Download Oxford Dictionary - Từ điển anh anh, tra từ điển Anh Việt

Thảo luận trong 'Tin học - Thủ Thuật' bắt đầu bởi trantiencong, 1/10/15.

  1. trantiencong

    trantiencong Sống để hưởng thụ Thành viên BQT CEO/FOUNDER

    Bài viết:
    1,221
    Đã được thích:
    338
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Cuốn từ điển Anh Việt Oxford Dictionary đã và đang được biết tới như là một trong những phần mềm hỗ trợ dịch nghĩa từ vựng từ tiếng anh sang tiếng việt và ngược lại hiệu quả. Tất cả những từ vựng từ những từ khóa nhất cho tới dễ đều nằm trong Oxford Dictionary. Oxford Dictionary được coi là bách khoa toàn thư về từ vựng tiếng anh.

    Việc học tiếng Anh trở nên cấp thiết và là nhu cầu của đa số người dùng hiện nay, việc tiếp cận tiếng Anh giúp bạn có nhiều cơ hội hơn trong cuộc sống cũng như nâng cao kiến thức của mình. Với nhiều từ điển xuất hiện trên internet thì Oxford Dictionary nổi trội hơn với nhiều tính năng và với kho từ khổng lồ của mình

    [​IMG]

    Oxford Dictionary hỗ trợ học tiếng Anh hiệu quả thông qua kho từ điển Anh- Anh đa dạng và phong phú về từ, nghĩa cũng như các ngữ pháp từ đơn giản tới nâng cao. Sử dụng Oxford Dictionary of English, các bạn sẽ có cho mình các tính năng mở rộng của những từ cần tra cứu bao gồm các thông tin về nghĩa phụ, từ lóng, thành ngữ, nghĩa cổ ...

    Việc tra từ Oxford Dictionary thật sự đơn giản. Bạn có thể tra từ điển một số ngôn ngữ ra tiếng Anh để hiệu quả hơn trong việc tra từ. Không chỉ đơn thuần là nghĩa đơn của từ mà các bạn còn được hiểu nghĩa của cả cụm từ, các từ liên quan. Oxford Dictionary of English hỗ trợ bạn dịch nghĩa của từ bằng bất kỳ hoạt động nào, các bạn có thể nhập từ cần tra, hoặc click chuột vào bất kỳ chỗ nào trong các văn bản có định dạng Word, Excel, PowerPoint, Email và thậm chí là text trên các trang web

    Cùng tính năng tra từ điển giống với Oxford Dictionary, cuốn từ điển Lạc Việt mtd9 EVA giúp các bạn sinh viên, học sinh tra từ điển Anh Việt một cách hiệu quả. Với rất nhiều từ vựng được áp dụng và đưa vào Lạc Việt mtd9 EVA, tốc độ tra từ điển nhanh chóng và hiệu quả

    KOOL Dictionary cũng được biết tới là một trong những phần mềm tra từ điển anh việt hiệu quả. Tuy ra đời sau các phần mềm bên trên nhưng số lượng người dùng KOOL Dictionary ngày càng nhiều cho thấy sự hiệu quả của phần mềm này.

    Một phần mềm tra từ điển nữa mà các bạn cũng không thể bỏ qua đó là Lingoes. Đây là phần mềm đang được rất nhiều người tìm kiếm và sử dụng. Với Lingoes, các bạn không những được sử dụng tính năng tra từ điển thông thường mà những đoạn văn, câu văn dài đều được hỗ trợ biên dịch thành công.

    Nhìn chung Oxford Dictionary là một trong nhiều cuốn từ điển điện tử dành cho các bạn yêu thích học từ vựng, ngữ pháp tiếng Anh. Với Oxford Dictionary, các bạn sẽ có đầy đủ thông tin về nghĩa, ngữ pháp, các từ mới, các câu thành ngữ, từ lóng ... ngoài ra, các bạn cũng có thể sử dụng các phép chuyển đổi đơn vị đo lường, tiền tệ trong Oxford Dictionary.

    Tính chính của Oxford Dictionary:

    - Cung cấp hơn 100 triệu từ vựng tiếng anh:

    Oxford Dictionary cho phép người dùng có thể tìm và tra cứu và giải thích nghĩa của Tiếng Anh dễ dàng. Oxford Dictionary dựa vào bộ từ điển tiếng anh do những giáo viên của Trường Đại Học Oxford biên soạn với số lượng lên đến 100 triệu từ vựng vì thế bạn có thể yên tâm về chất lượng của bộ từ điển này.

    - Giao diện đơn giản, trực quan và dễ dàng sử dụng:

    Giao diện của Oxford Dictionary rất đơn giản. Phần mềm này cung cấp cho bạn một bộ từ điển được xắp xếp theo chữ cái đầu, theo chủ đề, theo nghĩa...Ngoài ra, nó cũng có một công cụ tìm kiếm giúp bạn tìm được một số từ một cách dễ dàng. Phần mềm này có thể thu gọn và ẩn dưới thanh công cụ taskbar. Điều này giúp bạn không cảm thấy vướng víu.

    - Cung cấp nghĩa chính xác, nghĩa mở rộng của mỗi từ và có kèm theo thêm nghĩa phụ, từ lóng, thành ngữ, nghĩa cổ trong lịch sử:

    Oxford Dictionary of English cho phép người dùng có thể hiểu rõ về nghĩa của từ được tra cứu, mỗi từ đều có kèm theo một nghĩa phụ, từ lóng, thành ngữ, nghĩa cổ.. Điều này giúp cho những ai học tiếng anh năng cao hoặc ngành nghề liên quan đến ngôn ngữ.

    - Chuyển đổi đơn vị đo lường, tiền tệ và thời gian:

    Ngoài là một công cụ từ điển trực tuyến, Oxford Dictionary còn hỗ trợ người dùng như một công cụ để chuyển đổi đơn vị đo lường, tiền tệ, thời gian. Bạn có thể dễ dàng đổi những đơn vị đo lường của Anh sang các định dạng đo lường chuẩn toàn thế giới hoặc của quốc gia khác. Oxford Dictionary cũng cho phép chuyển đổi tỷ lệ hối đoái giữ tiền của hai quốc gia. Tỷ lệ hối đoái được có thể tự động tùy chỉnh theo tỷ lệ trên internet hoặc người dùng tùy chỉnh bằng tay. Oxford Dictionary cũng hỗ trợ việc chuyển đổi định dạng thời gian.

    - Cho phép tự động nâng cấp phiên bản mới:

    Oxford Dictionary còn được tích hợp tính năng tự động nâng cấp phiên bản mới. Khi có phiên bản mới phần mềm này sẽ gửi thông báo đến người sử dụng. Sau khi nâng cấp và cài đặt xong, Oxford Dictionary sẽ không yêu cầu người dùng phải khởi động lại chương trình.

    - Hoạt động tốt trên mọi hệ điều hành Windows:

    Oxford Dictionary có thể chạy tốt với nhiều hệ điều hành Windows ngay cả windows 64 bit. Oxford Dictionary khi được cài đặt vào mắt thì bộ tự điển trực tuyến này sẽ tự động thiết lập cấu hình sao cho phù hợp với hệ điều hành mà bạn đang sử dụng. Ngoài ra, Phần mềm từ điển này chiếm ít dung lượng và tài nguyên máy tính của bạn. Bạn vừa có thể làm việc khác vừa sử dụng Oxford Dictionary mà không hề gặp vấn đề như máy chậm hoặc hệ thống bị treo

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...