.

  1. thangtamfive

    thangtamfive Đã đăng ký

    Bài viết:
    135
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Đây là chiếc đồng hồ vận dụng những chi tiết vô cùng đơn giản cộng với sự thêm thắt có ý nghĩa. Seiko SGEH15P1 là phong cách cực kỳ gây thu hút và sự chú ý nhất. Mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết chiếc Đồng hồ nam thời trang giá rẻ này có điểm nào gây chú ý nhé!

    Seiko SGEH15P1 Chuẩn Sang Từ Những Điều Đơn Giản

    [​IMG]
    Chân dung chính diện mặt xanh Seiko SGEH15P1

    Mặt số xanh ngát

    Đồng hồ được gây sự chú ý sự thu hút vô cùng đặc sắc với màu xanh thăm thẳm khi nhìn trực diện vào mặt số. Toàn bộ tấm nền mặt số có màu xanh dương đậm, tạo cảm giác sâu thăm thẳm như đáy biển đại dương bí ẩn. Màu xanh dương được làm với kỹ thuật đặc sắc tạo nên một độ óng ánh sang trọng. Có hiệu ứng ánh sáng lấp lánh đặc biệt. Mặt số trơn lỳ một màu xanh thẳm như thế gây chú ý lớn còn nhờ vào sự đơn giản của các chi tiết thiết kế bên trên mặt số và cả phần khung niềng, tất cả đều hết sức giản dị để duy nhất mặt số xanh là nổi bật nhất. Trên mặt số màu xanh trông bát ngát và cực kỳ nhiều.

    Những nét mỏng thanh thoát

    Đồng hồ gây cảm giác vô cùng sang trọng theo phong cách thanh lịch khi một vài chi tiết được thể hiện trên mặt số vô cùng thanh thoát. 12 cột mốc giờ được thể hiện bằng 12 thanh dấu vạch giờ cực kỳ sang trọng, dáng mỏng, thanh thoát, nhỏ tuy nhiên cố tình được thiết kế khá dài để nổi bật lên sự mỏng đó, nằm hiển nhiên trên mặt số. 3 kim chỉ giờ cũng cực kỳ đơn giản cùng chất liệu, cùng một phong cách thiết kế siêu mỏng, siêu thanh thoát trên mặt số. Những chi tiết này làm cho sự giản dị của mặt số trở nên cuốn hút một cách lạ kỳ.

    Độ mỏng thanh lịch mà cứng cáp

    Chúng ta còn có một Seiko SGEH15P1 với bộ vỏ đồng hồ thép không gỉ 316L đạt chuẩn nhưng vẫn hết sức mỏng dzánh và sang trọng. Độ mỏng của kim loại thép làm cho đồng hồ trở nên thanh lịch hơn, sang trọng và hiện đại hơn. Khi đeo còn tạo cảm giác nhẹ nhàng thoải mái hơn các loại vỏ dầy cộm. Điều làm ta ngưỡng mộ hơn là sự đơn giản của bộ vỏ này đạt đến đỉnh điểm vì ngoài màu sắc bạc trang trọng đơn giản ta còn có thiết kế tối giản tối đa, không cầu kỳ cách điệu, vận dụng những phong cách trơn không điểm nhấn cực kỳ thu hút.

    --- Tham khảo ngay Đồng hồ citizen TPHCM chính hãng chất lượng!

    [​IMG]
    Hộp đồng hồ Seiko chính hãng

    Thông Số Kỹ Thuật

    Thương Hiệu: Seiko
    Số Hiệu Sản Phẩm: SGEH15P1
    Xuất Xứ: Nhật Bản
    Giới Tính: Nam
    Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
    Máy: Quartz (Pin)
    Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm
    Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm
    Đường Kính Mặt Số: 41 mm
    Bề Dày Mặt Số: 9 mm
    Niềng: Thép Không Gỉ
    Dây Đeo: Thép Không Gỉ
    Màu Mặt Số: Xanh
    Chống Nước: 10 ATM
    Chức Năng: Lịch Ngày

    Xem Đồng hồ Hải Triều Có Gì?

    ➨ Showroom lớn, địa chỉ minh bạch rõ ràng

    ➨ Đồng hồ bán đúng với mức giá chính hãng, có niêm yết

    ➨ Có giấy chứng nhận là đại lý, cửa hàng chính hãng hợp pháp từ các công ty chính hãng, đại diện thương hiệu đồng hồ tại Việt Nam

    ➨ Có giấy bảo hành chính hãng được chấp thuận tại trung tâm bảo hành của thương hiệu

    LPYTAM
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...