Phương pháp chữa sụp mí nhanh hiểu quả nhất hiện nay

Thảo luận trong 'ĐỒ GIA DỤNG - CÔNG NGHỆ' bắt đầu bởi thammyvien00001, 23/5/17.

  1. thammyvien00001

    thammyvien00001 Đã đăng ký

    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Hiện nay có rất nhiều bạn sau khi thức đêm quá nhiều làm cho mí mắt bị sụp nghiêm trong mà không biết làm cách nào khắc phục. Sau đây chúng tôi xin chia sẻ với các bạn một số mẹo cách khắc phục sụp mí mắt giúp mắt bạn đẹp trở lại.
    Hiện nay nhiều bạn trẻ người mai đi chơi người mải lo công việc rồi cuộc sông trở nên bận rộn làm cho giác ngủ của bạn it đi nó cũng luôn là nguyên nhân chính khiến mắt của chúng ta bị sụp cản trở tầm nhìn của đôi mắt và làm ảnh hưởng xấu tới thị giác rồi làm cho bạn suy nghi sụp mí mắt phải làm sao thì bạn hãy làm theo chúng tôi

    Chữa sụp mí mắt nhanh chóng bằng cách xoa bóp
    Xoa bóp chính là một trong những cách chữa sụp mí mắt nhanh chóng, đơn giản và được nhiều người áp dụng. Xoa bóp có công dụng kích thích dây thần kinh, lưu thông khí huyết. Nó không chỉ có tác dụng với những “cú đêm”, mà cả những ai bị sụp mí bẩm sinh cũng có thể phát huy công dụng.

    [​IMG]
    Mắt to đẹp rang ngời



    Cách làm:

    – Hãy ngồi thẳng lưng, thả lỏng cơ thể và nhắm mắt lại.

    – Bạn lấy đường giữa trán làm ranh giới.

    – Đặt ngón tay cái làm trụ, lấy 4 đầu ngón tay còn lại đặt lên đường ranh giới rồi xoa với lực vừa phải (theo hướng từ trong ra ngoài).

    – Bạn nên thực hiện cách này khoảng 30 – 50 lần để có hiệu quả tốt nhất.

    Chữa sụp mí mắt hiệu quả với phương pháp bấm huyệt
    Cũng giống như xoa bóp, bấm huyệt có tác dụng lưu thông máu, tăng cường dưỡng chất nuôi vùng cơ bị bệnh. Bấm huyệt còn dẫn khí đến các mạch ở mi mắt, giúp nâng mi và làm mắt to hiệu quả. Các bước bấm huyệt chữa sụp mí mắt được thực hiện cũng không hề phức tạp.

    [​IMG]
    Chữa sụp mí bằng phương pháp bấm nguyệt

    Cách làm:

    – Nhắm mắt tĩnh tâm

    – Bấm huyệt: Trước khi thực hiện bấm vào các huyệt vị, bạn cần xoa 2 lòng bàn tay vào nhau cho ấm nóng.

    + Huyệt thái dương: Dùng 2 lòng bàn tay xoa đều khắp mặt. Sau đó, lấy 2 ngón tay trỏ và giữa day 2 bên thái dương. Bạn cần thực hiện nhiều lần đến khi thấy da mặt nóng lên.

    + Huyệt thanh minh (vị trí đầu mắt): Bạn lấy ngón tay trỏ và ngón tay cái day nhẹ tại huyệt vị này. Nó giúp cơ mắt đàn hồi tốt hơn, tránh mỏi mắt, nâng cơ mắt.

    + Huyệt tứ bạch (vị trí ở thẳng con người xuống 1 tấc): Dùng ngón tay trỏ massage nhẹ nhàng từ hai bên cánh mũi đến đuôi mắt.

    – Bạn nên thực hiện cách chữa sụp mí mắt này từ 10 – 15 phút mỗi ngày để nhanh chóng có được kết quả tốt nhất.

    Hai cách chữa sụp mí trên giúp bạn khắc phục tình trạng mắt sụp mí khá hiệu quả. Tuy nhiên, kết quả chúng mang lại không được lâu dài. Bạn cần kiên trì thực hiện để có được hiệu quả như mong muốn.

    Chữa dứt điểm sụp mí mắt bằng phương pháp chỉnh hình sụp mí
    Theo nhận định của các chuyên gia, để chữa sụp mí mắt vĩnh viễn, đặc biệt là các trường hợp bị sụp mí bẩm sinh bạn nên áp dụng phương pháp chỉnh hình sụp mí tại các cơ sở tham my mat. Cách này sẽ giúp bạn nhanh chóng có một đôi mắt đẹp tự nhiên, hài hòa nhất với gương mặt.

    – Khi phẫu thuật, bác sĩ sẽ tiến hành điều chỉnh khoảng cách để cơ nâng mi trở về mức bình thường, làm cho mắt phát triển cân đối, hài hòa với gương mặt, tạo mắt 2 mí to tròn.

    – Thao tác chữa sụp mí mắt bằng chỉnh hình sụp mí được tiến hành rất nhẹ nhàng, không gây ảnh hưởng đến giác mạc, thị lực nên đảm bảo an toàn tuyệt đối.

    – Điểm đính nằm ở vùng bờ mi, sợi chất liệu nằm trong cơ nâng mi, ở vị trí kín đáo nên không để lại sẹo, không gây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ.

    – Trước khi tiến hành chỉnh hình sụp mí bấm sinh bạn sẽ được gây tên toàn bộ vùng mắt nên đảm bảo không cảm thấy bất kì đau đớn hay khó chịu nào trong quá trình thực hiện.

    Phẫu thuật chỉnh hình sụp mí mắt đã và đang được áp dụng thành công tại Thẩm mỹ kangnam– là địa chỉ nhận được sự đánh giá cao từ các chuyên gia cũng như những phản hồi tích cực từ khách hàng. Đến với Thẩm mỹ viện kangnam bạn sẽ được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc và Việt Nam trực tiếp điều trị, đảm bảo mang đến sự tin cậy và hài lòng cho mọi người.

    Chúc bạn luôn có một đôi mắt sáng và đẹp!

    Xem thêm : mắt nhiều mí phải làm thế nào
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...