Toàn Quốc Phong cách thiết kế nội thất phòng khách chung cư

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bắt đầu bởi naduvnhn, 13/3/21.

  1. naduvnhn

    naduvnhn Đã đăng ký

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Phong cách truyền thống

    Về mặt lịch sử, đây là cách sắp xếp các không gian mà tầng lớp cao cấp Anh và Pháp sinh sống vào thế kỷ 18. Màu đào và màu xanh lá cây được sử dụng rộng rãi, và chúng được bổ sung bởi màu đồng và vàng để tạo ra một bầu không khí phong phú hơn. Có một mô hình hoa trên vải, và trang trí bằng gấm nặng trên cửa sổ. Những món đồ nội thất bằng gỗ, chạm khắc, trang trí, thường là độc nhất vô nhị.

    Phong cách mộc mạc

    Những ngôi nhà nông thôn cổ của Provence và Tuscany là nguồn cảm hứng cho phong cách này. Nó được đặc trưng bởi việc sử dụng đá và sắt được xử lý trang nhã. Đồ nội thất đơn giản, gốm sứ và các bức vẽ trên tường màu ấm được sử dụng trong các chi tiết. Có phần giống với kiểu truyền thống nhưng đơn giản và gọn gàng hơn rất nhiều. Bảng màu cho phong cách mộc mạc chủ yếu dựa vào tông màu nâu đất. Không thể thiếu là một chiếc lò sưởi trong phòng khách và một chiếc bàn gỗ lớn trong phòng ăn.
    Tìm hiểu : Nên làm nội thất bằng gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp?

    Phong cách hiện đại

    Nội thất ít, sạch sẽ, đường nét sắc sảo, không có lộn xộn hay tô điểm nhiều. Các đường nét tinh khiết, chức năng và đơn giản được nhấn mạnh trong cách sắp xếp theo chủ nghĩa hiện đại. Nội thất thường là từ sản xuất hàng loạt. Màu sắc chủ yếu là trung tính. Màu trắng được sử dụng phổ biến nhất, mặc dù đôi khi một số màu mạnh hơn, rực rỡ được thêm vào để tạo hiệu ứng ấn tượng. Trong số các vật liệu xây dựng và cải tạo phù hợp là Ytong ,. Tại sao, hãy đọc ở đây.

    Phong cách đương đại

    Trên thực tế, đây là tên gọi của một số phong cách đã xuất hiện trong thế kỷ 20 và 21. Trong đó bạn sẽ tìm thấy các đường tròn. Nếu đồ nội thất có độ sắc ở các cạnh, nó được làm mềm bằng gối, thảm và những thứ tương tự. Màu sắc ấm áp và tự nhiên, thường là nâu và xanh lá cây. Các vật liệu tự nhiên như bê tông khí Ytong, thủy tinh, thép, niken và crom được sử dụng để trang trí. Gỗ cũng rất phổ biến, đặc biệt là gỗ thích và bạch dương. Chất liệu trang trí là cotton, lanh và lụa.

    Phong cách công nghiệp

    Một số cảm thấy rằng đây thậm chí không phải là một phong cách mà là một quá trình trang trí bởi vì dường như nó thiếu kiểu dáng đẹp bên ngoài. Nhưng đó dường như là lý do tại sao anh ấy rất hấp dẫn. Những người yêu thích hội trường công nghiệp, hài cốt của họ, cuộc sống trong không gian rộng, thoáng, cái gọi là gác xép, yêu thích cách sắp xếp không gian này. Ưu điểm của nó là ở chất liệu chất lượng, sẽ không bị hao mòn nhanh chóng. Trần nhà cao, các phòng đều đa chức năng. Cái nhìn đôi khi gợi nhớ đến một nhà kho hoặc nhà để xe. Các nhà thiết kế chuyên nghiệp và những người đối phó với thiết kế nội thất đặc biệt yêu thích phong cách này và nó là một trong những phổ biến nhất hiện nay.
    Xem thêm : http://nadudesignvn.eklablog.com/noi-that-go-oc-cho-lua-chon-hoan-hao-cho-can-ho-cua-ban-a207070972
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...