Đánh giá Sâm ngọc linh rừng quảng nam củ hai lạng rưỡi hàng chuẩn

Thảo luận trong 'ẨM THỰC' bắt đầu bởi thangbka92, 17/2/20.

  1. thangbka92

    thangbka92 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,788
    Đã được thích:
    0
    Sâm ngọc linh rừng củ hai lạng rưỡi hàng chuẩn
    Sâm Ngọc Linh rừng mẫu tuổi nhân sâm 6 năm lạng là loại sâm quý của Việt Nam, có cất phổ quát vị thuốc quý, đứng trên cả nhân sâm Triều Tiên, nhân sâm Trung Quốc. Sâm Ngọc Linh còn có các đặc tính ưu việt mà những dòng nhân sâm khác ko có được đó là nó không có độc tính khi dùng liên tiếp dài ngày, có thể dùng chữa bệnh cho trẻ sơ sinh đến người già. Công dụng của sâm Ngọc Linh với khỏe con người rất to đặc thù là những củ sâm Ngọc Linh núi tự dưng được khai thác trong khoảng hoang dại có đựng hàm lượng saponin cao hơn hẳn sâm Triều Tiên, sâm Trung Quốc nên lưu ý sâm Ngọc Linh có tính năng mà những dòng sâm khác không có đấy là tính kháng khuẩn, chống oxi hóa, giảm lo âu và có thể hiệp lực tốt với thuốc kháng sinh trong việc điều trị mắc bệnh.
    Sâm ngọc linh rừng củ hai lạng rưỡi với rộng rãi tác dụng lớn như: hỗ trợ tẩm bổ cơ thể, tăng cường chức năng thanh lọc của gan, tương trợ kích thích hệ miễn dịch, tương trợ cải thiện sinh lý, hỗ trợ chống stress, tương trợ giảm thiểu khối u phát triển, tương trợ đề phòng khối u xuất hiện…
    Được biết tới là dòng sâm bậc nhất trên toàn cầu, Sâm Ngọc Linh là một dược chất quý thảng hoặc với hàm lượng saponin to, có khả năng hỗ trợ điều trị khối u kết quả. Điều này đã được khẳng định bởi hàng loạt Dự án nghiên cứu công nghệ trên toàn thế giới.

    [​IMG]
    xuất xứ , chất dinh dưỡng có bên trong Sâm Ngọc Linh:

    - Sâm Ngọc Linh rừng chiếc sáu lạng được Phân tích là loài sâm hữu hiệu nhất toàn cầu hiện tại, là chiếc sâm thứ 20 được mua thấy trên thế giới, chỉ mọc ở nơi có độ cao từ 1200 mét trở lên. Theo kết quả nghiên cứu từ năm 1978 của Bộ Y Tế Việt Nam, Sâm Ngọc Linh có số lượng Saponin cao hơn rộng rãi lần so với những mẫu sâm khác trên thế giới.

    - những hiệu quả phân tích thân và rễ, củ của Sâm Ngọc Linh, những nhà khoa học xác định được có 52 cái Saponin, trong đấy có 26 Saponin có cấu trúc hóa học thường thấy bên trong sâm Triều Tiên, sâm Mỹ, sâm Nhật Bản và 26 Saponin có cấu trúc mới, ko có trong những chiếc sâm khác. Tương tự Sâm Ngọc Linh là 1 bên trong các dòng sâm có hàm lượng Saponin nhiều nhất.

    - bên cạnh đó, những phòng ban trên mặt đất của sâm như lá, thân (cọng); sâm Ngọc Linh đã phân lập được 19 Saponin Dammaran, bên trong đấy có 8 Saponin có cấu trúc mới. Các Công trình nghiên cứu đã xác định được nguồn gốc dược tính trong Sâm Ngọc Linh có 17 acid amin, 20 chất khoáng vi lượng và hàm lượng tinh dầu là 0,1%.
    Tác dụng của sâm Ngọc Linh:

    Trên nghiên cứu lâm sàng cũng như thực tại người dùng Sâm Ngọc Linh chỉ ra những hiệu quả như sau:

    - Chống stress vật lý, stress tâm lý và trầm cảm

    - Ẳn ngon, ngủ rẻ, lên cân, nâng cao nhãn lực, hoạt động trí lực và thể lực được cải thiện.

    - Giảm mệt mỏi, nhược sức khi lao lực liên tiếp và quá vận chuyển.

    - Gia tăng sức đề kháng cơ thể bên trong các bệnh tật lý nhiễm trùng, hợp lực tốt với 1 số kháng sinh thông dụng.

    - Cải thiện các chỉ số sinh hóa cơ thể như nâng cao dung tích sống, giảm lipid máu, nâng cao số lượng và chất lượng hồng huyết cầu.

    - Cải thiện các trường hợp suy nhược tâm thần và suy sinh dục.

    - Điều hòa hoạt động tim mạch: tăng áp huyết bên trong trường hợp huyết áp phải chăng do suy nhược, mất hồng cầu và không khiến tác động tới huyết áp thường ngày.

    - Có tác dụng khiến cho dịu và chống đau bên trong viêm họng, giúp bệnh tật nhân dễ thở và long đờm bên trong những bệnh lý phế truất quản và phổi, ngăn chặn và khiến cho thưa các cơn hen suyễn.

    - Có tác dụng bảo vệ tế bào gan, tương trợ sự tái hiện tế bào gan, kích thích chức năng gan.

    - Có tác dụng kích thích hệ miễn dịch, giảm đau, giảm những tác dụng ko mong muốn của liệu pháp xạ trị, hoá trị, nâng cao thể trạng, kéo dài sự sống cho bệnh nhân có khối u.

    [​IMG]

    - Giúp con người bệnh tật ăn rất ngon, lên cân, ngủ phải chăng, tăng nhãn quang, hoạt động trí óc và thể lực cải thiện

    - Kháng các độc tố gây hại tế bào, giúp kéo dài sự sống của tế bào và nâng cao những tế bào mới

    - Sâm có tính kháng khuẩn, chống trầm cảm, giảm lo âu

    - mức độ hiệu quả của sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng sức khỏe tốt của mỗi con người.

    - Đối với con người có tiền sử bệnh tật nặng hoặc thân thể dễ bị dị ứng với những xuất xứ khác thì nên tham khảo quan niệm thầy thuốc trước lúc sử dụng

    - đây là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng, chẳng phải là thuốc chữa bệnh, không có chức năng hoán đổi thuốc chữa mắc bệnh.

    - Để đảm bảo chọn và dùng đúng sản phẩm hữu hiệu nhất đối với khỏe của mỗi các bạn, khách hàng vui lòng xem kỹ biểu thị, công dụng và chỉ dẫn sử dụng sản phẩm hay địa chỉ trực tiếp với chúng tôi tại đây :https://twitter.com/nguynthu9/status/1229253587760345088
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...