Hà Nội Nón bảo hiểm 1/2 đầu liệu có là sự lựa tậu rẻ nhất cho dân phượt?

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bắt đầu bởi balocuatui, 22/2/18.

  1. balocuatui

    balocuatui Đã đăng ký

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Mũ bảo hiểm là một trong những sản phẩm không thể thiếu đối với các ai đi mô tô, xe máy và thậm chí có các vận động viên. Mũ bảo hiểm ko chỉ giúp bảo vệ đầu trước những chấn thương lúc chẳng may rủi ro xảy ra, mũ bảo hiểm còn giúp giữ ấm, và thậm chí được trang bị đầy đủ nhiều các tính năng như mũ bảo hiểm tích hợp camera hành trình, mũ bảo hiểm có cảnh báo nguy hiểm, mũ bảo hiểm có camera quan sát 360 độ, mũ bảo hiểm cách âm, hoặc cũng có thể kết nối sở hữu smartphone để nhận cuộc gọi, lên tiếng hoặc nghe nhạc...

    Mua mũ bảo hiểm loại nào mà chúng ta nên sử dụng?

    Nhằm đáp ứng cho nhu cầu của những đối tượng khác nhau, người dùng có thể mua mua nhiều những loại mũ bảo hiểm khác nhau như mũ bảo hiểm 3/4, mũa bảo hiểm nửa đầu, mũ bảo hiểm fullface...Đây chính là những dòng mũ bảo hiểm tốt nhất hiện nay.

    [​IMG]

    Giá mũ bảo hiểm cũng khá là phổ cập từ vài trăm nghìn đồng tới hàng triệu đồng. Tuy nhiên, cũng có các chiếc mũ bảo hiểm giá siêu rẻ, chỉ vài chục nghìn. Một số chiếc mũ nào chỉ sở hữu 1 lớp nhựa đơn thuần, bởi thế trường hợp xảy ra va chạm ko những ko bảo vệ được mà còn gây thêm nguy hiểm nhiều hơn. những dòng mũ bảo hiểm đạt chuẩn trên thị trường Việt Nam đều được dán tem cấp chứng nhận chất lượng, khi lựa chọn mua, người mua bắt buộc cân nhắc thật kỹ lưỡng để mua được cho chính mình chiếc mũ bảo hiểm tốt nhất cho nhu cầu mà vẫn đảm bảo được an toàn.

    Mũ bảo hiểm 1/2 đầu có phải là sự lựa mua an toàn nhất cho người dùng?

    Mũ bảo hiểm nửa đầu là dòng mũ khá rộng rãi hiện tại. Được đa phần người tiêu dùng ko chỉ bởi chúng nhỏ gọn, tiện lợi mà còn yêu thích cho cả nam và nữ. Hãy cùng Balocuatui.com đi đánh giá những đặc điểm của loại mũ này.

    Những điểm mạnh của mũ bảo hiểm nửa đầu có kính

    Với lớp kính chắn gió bằng nhựa trong suốt, giúp bảo vệ mắt của bạn khỏi những tác động của môi trường lúc chạy xe như mưa, gió, nắng, bụi… đặc trưng ngoại hình ưng ý để đi đường xa. bên cạnh ra mũ bảo hiểm với kính chắn gió còn giúp người lái xe mang cảm giác an toàn khi vận động sở hữu tốc độ cao

    Nón bảo hiểm nửa đầu mang nhược điểm gì?

    Thứ nhất: là mũ bảo hiểm kín quá khiến cho đầu bạn chảy rộng rãi mồ hôi và cũng với thể gây ra gầu nữa.

    Thứ hai: là do mũ nặng, áp sát da đầu ngăn lưu thông máu, làm chậm rãi trao đổi chất, gây ngứa (khi bị băng bó cũng xảy ra tình trạng tương tự).

    Thứ ba: do mũ kín phải độ ẩm cao, nhiệt cao ở khu vực da đầu khiến lỗ chân lông nở ra, những cái nấm, vi khuẩn hoạt động mạnh gây ngứa.
    Mặc dù với một số các nhược điểm nhưng đây vẫn là mẫu mũ được dùng rộng rãi nhất hiện nay.

    Nguồn: https://balocuatui.com/mu-bao-hiem-nao-tot-nhat-hien-nay-nen-dung.html
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...