Phương pháp chữa trị bệnh liệt dương lấy lại bản lĩnh cho quý ông

Thảo luận trong 'TÂM SỰ, CHIA SẺ' bắt đầu bởi kid1410, 15/5/17.

  1. kid1410

    kid1410 Đã đăng ký

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Ngày nay, liệt dương có khả năng được điều trị bệnh hiệu quả bằng những kỹ thuật hiện đại, nếu bạn quý ông sớm phát hiện ra cũng như điều trị bệnh nhanh chóng. căn bệnh liệt dương không chỉ tạo ra đến sức khỏe sinh sản, tinh thần bệnh nhân mà còn có thể phá vỡ hạnh phúc lứa đôi. nam giới có khả năng khắc phục tình trạng liệt dương này với một số phương pháp điều trị qua bài viết sau đây.



    [​IMG]

    Liệt dương – bệnh gây ra ác mộng cho con trai

    chuyên gia nam khoa Phòng khám Nguyễn Trãi, liệt dương là một bệnh khó đề cập hay gặp ở phái mạnh, đây là trường hợp dương vật không thể cương cứng được lúc quan hệ dục tình hoặc có khả năng cương cứng được cũng chỉ được một thời kì ngắn.

    biểu hiện của nam giới bị liệt dương: Dương vật khó cương cứng hoặc thời kì cương cứng không được lâu mặc dù con trai vẫn có ham muốn tình dục, phải kích thích phần lớn thông qua một khoảng thời gian nhất định dương vật mới có khả năng cương cứng, mất hoàn toàn ham muốn dục tình, dương vật không còn khả năng cương cứng.

    Có phần lớn nguyên do dẫn đến liệt dương như: Stress kéo dài, mệt mỏi, căng thẳng, thói quen thủ dâm, xem truyện, sách báo, xem phim mang tính kích dục, tuổi cao nội tiết tố tostesterone giảm mắc một số căn bệnh tiểu đường, huyết áp, tim mạch, suy thận, chấn thương ở tủy sống, vùng xương chậu.

    nhưng, các quý ông vẫn có khả năng hỗ trợ chữa liệt dương hiệu quả nếu được phát hiện ra sớm, chẩn đoán chính xác cũng như có biện pháp hỗ trợ trị liệt dương phù hợp.

    [​IMG]

    một số biện pháp chữa trị liệt dương – biện pháp lấy lại bản lĩnh con trai

    bên dưới là những cách được dùng quan trọng trong chữa trị liệt dương ở nam giới:

    • chữa trị bằng thuốc: sử dụng thuốc uống, thuốc tiêm dương vật, thuốc đặt giúp nâng cao lượng hormone nam, cân bằng nội tiết tố, giúp dương vật cương cứng kéo dài thời kì quan hệ. hiện tại, trên thị trường có hầu hết dòng thuốc hỗ trợ điều trị bệnh liệt dương, mặt khác, không phải dòng thuốc nào cũng mang lại hiệu quả. bởi vậy, việc dùng mẫu thuốc nào, liều lượng ra sao phải có sự chỉ định của bác sỹ, một số đàn ông không thể nào tự ý mua thuốc về sử dụng để tránh một số tác dụng phụ không mong muốn khiến hiện tượng bệnh trở thành nặng hơn.
    • trị bệnh ngoại khoa: Áp dụng cho một vài hiện tượng bệnh nhân bị liệt dương do tai nạn hoặc do bẩm sinh, một vài bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật để điều chỉnh các sai sót hoặc khắc phục những lý do làm cho dương vật không được bình thường.
    • Chữa bằng liệu pháp tâm lý: Đây là phương pháp hỗ trợ chữa bệnh liệt dương trong tình trạng nam giới bị liệt dương do áp lực tâm lý gây. Hỗ trợ bản thân người bệnh trong kiểm soát suy nghĩ, giữ cho tâm lý luôn được vô tư. Áp dụng vật lý trí liệu: Thực hiện một vài bài tập Kegel siết chặt cũng như thả lỏng nhóm cơ mu cụt tuần tự trong thời gian vài phút. một số bài tập này giúp nâng cao cường khả năng cương cứng của dương vật, kéo dài thời gian giao hợp.
    • sử dụng cách hút chân không cũng như kích thích các huyệt bằng điện: Dương vật được đưa vào ống trụ, dùng ống bơm bằng tay hút không khí ra khỏi ống trụ, tạo sức ép đẩy máu vào dương vật để tạo sự cương cứng.
    • Chế độ dinh dưỡng khoa học: Ẳn uống đủ chất, nâng cao cường những loại rau xanh, bổ sung chất sơ, hạn chế các mẫu chất béo, thực phẩm đóng hộp. Không dùng rượu, bia, thuốc lá…
    • điều trị theo kỹ thuật đông y: Uống những bài thuốc đông y gia lây truyền giúp tráng dương, bổ thận, nâng cao cường sinh lý ở con trai.
    [​IMG]

    lưu ý thêm của chuyên gia Đa khoa Nguyễn Trãi: liệt dương ở quý ông tuy không gây ra hiểm nguy tới tính mạng tuy vậy lại gây tạo ra khá to tới đời sống sinh hoạt vợ chồng, đặc biệt hiểm nguy hơn là vô sinh ở quý ông. Cho nên, các bạn nam giới cần ưa chuộng nhiều hơn đến cơ thể của mình, đến ngay một số cơ sở y tế uy tín khi nhận biết biểu hiện của liệt dương để có cách chữa trị hàng đầu.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...