RƯỢU VANG ĐÀ LẠT - RƯỢU VANG ĐỎ MIMOSA VĨNH TIẾN ĐÀ LẠT 11,5%

Thảo luận trong 'DỊCH VỤ' bắt đầu bởi Hoang Thanh Mai, 11/8/15.

  1. Hoang Thanh Mai

    Hoang Thanh Mai Đã đăng ký

    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Rượu vang đỏ Mimosa chai 750ml có Vị thơm ngon rất thích hợp với các bữa cơm gia đình.
    - Rượu vang đỏ Mimosa Vĩnh Tiến Đà Lạt 11.5% là thức uống tốt cho sức khỏe, rượu vang đỏ giúp cơ thể tiêu hóa mỡ và đạm một cách hiệu quả.- Vị chát, mùi thơm và chất men của rượu vang giúp cho bữa ăn của bạn thêm ngon miệng;- Rượu Vang đỏ thích hợp dùng kèm với các món ăn chế biến từ thịt thông thường như thịt bò, thịt lợn, thịt gà.Đóng gói:- 1 chai = 750ml- 1 thùng carton = 6 chai

    Rượu vang Đà Lạt Vĩnh Tiến được sản xuất từ nho Phan Rang và Nho Syrah giống của Pháp. Nho làm rượu vang Vĩnh Tiến được trồng theo tiêu chuẩn VietGap (quy trình an toàn từ khâu chọn giống, trồng trọt và thu hoạch) và được tuyển lựa kỹ càng trước khi đưa vào làm nguyên liệu làm rượu. Nho sau đó được lên men tự nhiên theo quy trình và công nghệ của Pháp.Rượu sau đó được cho qua hệ thống lọc để loại bỏ các độc tố, tạp chất phát sinh trong quá trình lên men và được ủ trong thùng gỗ sồi ở hầm rượu trước khi chiết xuất ra chai.Rượu vang Đà Lạt Vĩnh Tiến đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm và có chất lượng không thua kém các sản phẩm rượu vang nhập khẩu nước ngoài.
    [​IMG]


    Lợi ích của rượu vang Rượu vang đỏ Mimosa Vĩnh Tiến Đà Lạt 11.5%
    1. Tăng cảm giác thèm ăn

    Rượu vang Đà Lạt màu sắc tươi tắn thu hút ánh mắt của người khác. Khi nếm rượu vang Đà Lạt sẽ có cảm giác hơi chát nhưng rượu vang Đà Lạt không những chỉ là món khai vị mà còn giúp tiêu hóa thức ăn, tăng cao chất lượng bữa ăn, làm con người hưng phấn, thả lỏng cơ thể.
    2. Tầm bổ cơ thể
    Nguyên liệu tự nhiên trong rượu vang Đà Lạt và quá trình lên men sẽ khiến rượu vang Đà Lạt chứa nhiều acid amin, khoáng chất và vitamin, là thực phẩm dinh dưỡng để hấp thụ bổ sung tốt nhất cho cơ thể. Các chất này trong nho có thể hấp thụ một cách trực tiếp vào cơ thể.Đặc biệt là người có sức khỏe yếu thường xuyên uống rượu vang Đà Lạt với lượng vừa phải sẽ có ích lợi đối với sức khỏe của mình. Hợp chất phenon và Oligoe Lement trong rượu vang Đà Lạt phòng chống phản ứng phụ trong quá trình trao đổi chất, đồng thời phòng chống một số bệnh tật mang tính thoái hóa như bệnh đục tinh thể, bệnh tim mạch, xơ cừng động mạch và nguyên nhân gây lão hóa.Vì thế thường xuyên uống rượu vang Đà Lạt có tác dụng phòng chống lão hóa và kéo dài tuổi thọ.
    3. Tác dụng tốt cho tiêu hóa
    Trong dạ dày nếu có khoảng 60 – 100 g rượu vang Đà Lạt có thể làm lượng rượu vang Đà Lạt trong dịch dày tăng cao 120 ml ( bao gồm 1 g acid clohydric phân ly). Rượu vang Đà Lạt tốt cho đồng hóa các protein, rượu vang Đà Lạt có tác dụng điều chỉnh chức năng kết tràng, có tác dụng điều trị viêm kết tràng.Rượu vang Đà Lạt ngọt có lợi cho việc bài tiết các dịch mật và tuyến insulin. Do đó, rượu vang Đà Lạt có thể trợ giúp tiêu hóa, phòng chống táo bón.
    4. Chống lão hóa làm đẹp
    Rượu vang Đà Lạt có hợp chất hữu cơ phenon, vì thế có tác dụng giảm mỡ máu, chống cholesterol xấu, làm mềm mạch máu, tăng chức năng huyết quản và hoạt động tim. Đồng thời rượu vang Đà Lạt có tác dụng thẩm mỹ và phòng chống lão hóa.
    5. Giảm béo
    Rượu vang Đà Lạt có tác dụng giảm nhẹ thể trọng, mỗi l l rượu nho khô chứa 525 kcal, nhiệt lượng này tương đương với 1/15 nhiệt lượng cần thiết cho cơ thể.Rượu vang Đà Lạt sau khi uống có thể được cơ thể hấp thụ trực tiếp và tiêu hóa, sau 4 tiếng sẽ tự tiêu và không làm tăng thể trọng. Vì thế thường xuyên uống rượu vang Đà Lạt không chỉ cung cấp phần nước và các chất dinh dưỡng cho cơ thể mà còn giúp cho việc giảm béo.
    6. Tác dụng lợi tiểu
    Trong rượu vang Đà Lạt chứa nhiều chất có tác dụng lợi tiểu, phòng chống phù và duy trì cân bằng tính kiềm chua trong cơ thể.
    7. Tác dụng diệt vi trùng
    Từ xa xưa mọi người đã biết đến tác dụng lớn nhất của rượu vang Đà Lạt là diệt vi trùng.Cảm cúm là căn bệnh thường gặp nhất, hợp chất phòng chống mầm bệnh trong rượu vang Đà Lạt có tác dụng chống lây nhiễm, phương pháp đơn giản nhất là uống một cốc rượu vang Đà Lạt nóng hoặc đun nóng chút rượu vang Đà Lạt sau đó đánh vào một quả trứng và uống sau khi nguội.
    8. Phòng chống ung thư
    Nghiên cứu gần đây trên chuột bạch và cho thấy rượu vang Đà Lạt có tác dụng phòng chống ung thư tương đối mạnh đặc biệt là ung thư tuyến vú.
    9. Phòng chống hấp thụ chất béo
    Chuyên gia khoa học Nhật Bản đã phát hiện, rượu vang Đà Lạt có tác dụng phòng chống hấp thụ chất béo, Thí nghiệm ở các loài chuột: cho chuột uống rượu vang Đà Lạt một khoảng thời gian sau đó phát hiện, đường ruột hấp thụ tương đối kém với chất béo.

    Cách bảo quản rượu vang Đà Lạt:
    - Nhiệt độ: rượu vang Đà Lạt chỉ được bảo quản tốt nếu nhiệt độ dưới 25 độ. Đặc biệt tránh để rượu vang Đà Lạt trên 30 độ. Nhiệt độ lên xuống thất thường sẽ ảnh hưởng đến chất lượng men trong rượu.- Ánh sáng: không nên để rượu vang Đà Lạt trực tiếp dưới ánh sáng mặt trời hoặc những nơi có quá nhiều ánh sáng. Ánh sáng mặt trời sinh ra một lượng nhiệt lớn, làm ảnh hưởng tới quá trình lên men của rượu.- Độ ẩm: 55% đến 70% là ẩm độ tốt nhất để cất trữ tất cả các loại rượu vang Đà Lạt, đặc biệt là các chai rượu có nắp đậy bằng nút gỗ.- Cách xếp: nên đặt chai rượu vang Đà Lạt nằm ngang hoặc nghiêng để nút bần tiếp xúc với rượu, giúp cho nút luôn ẩm ướt, tránh trường hợp nút khô tạo kẽ hở cho không khí lọt vào làm rượu dễ bị hư. Tránh dịch chuyển quá nhiều làm rung động rượu, làm thay đổi cấu trúc rượu và chai rượu không đạt chất lượng như ý.

    Rượu vang Đà Lạt cam kết đưa tới người tiêu dùng sản phẩm chất lượng nhất .Để hiểu thêm về sản phẩm hãy liên hệ ngay chúng tôi để được tư vấn sản phẩm một cách tốt nhất http://vinhtiendalat.com/ hoặchttp://ruouvangdalatvinhtien123.blogspot.com/

    Liên hệ:
    Bộ phận tư vấn và chăm sóc khách hàng:
    Huỳnh Thị Ngọc Thảo
    Tư vấn viên & CSKH
    Mobi: 0932457445
    Skype: thao.htn@danangtrade.com
    Blog: http://ruouvangdalatvinhtien123.blogspot.com


    CÔNG TY TNHH VĨNH TIẾN
    Địa chỉ: 39-41 Phạm Ngọc Thạch - Đà Lạt - Lâm Đồng - Việt Nam
    Điện thoại: 0905 88 10 89
    Email: vinhtiendalat@gmail.com
    Tổng đài: 1900 8003
     
  2. danangtrade

    danangtrade Đã đăng ký

    Bài viết:
    189
    Đã được thích:
    4
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    44 Trần Quý Cáp
    Ở đà nẵng mua và ship hàng thế nào bạn ?
     
  3. TMV Linh Châu

    TMV Linh Châu Đã đăng ký

    Bài viết:
    143
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    06 Ngô Gia Tự, Tp. Đà Nẵng
    giá bao nhiêu vậy bạn?
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...