Phá thai bằng thuốc tây ở trung tâm y tế 3 tháng 2

Thảo luận trong 'BẦU BÍ & SINH CON' bắt đầu bởi dunganh1404, 12/12/17.

  1. dunganh1404

    dunganh1404 Đã đăng ký

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Giá nạo phá thai hay chi phí phá thai hiện nay là bao nhiêu là vấn đề được nhiều nữ nhi để tâm bên cạnh việc tìm địa chỉ phá thai an toàn hay phương pháp bỏ thai không đau quặn. Hiểu được tinh thần đó, tiếp đây các chuyên gia bệnh viện đa khoa 3 Tháng 2 sẽ tư vấn một số tài liệu giúp nữ nhi phái yếu có cái nhìn khái quát hơn về chi phí bỏ thai an toàn.

    Hiện tại, do nhu cầu về việc giúp đỡ sức khỏe sinh sản nói chung và bỏ thai nói riêng ngày càng phổ thông nên rất nhiều bệnh viện chuyên khoa mọc lên với mục đích đáp ứng yêu nhu cầu của các chị em trong việc phá thai an toàn. Với mỗi trung tâm y tế sẽ có mức phí phá thai khác nhau, quan trọng bạn cần phải tìm hiểu được cơ sở bảo đảm hiệu quả, đáng tin để thực hành bỏ thai vì đây không phải là việc làm dễ dàng, nó còn tác động trực tiếp tới tính mệnh của phái đẹp.

    Số tiền bỏ thai hết bao nhiêu tiền?
    [​IMG]

    Vậy một ca nạo bỏ thai mất bao nhiêu tiền? Theo các chuyên gia sản phụ khoa cho biết, chi phí cho 1 lần phá thai không có một mức giá cố định nào, vì nó còn phụ thuộc vào nhiều nhân tố khác nhau, cụ thể như:

    Số tiền phá thai phụ thuộc vào yếu tố mạng sống
    Bác sĩ chuyên khoa sẽ thăm khám sức khỏe tổng quát cho sản phụ trước khi phá thai. Các tiến hành xét nghiệm lâm sàng và các kiểm tra được tiến hành cần thiết: xét nghiệm nước tiểu, thăm khám máu, siêu âm, khám chữa dịch nhầy âm đạo… các bước thực hành này nhằm xác định trường hợp của thai phụ xem có đảm bảo để tiến hành bỏ thai không.

    Nếu sản phụ không bảo đảm tính mạng vì mắc các bệnh nữ giới thì bác sĩ sẽ điều trị khỏi bệnh trước khi bỏ thai để kiêng kị tai biến về sau. Do đó, chi phí bỏ thai sẽ phát sinh tại quá trình này.

    Số tiền phá sản phụ thuộc vào tuổi thai nhi
    Số tiền bỏ thai tốn bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào tuổi thai, đây là tác nhân khá cần kíp. Đối với những thai nhi càng nhỏ tuy thế đủ điều kiện phá thai thì viện phí càng thấp và ngược lại. Thai nhi nhỏ các thủ thuật đơn giản, ít gây nghiêm trọng và hệ lụy còn thai lớn việc phá thai sẽ khó khăn hơn từ đó số tiền phá thai cũng sẽ tốn nhiều hơn.

    Chi phí phá thai phụ thuộc vào biện pháp phá thai
    Tại các phòng khám chuyên khoa, bây giờ có rất nhiều cách thức bỏ thai được áp dụng:

    - Phương thức nội khoa: uống thuốc phá thai để bỏ thai ít hơn 49 ngày tuổi.

    - Phương pháp ngoại khoa: bằng cách thấm hút thai hoặc nạo thai nhi với những thai nhi từ 8 – 12 tuần tuổi.

    Đối với viện phí bỏ thai bằng thuốc sẽ có giá thấp hơn so với chi phí bỏ thai ngoại khoa.

    Trình cấp độ bác sĩ cũng tác động đến chi phí phá thai
    Với những phòng khám chuyên khoa uy tín, có bác sĩ chuyên môn cao, có kỹ năng trong việc bỏ thai an toàn thì giá tiền bỏ thai sẽ cao hơn. Tuy thế, bạn cũng không nên suy tính quá về vấn đề này vì khi có bác sĩ giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm thực hiện đình chỉ thai, không những giúp bạn yên tâm hơn mà còn ngăn ngừa tối đa những tai biến có thể xảy đến.

    Chi phí phá thai phụ thuộc vào cơ sở bỏ thai
    Với mỗi bệnh viện bỏ thai lại có giá thành khác nhau, nếu bạn lựa chọn cơ sở y tế đáng tin, được nhiều đối tượng tin cậy áp dụng dịch nhầy vụ thì chắc chắn số tiền phá thai sẽ cao hơn. Còn những cơ sở phá thai chui nhỏ lẻ, không có tiếng tăm thì chi phí thấp tuy vậy độ đe dọa bạn nhận được sẽ rất cao.

    [​IMG]

    Với những cơ sở phá thai chui mặc dù chi phí thấp song mang theo đó hiệu quả và dịch nhầy vụ mà bạn nhận được sẽ không đảm bảo. Các nguy cơ rách dạ con, sót nhau thai nhi, viêm nhiễm phụ khoa rất dễ xảy ra từ đó ảnh hưởng đến mạng sống thậm chí là nguy cơ vô sinh, hiếm muộn. Vì thế, việc tìm hiểu thật kỹ và lựa chọn địa chỉ phá thai an toàn là một việc rất cần kíp và cần thiết nếu như bạn có ý định phá thai.
    Nếu vì một lý do nào đó mà chưa thể gìn giữ thai lại, bạn hãy trực tiếp đến phòng khám đa khoa 3 Tháng 2 tại số 1505 đường 3 tháng 2, phường 16, quận 11, tphcm để được bác sĩ chia sẻ, thăm khám và đình chỉ thai an toàn. Phòng khám 3 Tháng 2 là địa chỉ phá thai uy tín, chi phí phá thai được công khai giúp bạn toàn bộ yên tâm về vấn đề tài chính.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...