Phân loại máy bơm định lượng hóa chất như thế nào?

Thảo luận trong 'ĐỒ GIA DỤNG - CÔNG NGHỆ' bắt đầu bởi aduy1992, 19/10/17.

  1. aduy1992

    aduy1992 Đã đăng ký

    Bài viết:
    257
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Phân loại máy bơm định lượng hóa chất như thế nào?

    Máy bơm định lượng hóa chất là một trong những loại bơm bánh răng hóa chất hiện đại nhất hiện nay chính vì vậy nhu cầu sử dụng máy bơm định lượng hóa chất ngày càng lớn và ngày càng có nhiều loại máy bơm định lượng hóa chất ra đời.

    Máy bơm định lượng hóa chất có những loại nào, phân loại chúng ra sao?

    Cách phân loại máy bơm định lượng hóa chất?

    Máy bơm định lượng hóa chất có nhiều loại, mỗi loại máy khác nhau dựa vào cách phân loại khác nhau. Có nhiều cách phân loại máy bơm định lượng hóa chất như phân loại theo hãng sản xuất, phân loại theo vật liệu chế tạo, phân loại theo cơ chế hoạt động, phân loại theo nguyên lý hoạt động,…

    Tính năng vượt trội của máy bơm bằng inox

    Việc thường xuyên ngâm trong nước khiến cho máy bơm làm bằng các chất liệu thông thường dễ bị hư hỏng sau một thời gian hoạt động. Do đó, biện pháp sử dụng inox để làm máy bơm đem đến hiệu quả rất tốt cho máy trong nhiều môi trường khác nhau.

    Những điều lưu ý khi chọn mua máy bơm chìm hút bùn dân dụng

    Trước khi chọn mua máy bơm hút bùn nói chung và máy bơm hút bùn mini nói riêng thì chúng ta cần phải quan tâm nhất đến lưu lượng nước máy chúng ta bơm. Tùy vào nhu cầu mà bạn sẽ lựa chọn máy bơm hút bùn có lưu lượng lớn hay nhỏ.

    Một vài sản phẩm máy bơm chìm hút bùn mua bán bơm bánh răng

    Tiếp theo là cột áp, phụ thuộc vào độ sâu của bể, ao hồ, bồn chứa và còn tùy thuộc vào vị trí nước xả ra sẽ nằm ở đâu để chúng ta lựa chọn bơm.

    Cuối cùng là môi trường sử dụng bơm. Bạn nên cân nhắc kĩ về việc máy bơm sẽ bơm gì, có tạp chất hay không và có lẫn cả rác thải không. Đây thực sự là những câu hỏi rất quan trọng để máy bơm hoạt động đúng múc đích và tránh các sự cố hư hỏng khi sử dụng máy bơm.

    Trước khi mua và sử dụng bạn nên cân nhắc và xem xét kĩ các yếu tố trên để chọn cho mình máy bơm chìm thích hợp, hoặc nếu bạn không rành về chuyên môn hãy để nhân viên bán hàng tư vấn cho bạn.

    [​IMG]

    Inox là chất liệu chống ăn mòn rất tốt nên máy bơm chìm nước thải inox có thể bơm được nhiều loại nước thải có tính ăn mòn như nước biển, acid, hóa chất,...

    Máy bơm chìm nước thải inox dùng để làm gì?

    Khi tìm hiểu được rõ hơn đặc điểm, ưu nhược điểm của từng loại thì chúng ta có thể dễ dàng lựa chọn loại máy bơm nào thích hợp sử dụng cho nhu cầu của mình nhất.

    Máy bơm chìm nước thải inox thường được lựa chọn và sử dụng nhiều vì nó được làm bằng chất liệu có độ bền cao, chịu nhiệt độ, chịu mài mòn tốt nhất. Hiện nay có rất nhiều hãng bơm chuyên sản xuất bơm chìm bằng inox như Pentax, Ebara, Zenit, NTP,...

    Có những loại máy bơm định lượng hóa chất sau:

    - Bơm định lượng hóa chất dạng màng

    - Bơm định lượng hóa chất dạng bánh răng

    - Bơm định lượng hóa chất đầu nhựa

    - Bơm định lượng hóa chất đầu inox

    - Bơm định lượng hóa chất dẫn động từ

    - Bơm định lượng hóa chất dẫn động trực tiếp

    - Bơm định lượng hóa chất dẫn động cơ khí

    - Bơm định lượng hóa chất FTI, Blue White,….

    Và còn nhiều hãng bơm định lượng hóa chất khác nữa.

    Tùy vào nhu cầu sử dụng mà người sử dụng lựa chọn loại máy bơm định lượng hóa chất phù hợp với nhu cầu của mình.

    Giá cả các loại máy bơm định lượng hóa chất cũng khác nhau vì vậy người sử dung nên lựa chọn loại sản phẩm phù hợp với mức đầu tư chi phí.

    Cần tư vẫn hãy gọi hotline: 0989.775.196.

    http://bomhoachat.com/may-bom-banh-rang/may-bom-banh-rang-varisco.html
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...