Nơi Bán Hộp Nhựa Dùng 1 Lần Ship Cơm Mang Về

Thảo luận trong 'Kinh doanh' bắt đầu bởi huyenrvc, 23/6/20.

  1. huyenrvc

    huyenrvc Đã đăng ký

    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Hiện nay dịch vụ vận chuyển (ship) đồ ăn nhanh đến địa chỉ của khách hàng đã trở nên phổ biến. Để tiện lợi, người bán thường dùng các loại hộp nhựa dùng 1 lần. Điều này nhằm tiết kiệm thời gian do không cần quay lại chỗ khách hàng lấy hộp và vệ sinh sau khi sử dụng mà lại còn tiện lợi, hợp vệ sinh. Hộp nhựa đen HT17 là mẫu hộp nhựa dùng một lần đã rất quen thuộc với các nhà hàng, quán ăn, các bạn bán thức ăn online.
    [​IMG]
    Tại sao Khay nhựa đen sử dụng 1 lần ht17 lại phổ biến?
    - Hộp nhựa HT17 rất tiện dụng, dùng để đựng và bảo quản đồ ăn chế biến sẵn rất thích hợp như sushi, gà chiên, kimpap, cơm văn phòng, salad hay các món ăn vặt như bánh tráng trộn, bánh bò, bánh su, xiên que,..
    - Khay nhựa đen HT17 có thể chịu nhiệt lò vi sóng.
    - Phần nắp trong suốt nên khách hàng có thể quan sát cách bày biện, trang trí đồ ăn bên trong, tạo sự hấp dẫn và bắt mắt.
    - Kích thước của khay nhựa đen HT17 vừa vặn để để đựng khẩu phần thức ăn đơn giản dành cho một người.
    [​IMG]
    Mua khay nhựa đen dùng 1 lần ht17 ở đâu?

    Hộp nhựa ht17 là một mã quen thuộc được nhiều đơn vị sử dụng, tuy nhiên không phải sản phẩm nào cũng có chất lượng cao và giá thành rẻ. Hiện công ty TNHH RVC là nơi bán khay nhựa đen HT17 với giá thành cạnh tranh, mẫu mã hộp đẹp, chất lượng, tạo tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm, giúp nâng cao giá trị của món ăn.

    Mua khay nhựa đen tại RVC bạn hãy yên tâm về chất lượng, hàng có sẵn kho với số lượng lớn đáp ứng nhanh nhất nhu cầu của khách hàng.
    CÔNG TY TNHH RVC
    số 11, Đường số 7, khu phố 7, hiệp bình chánh, Thủ Đức
    ĐT: 028.3726 3146 / 0919 199 644
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...