Những thông tin hữu dụng về đồ chơi bằng gỗ

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG CHO BÉ' bắt đầu bởi lambabi, 21/7/17.

  1. lambabi

    lambabi Đã đăng ký

    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam


    Luôn tiềm tàng những nguy cơ gây nên những căn bệnh nguy hiểm cho bé có trong những loại đồ chơi bằng nhựa, đồ giả, đồ nhái kém chất lượng. Để cho con có những khoảng thời gian nô đùa, học hỏi thật vui vẻ và hữu ích mà vẫn bảo đảm được an toàn cho trẻ thì bố mẹ nên lựa chọn sản phẩm đồ chơi được làm bằng nguyên liệu cao cấp, thân thiện và được thiết kế đặc biệt trợ giúp trẻ phát triển toàn diện. Sự chọn lựa không thể tuyệt vời hơn của ba mẹ khi chọn mua đồ chơi cho con là sản phẩm đồ chơi trẻ em bằng gỗ. Được làm hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên nên đồ chơi gỗ an toàn và không độc hại, không có những tác động xấu ra bên ngoài môi trường nên được rất nhiều chuyên gia khuyên dùng.

    [​IMG]
    Tàu con sâu luồn dây kết hợp học số vivitoys
    Đồ chơi bằng gỗ được ra đời như thế nào

    Được chế tác từ cách đây hàng trăm, hàng nghìn năm từ các thanh gỗ được đẽo gọt thủ công tạo ra những mô hình, đồ chơi bằng gỗ đầy sức hấp dẫn. Cho đến hiện tại đồ chơi gỗ đã tìm được hướng đi đúng đắn, sự sáng tạo trong thiết kế để tạo nên các món đồ chơi không chỉ để chơi đùa, thư giãn mà còn mang đến cho bé học tập, học hỏi để phát triển. Do vậy mà các nhà sản xuất đã cho ra đời nhiều mẫu mã đa dạng hơn hỗ trợ cho lĩnh vực giáo dục trong việc dạy dỗ con trẻ. Nguyên liệu gỗ tự nhiên đảm bảo sự an toàn, bền bỉ với thời gian là những kỷ vật, kỷ niệm được lưu trữ trong những năm tháng đã qua.

    Đồ chơi lắp ráp, xếp hình cho bé học tập, tư duy để phát triển

    Trợ giúp cho con phát triển toàn diện là điều mà các bậc làm cha mẹ luôn đặt lên đầu tiên. Khi chọn mua một sản phẩm đồ chơi vừa cho bé thỏa thích vui chơi vừa hỗ trợ bé học tập để phát triển, phát huy được khả năng của bản thân là điều rất quan trọng. Đồ chơi gỗ xếp hình thiết kế sáng tạo, màu sắc đa dạng giúp bé phát triển sự tư duy, trí thông minh của trẻ. Trong cách chơi cần có sự tư duy, cách suy nghĩ logic để hoàn thành đồ chơi để hỗ trợ bé rèn luyện những thói quen, cách thức sống, phát huy được trí thông minh của trẻ . Các đồ chơi xếp hình, lắp ráp phổ biến như lắp ghép mô hình các con vật, đồ vật, dụng cụ… như đồ chơi ghép gỗ 184 chi tiết, bộ tranh ghép chữ cái đem đến cho trẻ nhỏ đầy hứng thú và sáng tạo.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...