nước ép hoa quả hàng Nhập khẩu châu Âu 01654437926

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM TỐT' bắt đầu bởi honganh0812, 2/10/15.

  1. honganh0812

    honganh0812 Đã đăng ký

    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    nước ép hoa quả được nhập trực tiếp từ Pháp, được ưa chuộng trên toàn thế giới ạ.. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, thời điểm phù hợp nhất để uống nước ép trái cây chính là sau bữa ăn hay ngay sau khi trải qua những việc nặng nhọc, căng thẳng...
    Tuy vậy, bạn lại không nên uống nước ép trái cây vào sáng sớm, khi đói bụng hay ngay trước bữa ăn. Lý do là bởi khi các bộ phận cơ thể đang bắt đầu "làm nóng", đặc biệt là dạ dày, mà bạn lại dùng loại nước uống giàu tính axit như thế thì sẽ gây ra những phản ứng mạnh với dịch dạ dày, dẫn đến các triệu chứng như đau bụng, đầy bụng, khó chịu và chán ăn.
    Thậm chí, khi các chất dinh dưỡng trong nước trái cây có nguy cơ bị biến đổi, phân hủy vitamin, làm cản trở quá trình tiêu hóa và hấp thụ các chất dinh dưỡng của cơ thể.
    Nước trái cây tươi và nước rau ép là nguồn cung cấp các vi chất tốt nhất cho cơ thể. Nước trái cây rất giàu đường và vitamin. Nếu bạn uống nước trái cây làm từ các loại trái cây ngọt thì cần chú ý đến phản ứng của cơ thể. Nếu uống nước trái cây ngọt sau bữa ăn trưa, nó có thể làm tăng tiết quá trình lên men trong ruột và gây đầy bụng.
     

    Các file đính kèm:

Chia sẻ trang này

Đang tải...