Nước hoa nam Gucci Guilty Pour Homme

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm làm đẹp' bắt đầu bởi mynhat, 20/10/17.

  1. mynhat

    mynhat Đã đăng ký

    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nước hoa nam Gucci Guilty Pour Homme là loại nước hoa dành cho nam của hàng nước hoa cao cấp Gucci cho ra mắt năm 2011. Gucci Guilty Pour Homme được thiết kế đặc biệt dành cho những người biết được và giành lấy những gì họ muốn. Với hương thơm quyến rũ và khiêu khích, họ như thỏi nam châm thu hút mọi ánh nhìn và làm say đắm các quý cô.

    >> Xem thêm: ck gold

    [​IMG]

    Nước hoa nam Gucci Guilty Pour Homme

    Mùi hương đặc trưng: Hương đầu: hoa oải hương, quả chanh Hương giữa: hoa cam Hương cuối: hoắc hương, gỗ tuyết tùng Nhóm hương: gỗ Giới tính: Nam Phong cách: Nam tính, lạnh lùng, quyến rũ Năm phát hành: 2011 Nồng độ: Eau De Toillete (EDT)

    [​IMG]

    Nước hoa nam Gucci Guilty Pour Homme của hãng nước hoa cao cấp chính hãng Gucci mang hương thơm cuốn hút mãnh liệt. Hương thơm mở đầu đánh thức các giác quan bằng hỗn hợp cocktail tươi mát của hương chanh, cùng hương hoa oải hương mạnh mẽ khơi dậy tinh thần nhiệt huyết, tràn trề sức sống nhưng cũng đầy chất thư giãn. Hương giữa đầy mạnh mẽ và khiêu khích như một lời mời gọi là sự phản chiếu của hương hoa cam có mùi ngọt nhẹ mang lại cảm giác “sạch sẽ”,đầy nhựa sống. Hương hoa cam còn có tác dụng như một loại hương cố định tự nhiên, cho phép mùi hương gốc kéo dài lâu hơn nhưng vẫn không làm hương bị biến mùi. Điểm nhấn đặc biệt của hương thơm Gucci Guilty Pour Homme là bản hợp âm tài tình của hoắc hương, gỗ tuyết tùng khiến hương thơm thêm mạnh mẽ, quyền lực và vô cùng gợi cảm.

    >> Xem thêm: Nước hoa D&G

    [​IMG]

    Nước hoa nam Gucci Guilty Pour Homme thiết kế mạnh mẽ, sang trọng
    Khi nhìn thấy Gucci Guilty Pour Homme ngay từ những giây phút đầu tiên, chắc chắn là bạn sẽ cảm thấy vô cùng choáng ngợp bởi thiết kế bằng kim loại và thủy tinh. Thiết kế chai sang trọng với kim loại lạnh tông màu xám kết hợp lớp thủy tinh dày tạo ấn tượng đầy nam tính và mạnh mẽ. Biểu tượng hai chữ G lồng vào nhau bằng kim loại ở trung tâm thân chai được chế tác khéo léo để lộ phần nước hoa bên trong. Ngoài ra, đường nét hoàn hảo và tỉ mỉ cũng giúp làm nổi bật tính sang trọng và mạnh mẽ mà hương thơm Gucci Guilty Pour Homme vốn có. Thuộc nhóm nước hoa hương gỗ thơm, hương thơm tuyệt diệu của nước hoa nam chính hãng Gucci Guilty Pour Homme biến các chàng trai trở thành người hùng của thời đại, nhiệt huyết, can đảm không sợ hiểm nguy. Cuộc sống có đôi khi vượt tầm kiểm soát nhưng sẵn sàng đương đầu theo đuổi niềm đam mê.

    >> Xem thêm: Nước hoa Bvlgari


    Nước hoa nam Gucci Guilty Pour Homme

    Dù thời gian có mặt trên thị trường chỉ cách đây vài năm, nhưng cho đến nay sản phẩm nước hoa nam Gucci Guilty Pour Homme đã trở thành cái tên phổ biến rộng rãi trong dòng sản phẩm nước hoa nam cao cấp chính hãng trên khắp năm châu. Chính vì thế, thật tiếc nếu bạn bỏ lỡ chai nước hoa Gucci Guilty Pour Homme dành cho nam cao cấp này trong bộ sưu tập đình đám của mình. Do đó, ngay bây giờ hãy để mình trở thành chủ nhân tiếp theo của Gucci Guilty Pour Homme nước hoa nam cao cấp của thương hiệu nước hoa Gucci chính hãng tại nuochoatot.com với bước đặt hàng nhanh chóng, an toàn. Tai nuochoatot.com luôn bảo đảm chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cùng sự uy tín, trở thành kim chỉ nam cho hoạt động kinh doanh nước hoa của shop.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...