Sâm củ khô Hàn Quốc củ sâm tươi tuổi thọ 6 năm năm tuổi hữu hiệu nhất

Thảo luận trong 'ẨM THỰC' bắt đầu bởi thangbka92, 7/3/20.

  1. thangbka92

    thangbka92 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,788
    Đã được thích:
    0
    Sâm củ khô Hàn Quốc củ sâm tươi sáu năm tuổi năm tuổi đẹp nhất


    Hồng Sâm Củ Khô Cao Cấp Chính Phủ KGC (Cheong Kwan Jang) được lựa chọn từ những củ sâm tươi tuổi nhân sâm 6 năm năm tuổi hiệu quả nhất, được sấy khô và đóng hộp theo tiêu chuẩn chất lượng cao.
    Tên gọi: Hồng Sâm Khô
    Xuất xứ: Hàn Quốc
    Trọng Lượng: 37.5gr / 75gr / 150gr / 300gr / 600gr
    giá tốt thành: 750.000đ / 1250.000 / 1.800.000 / 2.800.000 / 5.500.000
    Quy cách: đựng phía trong hộp thiếc, trong hộp thiếc có hộp gỗ thông
    [​IMG]
    cách sử dụng
    - Có thể cắt lát mỏng, ngậm, nhai cả nuốt cả bã, *** với nước sôi, chưng mật ong, hầm với gà….Trẻ em và đàn bà có thai ko
    - Hấp cách thủy, cắt nhỏ từng viên cỡ đầu ngón tay, nhai vào mỗi buổi sáng.
    - Có thể ngâm các viên này với rượu hoặc mật ong thuần chất sẽ mềm và dễ ăn hơn. Mật ong sau lúc ngâm với hồng sâm thì dùng để uống với trà lipton vừa ngon vừa tẩm bổ. Ngày sử dụng 1-2 lần, mỗi lần trong khoảng 3- 6 g trước bữa ăn.nên dùng!
    Đối với con người bị tiểu tuyến phố và cao áp huyết đang điều trị, không cân lưu ý ngưng sử dụng thuốc vì hồng sâm khô lát chỉ là thực phẩm chức năng, không có tác dụng điều trị.. Lưu ý uống cách thức thời kì sử dụng thuốc từ 45 phút - 1h.
    Đối với người bị huyết áp tốt. Cân lưu ý sử dụng sau bữa ăn 15-20 phút.
    phương pháp nói quản:
    nếu như hộp hồng sâm nguyên củ sau lúc khui mà không dùng hết thì alo quản bên trong ngăn mát của tủ lạnh bao lâu cũng được.
    Sâm khô hộp thiếc 150g
    Công Dụng Hồng Sâm Củ Khô Cao Cấp Chính Phủ KGC (Cheong Kwan Jang):
    -Chống mỏi mệt và lão hóa xương không những thế với tính chất và công dụng của hồng sâm giúp tăng cường bồi bổ khỏe mạnh, kéo dài tuổi thọ và trí năng, nâng cao khả năng làm cho việc, giúp đầu óc sáng suốt, sảng khóai, nâng cao kết quả năng lực khiến cho việc, cải thiện tình trạng mất ngủ, tăng khả năng ghi nhớ và năng lực phân tích, bồi dưỡng toàn diện, tăng cường sinh lực, chống lão hóa, tiểu tuyến phố, giảm cholesterol, điều hòa huyết áp, chống xơ cứng động mạch, chống stress, nâng cao sức đề kháng, rẻ cho gan thận và tăng khả năng miễn dịch .
    TÁC DỤNG CỦA NHÂN SÂM
    - Tác dụng lên hệ thần kinh trung ương
    Có tác dụng gây hưng phấn thần kinh.
    Với liều điều trị từ 2 – 9g: làm cho đỡ mệt, tăng hiệu suất công việc, có khả năng rút ngắn công đoạn phản xạtiềm phục của tâm thần và khiến cho nhanh chóng sự di chuyển của thần kinh.
    Với liều cao: Gây hiện tượng quá trấn tĩnh. Đây là lý do sử dụng quá nhiều sâm vào buổi chiều tối làm không thể ngủ.
    Tác dụng trên huyết áp và tim:
    -Nghiên cứu uống nước linh chi sắc và cồn Nhân sâm trên dược lý thực nghiệm thu nhận:
    Nồng độ Nhân sâm rẻ có tác dụng co bóp tim mạch và số lần co bóp nâng cao.
    Nồng độ càng cao: tác dụng ức chế tim càng mạnh và hạ áp huyết. Do vậy kết luận Nhân sâm có hai hướng tác dụng lên hệ thần kinh thực vật:
    Liều nhỏ có tác dụng như tâm thần giao cảm.
    Liều to có tác dụng như thần kinh đối giao cảm (thần kinh truất phế vị)
    hồng sâm củ khô hàn quốc
    Tác dụng đối với sức chống đỡ mắc bệnh tật:
    các nhà nghiên cứu Liên Xô (cũ) Daugolnilov (1950 – 1952), Brekhman và Phrumentov (1956 – 1957) cho biết Nhân sâm có tác dụng nâng cao sức đề kháng của động vật đối với bệnh.
    kích thích hệ thống miễn nhiễm khiến gia nâng cao số lượng bạch huyết cầu, đại thực bào và Interferon giúp thân thể chống vi trùng và siêu vi.
    Tác dụng kiểm soát an ninh cơ thể:
    Giảm lượng cholesterol hồng cầu, giảm LDL-cholesterol và tăng HDL-cholesterol, giãn nở các động mạch giúp cho sự tuần hoàn khỏi bị đình trệ tắc nghẽn, giảm nguy cơ các mắc bệnh lý tim mạch.
    tương trợ gan giúp gan giải những chất độc như rượu,… Ngăn dự phòng và kiểm soát an ninh tế bào tránh sự hủy hoại của các tia xạ, tia X quang,…
    Giúp chống lão hóa cơ thể, lão hóa tế bào:
    Tác dụng đối với stress
    Nhân sâm có tác dụng kiểm soát an ninh ko khiến cho đổi thay trọng lượng tuyến thượng thận, lách và tuyến giáp của chuột bên trong giai đoạn chịu đựng stress thực nghiệm. Nhân sâm có tác dụng tương trợ cho sự tổng hợp những Glucocorticoides và Mineralocorticoides phía trong tuyến thượng thận. Dùng liều nhỏ Nhân sâm kéo dài giúp cho chuột cống và chuột nhắt trắng gia tăng khả năng chịu cất sự kích thích của sự đổi thay nhiệt độ thật nóng và thật lạnh liên tiếp.
    [​IMG]
    Tác dụng đối với chuyển hóa:
    Nhân sâm có tác dụng gia tăng sự tổng hợp protein và acid nucleic. Trong thực nghiệm nó làm cho gia nâng cao hoạt động của RNA polymerase bên trong nhân của tế bào gan chuột.
    những tác fake Trung Quốc và Nhật Bản cũng đều công nhận rằng Nhân sâm có tác dụng hạ đường huyết cả trên thực nghiệm và lâm sàng Tham khảo :https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=1323145988017159&id=100009653119470
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...