Phương Pháp Điều Trị Rượu nấm lim xanh điều trị ung thư

Thảo luận trong 'UNG THƯ' bắt đầu bởi vivo11874, 14/7/17.

  1. vivo11874

    vivo11874 Đã đăng ký

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Bạn có biết rằng, nếu chỉ chữa bệnh bằng thuốc Tây thì sẽ dấn đến tình trạng căng thẳng, mệt mỏi và xuống tinh thần ở bệnh nhân. Vì vậy, các bác sĩ thường khuyên bệnh nhân nên sử dụng thuốc kết hợp với một số loại thảo dược thiên nhiên để lấy lại tinh thần cho người bệnh và làm giảm thời gian điều trị bệnh. Nấm lim xanh Quảng Nam cũng là một trong số thảo dược đó. Nó không chỉ hỗ trợ điều trị nhiều bệnh ung thư mà còn làm đẹp da, chống lão hóa,...

    [​IMG]

    Tuy nhiên, để phát huy được tối đa công dụng của nấm, bạn phải tìm hiểu rõ về cách chế biến nấm lim xanh sao cho phù hợp để uống. Có 3 cách để sử dụng nấm lim xanh đã qua sơ chế từ CÔNG TY TNHH NẤM LIM XANH ĐẠI NGÀN TIÊN PHƯỚC, đó là: nấu nước uống, uống trực tiếp và ngâm rượu.

    Đối với rượu nấm lim xanh, các bác sĩ khuyến cáo những người mắc bệnh gan, bệnh dạ dày, thận âm hư thì không nên uống nấm lim ngâm rượu. Để ngâm được một bình rượu nấm lim xanh ngon và bổ, bạn cần thực hiện các bước sau:

    + Chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu: 100g nấm lim xanh đã qua sơ chế (có thể mua sản phẩm từ nấm lim xanh Tiên Phước), 1 lít rượu trắng và 1 bình thủy tinh có dung tích từ 2-5 lít.

    + Pha chế: Đem nấm đã qua sơ chế bỏ vào bình thủy tinh, đổ rượu vào bình và đậy kín nắp. Sau 7 ngày là có thể bỏ ra uống để chữa bệnh và bồi bổ sức khỏe.

    Nếu thực hiện đúng cách và đúng phương pháp thì việc uống rượu nấm lim xanh sẽ đem lại hiệu quả tối đa cho sức khỏe.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...