Những lưu ý đặc biệt cần nhớ khi sử dụng máy xay cafe hạt

Thảo luận trong 'ĐỒ GIA DỤNG - CÔNG NGHỆ' bắt đầu bởi megabong, 20/8/21.

  1. megabong

    megabong Đã đăng ký

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Khi lựa chọn và sử dụng máy xay café hạt, bạn cần lưu ý những điều sau để bột café thu được có chất lượng tốt nhất, đảm bảo vệ sinh, an toàn đồng thời còn giúp máy hoạt động ổn định, kéo dài tuổi thọ.

    1. Chọn loại máy xay cafe hạt phù hợp

    Máy xay cafe có nhiều loại với công suất từ bé đến lớn. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn dòng máy có công suất phù hợp. Ngoài ra hiện nay có những loại máy xay đa năng có thể tích hợp nhiều chức năng xay các loại hạt khác. Tùy vào mục đích mà bạn chọn loại máy xay café chuyên dụng hay máy đa năng có thể xay café và các loại hạt khác.
    [​IMG]

    2. Cần đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng

    Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng để chuẩn bị và nắm được những kiến thức cơ bản, chuyên sâu khi sử dụng máy.

    3. Không rửa máy xay bằng nước

    Do hạt cà phê có chứa chất béo nên khi vệ sinh phễu, máy bạn chỉ nên dùng bàn chải chà sạch phía trên và bên trong máy, không nên dùng nước vì nếu dùng nước để lâu sẽ dẫn đến máy có mùi, ảnh hưởng đến chất lượng café khi xay.

    4. Không nên xay quá nhiều cà phê trong mỗi lần xay

    Khi cho hạt cà phê vào máy, bạn không nên cho vượt mức tối đa vì như thế sẽ khiến máy xay lâu, làm nóng máy. Hãy cân nhắc làm sao xay cà phê với lượng vừa đủ dùng trong khoảng 5-7 ngày vì nếu xay cà phê nhiều, để lâu, bột cà phê sẽ hút ẩm và dần phai hương đi.
    [​IMG]

    5. Thường xuyên vệ sinh, kiểm tra máy

    Việc này sẽ giúp máy hoạt động ổn định trong suốt quá trình xay đồng thời đảm bảo chất lượng café xay được tốt nhất.

    Trên đây là một vài lưu ý quan trọng khi sử dụng máy xay cà phê hạt mà mình đã tổng hợp được. Hi vọng rằng chúng sẽ giúp ích nhiều cho bạn. Cập nhật nhiều hơn những kiến thức, kinh nghiệm sử dụng máy rang xay cà phê TẠI ĐÂY

    Nhiều quán cafe hiện nay có đầu tư máy rang xay cà phê tuy nhiên chi phí đầu tư tương đối lớn. Do đó nhiều chủ quán đã thuê dịch vụ rang xay cà phê tại những xưởng cà phê uy tín để vừa nhanh vừa tiện mà chất lượng cà phê lại ngon sạch, đảm bảo cung cấp được sản lượng lớn cafe tiêu thụ cho quán.

    Xưởng rang xay gia công cà phê HM Coffee Roastery nhận rang cà phê, xay cà phê theo mọi yêu cầu, số lượng cho các chủ quán café, doanh nghiệp kinh doanh, buôn bán cà phê với chất lượng đảm bảo, uy tín, tin cậy, chuyên nghiệp, giá rẻ. Qúy khách hàng có nhu cầu, hãy gọi ngay cho HM Coffee qua Hotline: 0886.33.25.33 hoặc truy cập website: hmcoffee.vn để biết thêm thông tin chi tiết.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...