Những phim hài tình cảm lãng mạn Hàn 'vạn người mê'

Thảo luận trong 'DỊCH VỤ' bắt đầu bởi minhhongtd, 25/4/18.

  1. minhhongtd

    minhhongtd Đã đăng ký

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Phim hàn không chỉ biết đến với các loại phim tình cảm lâm li bi đát mà bên cạnh đó còn có nhiều bộ phim hài cực vui nhộn mang lại tiếng cười sảng khoái cho người xem. Cốt truyện đơn giản, thực tế kết hợp với diễn xuất tài tình của các diễn viên giúp người xem không thể nào rời mắt. Nếu bạn đang cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi với cuộc sống và cần tìm một thứ giải trí giảm áp lực thì những bộ phim hài hàn quốc sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất đấy. Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ danh sách phim hài tình cảm Hàn Quốc cực vui nhộn, mời mọi người cùng tham khảo.

    Phim Tôi Yêu Lee Tae Ri

    [​IMG]

    Phim Tôi Yêu Lee Tea Ri: là bộ phim hài hước, lãng mạn, nói về cậu học sinh 14 tuổi Geum Eun Dong (Kim Ki Bum) chỉ sau một đêm biến thành người đàn ông 25 tuổi. Sau đó, cậu trở thành trợ lý cho cô tiểu thư nhà giàu không tin vào tình yêu Lee Tae Ri (Park Ye Jin). Nam diễn viên kiêm ca sĩ Kim Ki Bum trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim truyền hình I Love Italy, sánh đôi bên “đàn chị” Park Ye Jin. Dù cách nhau tới 6 tuổi nhưng trông Ki Bum và Ye Jin vẫn khá đẹp đôi, đặc biệt là trong loạt ảnh hẹn hò bên hàng hoa anh đào. Với bộ váy xì tin, Park Ye Jin trông trẻ hơn tuổi thật rất nhiều. Cô nàng cùng Kim Ki Bum nắm chặt tay đi dạo. Anh chàng Ki Bum sau đó còn ôm Ye Jin từ phía sau và hai người vui vẻ ngắm hoa anh đào.

    Phim Nông Dân Hiện Đại

    [​IMG]

    Phim Nông Dân Hiện Đại ban nhạc rock mang tên Excellent Sound (ExSo) gồm các thành viên Lee Minki, Kang Hyeok, Yoo Han Cheol và Han Ki Joon. Một ngày, ban nhạc này quyết định về vùng nông thôn để trốn tránh những rắc rối hiện tại. Bộ phim là những câu chuyện về tình yêu, tình bạn và về những bạn trẻ tìm kiếm giấc mơ cho cuộc đời mình. Bộ phim cũng hứa hẹn sẽ đem đến những giây phút cười sảng khoái với những chuyện bi hài của các anh chàng thành phố ở miền quê…

    Phim Hạnh Phúc Tìm Lại

    [​IMG]

    Trong Hạnh Phúc Tìm Lại 2016, Jang Na Ra vào vai Han Mi Mo - một phụ nữ sống tự do, tự tại sau khi ly hôn. Cô là đại diện của một công ty tư vấn về việc tái hôn. Mi Mo luôn đưa cho khách hàng của mình những lời khuyên chân thành nhưng có phần phũ phàng về việc tiến tới một mối quan hệ mới. Sánh đôi với Jang Na Ra trong One More Happy Ending là nam diễn viên Jung Kyung Ho. Anh vào vai Song Soo Hyuk - một người đàn ông ngoài 30 tuổi đã ly hôn và có cậu con trai 11 tuổi. Soo Hyuk là một phóng viên điển trai với ngoại hình trẻ trung chỉ như những anh chàng mới ngoài tuổi đôi mươi. Nhờ sự tuấn tú và nụ cười làm "tan chảy" trái tim, anh chàng có thể khiến người khác tiết lộ những bí mật sâu kín nhất.

    Phim EXO Nhà Bên

    [​IMG]

    EXO Next Door – EXO nhà bên là câu chuyện hài hước, tình cảm xoay quanh nhóm nhạc EXO và cô gái hàng xóm có tên Yeon Hee. Với sự tham gia của 5 gương mặt chủ chốt: Chanyeol, D.O., Baekhyun, Sehun và Moon Ga Young, EXO Nhà Bên (EXO Next Door) được lòng khán giả bởi những tình tiết cực kỳ vui nhộn. Xuyên suốt nửa đầu của tác phẩm với 10 tập phim, người xem đã được nhiều phen cười lăn cười bò nhờ khả năng tấu hài của dàn diễn viên. Mặc dù EXO Next Door đã vấp phải không ít ý kiến phê bình bởi nội dung hư cấu quá lố nhưng suy cho cùng, bộ phim vẫn đáp ứng nhu cầu giải trí của đông đảo khán giả. Đặc biệt đối với những ai mong muốn thư giãn cũng như có được những tràng cười sảng khoái thì EXO Next Door chính là lựa chọn lý tưởng nhất.


    Trên đây là những bộ phim hàn quốc tình cảm hài hước được nhiều khán giả yêu thích nhất trong thời gian gần đây, hy vọng sẽ giúp các bạn có thêm nhiều gợi ý mới để giải trí trong những giờ nghỉ ngơi cuối tuần.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...