Những loại hoa quả nhập khẩu hỗ trợ tích cực cho quá trình phát triển của trẻ

Thảo luận trong 'Bầu Bí, Mang Thai' bắt đầu bởi quang tèo, 16/9/17.

  1. quang tèo

    quang tèo Đã đăng ký

    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Thông thường, các mẹ hay nghĩ ngay đến những thực phẩm giàu chất béo, DHA, ARA, omega 3 đểbé thôngminhnhư cá hồi, trứng, sữa, dầu cá, ngũ cốc có dầu… Điều này đúng. Tuy nhiên, ngoài các loại thực phẩm hàng đầu trên, bạn đã biết đếncác loại hoa quả và đặc biệt là hoa quả nhập khẩucũng có ảnh hưởng hoặc tác động lớn đến quá trìnhphát triểncủa bé chưa. Để hỗ trợ bé tốt nhất trong việcphát triển, bé cần có một cơ thể khỏe mạnh, phát triển toàn diện. Có các vitamin và khoáng chất chỉ có trong trái cây giúp hỗ trợ và thúc đẩy tốt quá trình này .

    Trong bài viết này chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu thêm về tác dụng của các loại hoa quả nhập khẩu nhé:

    Táo

    Trái táo loại quả được lựa chọn trong hầu hết các giỏ hoa quả nhập khẩu của các gia đình có chứa hàm lượng vitamin A và vitamin C rất cao có lợi chomắtvà hoạt động củanão bộ.

    Bên cạnh đó, chất boron trong táo giúptăng cường phát triển hệ xươngcho bé bởi chúng giúp cơ thể hấp thụ magiê và canxi, hai chất có vai trò quan trọng đối với việc phát triển xương.

    Đặc biệt hơn, táo rất có ích đối với trẻ hơn một năm tuổi trong việcphòng chống các bệnh về răng miệng. Khi bé nhai táo, chất xơ của táo đóng vai trò như bàn chải đánh rănglàm sạch răng và nướu răngbé. Acid nhẹ có trong táo có tác dụngkháng khuẩncác vi khuẩn có trong răng miệng.

    Vì vậy, bạn nên cho con ăn loại hoa quả nhập khẩu này mỗi ngày, không chỉ đểbé thông minh, mà còn đảm bảo cho bé có một hệ xương và răng phát triển khỏe mạnh.

    Cam


    Cam là loại trái cây được nhớ đến nhiều nhất khi cần cung cấp vitamin C. Mỗi 100 gram cam có 50 gram vitamin C, giúp tăng sức đề kháng cho trẻ, giúp hấp thu sắttốt hơn từ đó hỗ trợ tốt hoạt động cho não bé.

    Ngoài ra, trong cam chứa rất nhiều canxi và tập trung chủ yếu ở phần vỏ. Nên tốt nhất, là mẹ cho bé ăn luôn phần vỏ trắng bên ngoài của cam. Hoặc mẹ có thể xay nhuyễn cam và vỏ trắng thành sinh tố và cho bé uống. cách này sẽ giúp bé có thể hấp thụ triệt để dưỡng chất mà lọai hoa quả nhập khẩu này cung cấp. Những bé thường xuyên uống nước cam có sựphát triển chiều cao tốt hơn những bé khác. Buổi sáng là thời điểm tuyệt vời để bé hấp thu tốt nhất các canxi và vitamin có trong cam, nên mẹ nhớ ưu tiên cho bé uống nước cam vào thời gian này nhé.
    xem thêm
    Kiwi xanh

    Kiwi vàng

    Na Đài Loan

    Mận Úc

    Cam ruột đỏ

    Lê Hàn

    Nho đen

    Cherry đỏ

    Cherry vàng

    Cam vàng

    Nho xanh

    Nho đỏ

    Nho ngón tay

    Envy to

    Envy nhỏ
    Giỏ hoa quả 1
    Giỏ hoa quả 2
    Giỏ hoa quả 3
    Giỏ hoa quả 4
    Giỏ hoa quả 5


    Giỏ hoa quả 5b

    Giỏ hoa quả 5c

    Giỏ hoa quả 5d
    Giỏ hoa quả 6
    Giỏ hoa quả 7
    Giỏ hoa quả 8
    Giỏ hoa quả 9
    Giỏ hoa quả 10
    Giỏ hoa quả 11
    Giỏ hoa quả 12
    Giỏ hoa quả 13
    Giỏ hoa quả 14


    Giỏ hoa quả 14b
    Giỏ hoa quả 15
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...