Hà Nội phân khu sao biển vinhomes the empire hưng yên – Vinhomselites.com

Thảo luận trong 'BẤT ĐỘNG SẢN' bắt đầu bởi tinhdautram, 12/7/22.

  1. tinhdautram

    tinhdautram Đã đăng ký

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    mặt bằng phân khu sao biển vinhomes hưng yênlà phân khu nằm trong KĐT, vinhomes Ocean Park 2 – The Empire tại Văn Giang, Hưng Yên., kiến tạo lên một khuôn viên sinh sống sở hữu những tiện nghi hướng đến cuộc sống nghỉ dưỡng tại nơi ở giống như đang đi nghỉ dưỡng với khoảng không gian xanh mát, tươi mới, hạ tầng đầy đủ và tân tiến bậc nhất, và vinhomes the empire sẽ trở thành trung tâm kinh tế, thúc đẩy cho sự phát triển của Hưng Yên và các khu vực tỉnh thành lân cận cũng được thúc đẩy phát triển.

    [​IMG]

    mặt bằng phân khu sao biển vinhomes ocean park 2 – the empire hưng yênđược hình thành ngay sát Phân Khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes The Empire văn giang, Hưng Yên, với hệ thống công viên nội khu tuyệt vời đây chính là công viên chủ đề và công viện nhiệt đới, cùng nhiều tiện ích được kết nối như Quảng Trường, ArtWork, bể bơi cho trẻ em, Vườn BBQ, vường Bách Thảo (Botanic), hệ thống sân thể thao. Do đó phân khu sao Biển nằm trong khu đô thị sinh thái Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire được xem như Paris thu nhỏ, bởi phân khu này được xây dựng theo kiểu kiến trúc phong cách Pháp mà gia chủ có thể tận hưởng tại nhiều khu vực do Vinhomes xây dựng như khu đô thị Vinhomes Smart City, Vinhomes The Harmony, Vinhomes Imperia, Vinhomes Reverside, nhưng lại không trùng lặp bởi sự sáng tạo ở mỗi KĐT được thiết theo từng tiêu chí khác nhau, chính vì thế mà khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 văn giang, hưng yên là thiết kế khác lạ, đặc biệt là Khuôn viên Sao Biển.

    Toàn bộ về phân khu sao biển Vinhomes the empire - Ocean park2

    Phân Khu Sao Biển Vinhomes the empire - Ocean park2 là địa điểm rất tuyệt vời cho phần đông những quý khách muốn không gian sôi nổi cùng với rất nhiều địa điểm trung tâm mua sắm, cũng với đó thì cuộc sống tại đây sự riêng tư vẫn luôn đảm bảo tuyệt đối. Phân Khu Sao Biển vinhomes the empire được Vinhomes thiết lập theo phong cách hiện đại phương tây, với kiến trúc tinh tế trong từng thiết kế, do đó sự khác biệt luôn được thể hiện, trong phân khu Sao Biển Vinhomes the empire - Ocean park2 có những khu Biệt Thự có trị giá tới hàng triệu đô được thiết kế riêng với nước bao quanh, hòa hợp với thiên nhiên, tươi mới đẹp đẽ. Đây là kiểu thiết kế sẽ bắt gặp ở các quốc gia Châu Âu, tạo thành một sự kết nối giữa thiên nhiên và cuộc sống hiện đại, thân thiện và hấp dẫn.


    Phân Khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire hưng Yên được để ý rất nhiều trong tổng quan đô thị, cũng như trong xây dựng, với những sản phẩm xây dựng luôn đáp ứng chất lượng tốt nhất, cẩn thân…cho thấy đẳng cấp,và những xúc cảm đủ đầy, niềm hạnh phúc khi mang đến cho khách hàng những ngôi nhà đẹp nhất. Trong đó Shophouse vinhomes the empire với đặc thù kiến trúc đặc biệt, thích hợp cho việc cung cấp hàng hóa, dịch vụ thuận tiện.

    Phân khu Sao Biển Vinhomes vinhomes the empire là 1 trong số phân khu có khuôn viên lớn nhất trong khu đại đô thị vinhomes the empire với tổng diện tích lên đến 35ha, chính vì thế tổng số thấp tầng là 2402 sản phẩm, đáp ứng nhu cầu cho quý khách hàng được tốt nhất.


    • Tổng có 10 dãy: từ Sao Biển 01 đến Sao Biển 10
    • Shophouse thương mại Phân Khu Sao Biển vinhomes the empire - Ocean Park 2 văn giang, hưng yên: 2.316 căn
    • Biệt thự ghép khối 2 căn: 78 căn
    • Biệt thự đơn lập: 8 căn
    • khu cao tầng: 3 Cụm – (cao 9 Tầng)

    Vị trí của Phân Khu Sao Biển Vinhomes Ocean park 2 hưng yên

    Hầu như những Biệt thự đơn lập, song lập, Shophouse thương mại…đều được chọn nằm các khu vực thuận tiện, trải dọc 2 bên phố đi bộ, bên cạnh đó là trục đường chính có diện tích lớn từ có độ rộng từ 21m đến 30m hay 50m. Thông qua đó chúng ta có thể thấy được sự tấp nập, phù hợp cho dịch vụ thương mại.

    Cùng với những lợi thế trên Phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 văn giang còn ở cạnh 2 khu trung tâm cảnh quan lớn của KĐT Vinhomes Ocean park 2 hưng yên đó là Công Viên Nữ Hoàng (đây là công việc chính nằm trung tâm của KĐT sinh thái Vinhomes Ocean Park 2 tại Hưng Yên), và Đại Lộ Kinh Đô Ánh Sáng (Kingdom Avenue), cùng với đó phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire hưng Yên còn ở giữa các tòa cao tầng như CT1 - CT2 – CT3, gần trường học Vinshool, và cùng tuyến đường 3.5

    Bởi thế người dùng có thể nhìn thấy được sự suôn sẻ cho việc hoạt động kinh doanh buôn bán, cho thuê, bởi số lượng khách hàng là người giàu được tụ hợp nơi này. có hệ thống công viên, với quảng trường cùng cụm cao tầng (9 tầng)…một tiềm năng lớn trong việc đầu tư kinh tế, phục vụ buôn bán, cung cấp dịch vụ…hoặc đâu tư để cho thuê dài hạn vô cùng thú vị để nhanh tay đầu tư vào Phân Khu Sao Biển Vinhomes the empire - Ocean park2
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...