Nước hoa nam Acqua Di Gio Profumo Pour Homme

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm làm đẹp' bắt đầu bởi mynhat, 16/11/17.

  1. mynhat

    mynhat Đã đăng ký

    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nước hoa nam Acqua Di Gio Profumo Pour Homme là một trong những sản phẩm nước hoa mới nhất của thương hãng nước hoa Giorgio Armani cao cấp được chính thức ra mắt vào năm 2015. Mang phong cách tinh khiết, hiện đại, nam tính trong làn hương thơm biển, nước hoa nam Acqua Di Gio Profumo Pour Homme dễ dàng chinh phục người đối diện.

    >> Xem thêm: Nước hoa nam

    Nằm trong bộ sưu tập huyền thoại mang tên Acqua Di Gio với sự tham gia của các thế hệ tiền bối đi trước như Acqua di Gio Limited Edition Pour Homme, Acqua Di Gio Profumo Pour Homme nước hoa dành cho nam là thế hệ tiếp nối mang đến chuỗi thành công vượt trội của thương hãng nước hoa cao cấp Giorgio Armani.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Nước hoa nam Acqua Di Gio Profumo Pour Homme cao cấp
    Ra đời vào năm 1982, cho đến nay với dòng phát triển theo dòng lịch sử của ngành công nghiệp nước hoa nhiều biến động, hãng nước hoa Giorgio Armani đã có cho mình trên 113 sản phẩm góp mặt trên thị trường. Trong số đó, tuy mới vừa được trình làng vào năm 2015, song với sự thể hệ trong hương thơm lôi cuốn tuyệt vời của mình, nước hoa nam Acqua Di Gio Profumo Pour Homme trở thành cái tên nhận được nhiều lời khen có cánh đến từ giới chuyên môn và người yêu thích nước hoa.

    >> Xem thêm: Nước hoa nữ

    Với hương thơm bất tận, nước hoa Acqua Di Gio Profumo Pour Homme dành cho phái mạnh mang đến cho người dùng lớp hương đầu của bản tình ca mặn mà của hương nước biển hòa quyện trong hương thơm mát lạnh từ tinh chất cam bergamot tạo dư âm khó phai. Tiếp nối cung nhạc cảm xúc, lớp hương giữa Acqua Di Gio Profumo Pour Homme là khúc tình du dương với giai điệu êm đềm, ngọt ngào từ cánh đồng hoa lộng gió, tràn ngập sắc màu lung linh từ hoa phong lữ kết hợp chất mộc trong cây hương thảo, thêm chút gia vị ru thoảng cây xô thơm. Có lẽ để kết thúc không gian nhạc tình lãng mạn, lớp hương cuối với sự góp mặt của cây hoắc hương và nhang, tạo nên dư âm nồng nàn, sâu lắng đưa xúc cảm hòa hợp trong miền du miên.

    [​IMG]

    Nước hoa nam Acqua Di Gio Profumo Pour Homme chính hãng
    Nhờ độ lưu hương dài lâu từ 7 - 12 giờ, hành trình tỏa hương của nước hoa nam Acqua Di Gio Profumo Pour Homme trở thành bước bàn đệm tuyệt vời cho các chính khách quý ông lịch lãm tự tin khám phá, chinh phục thử thách.

    Nước hoa nam Acqua Di Gio Profumo Pour Homme dưới sự nhào nặn của đôi bàn tay nhà pha chế tài hoa Alberto Morillas đã khoát lên mình vẻ đẹp bí ẩn trong sắc đen huyền nổi bật đầy ấn tượng. Cũng giống như Acqua di Gio Pour Homme, nước hoa nam Acqua Di Gio Profumo Pour Hommedù là phiên bản mới nhất của dòng nước hoa Acqua Di Gio dành cho phái mạnh vẫn được xây dựng dựa trên nền tảng hình dáng thiết kế sắc nét và lối nghệ thuật đơn giản cách điệu của các chai nước hoa trước đó. Mang khối hình chữ nhật đứng, với chiếc nắp chai hình trụ, cùng dòng chữ nổi bật đã giúp cho Acqua Di Gio Profumo Pour Homme nước hoa dành cho nam mang được tính tổng thể hài hòa, đối xứng.

    [​IMG]

    Nước hoa nam Acqua Di Gio Profumo Pour Homme cao cấp chính hãng
    Nếu bạn là người có niềm đam mê và yêu thích nước hoa, cũng muốn xây dựng cho mình hình ảnh quyến rũ hướng mình theo phong cách hiện đại, tinh tế và nam tính thì chai nước hoa nam Acqua Di Gio Profumo Pour Homme chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Thuộc nhóm nước hoa hương thơm biển, Acqua Di Gio Profumo Pour Homme mang đến người dùng không gian lý tưởng về khung cảnh của những con sóng vỗ êm đềm ôm bờ cát vàng mộng mơ, cùng cơn gió nhẹ mang theo hơi ẩm mát rượi của đại dương xanh màu. Không chỉ đem lại phút giây thư giãn, mà nước hoa nam Acqua Di Gio Profumo Pour Homme nhẹ nhàng rửa trôi những ngày dài mệt nhoài với công việc.

    >> Xem thêm: set nước hoa

    Để trở thành chủ nhân sở hữu chai nước hoa mang tên Acqua Di Gio Profumo Pour Homme cũng như thể hiện đẳng cấp của phái mạnh, bạn hãy nhanh tay đặt hàng tại nuochoatot.com để nhận được những chính sách ưu đãi cũng như niềm tin vào trong chất lượng sản phẩm. Nuochoatot.com tự hào là shop nước hoa chuyên kinh doanh những sản phẩm nước hoa dành cho nam và nước hoa dành cho nữ chính hãng từ những thương hiệu nổi tiếng với sự cam kết uy tín và hài lòng của khách hàng được đặt lên hàng đầu.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...