Những loại camera ngụy trang được ưa chuộng nhất 2018 - 0933788344

Thảo luận trong 'ĐỒ GIA DỤNG - CÔNG NGHỆ' bắt đầu bởi cameranguytrang, 13/12/17.

  1. cameranguytrang

    cameranguytrang Đã đăng ký

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    44A/22 Tăng Nhơn Phú, P.Phước Long B, Q9, TP.HCM
    Khó khăn của quý khách hàng trong việc tìm kiếm camera ngụy trang siêu nhỏ ?
    Camera ngụy trang siêu nhỏ thực chất là sản phẩm thu nhỏ của dòng camera giám sát bình thường, tuy nhiên hiện nay nó đã được thiết kế với kích thước cực nhỏ và thường được ngụy trang vào các đồ dùng thường ngày của con người như bút viết, đồng hồ, cúc áo, móc áo, cục sạc,.... nhằm những mục đích làm rõ các sự thật mà không thể trực tiếp có mặt, hoặc là được sử dụng như một thiết bị thu thập chứng cứ của luật sư, cơ quan điều tra, nhà báo hay phóng viên,....

    Hiện tại, quý khách đang muốn sở hữu cho riêng mình một chiếc camera ngụy trang siêu nhỏ để phục vụ cho các nhu cầu trong đời sống của mình, nhưng hiện nay trên thị trường lại có quá nhiều sản phẩm camera ngụy trang khiến cho quý khách không thể tự lựa chọn cho mình được các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Tuy rằng trên mỗi sản phẩm đều có các thông số rất rõ ràng và cực kỳ chi tiết, tuy nhiên do có quá nhiều sản phẩm khác nhau làm cho quý khách rối không biết nên lấy loại nào để có thể sử dụng tốt nhất trong mọi trường hợp.

    Biết được khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm như vậy nên hôm nay Nhật Nam Digital sẽ làm một bài viết để tổng hợp lại các dòng camera nguy trang siêu nhỏ đang bán chạy nhất tại cửa hàng, và đây cũng là một trong những dòng sản phẩm camera siêu nhỏ đang được nhiều người dùng tìm kiếm nhất trên thị trường camera hiện nay. Nếu quý khách đang có nhu cầu tìm kiếm cho mình một sản phẩm camera kích cỡ siêu nhỏ, camera ngụy trang mini thì hãy tham khảo ngay các sản phẩm bên dưới nhé. Đảm bảo sẽ giúp quý khách rất nhiều trong việc lựa chọn những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình đó.

    Những dòng camera ngụy trang cỡ siêu nhỏ được dùng phổ biến nhất hiện nay
    [​IMG]

    Camera H2 được tích hợp sạc dự phòng full HD 1080
    Đây là một chiếc camera siêu nhỏ được ngụy trang dưới lớp vỏ bọc là chiếc sạc dự phòng H2. Với dòng thiết bị này thì quý khách có thể sử dụng cục sạc dự phòng như bình thường. Do chiếc camera được thiết kế vào cục sạc pin dự phòng nên camera hoạt động cũng dựa vào nguồn điện bên trong chiếc sạc. Do đó thời lượng có thể quay của camera là rất lớn, quý khách có thể quay liên tục từ 10-12 tiếng mà không lo sợ máy sẽ hết pin.

    Khi sử dụng sản phẩm camera quay lén này quý khách có thể mang bất cứ đi đâu hoặc tặng bất cứ người nào mà không lo bị phát hiện đó có phải là một chiếc camera. Camera được trang bị bên trong thiết bị có chất lượng HD nên có thể mang đến cho người dùng những hình ảnh sắc nét nhất.

    Bút camera HD 8G
    Bút camera với thiết kế kích thước nhỏ gọn, siêu nhỏ, có thể ghi hình – ghi âm rõ nét nhất với độ phân giải cực cao. Có thể vừa quay phim cộng thêm ghi âm cùng lúc một cách bí mật mà không sợ bị người khác phát hiện ra.

    [​IMG]

    Bút camera HD với 4 tính năng tiện dụng: Quay Camera, Chụp Ảnh, Usb Hỗ Trợ dung lượng 8 GB và bút viết – thích hợp cho giới sinh viên, học sinh cũng như nhân viên văn phòng…

    Camera ip ngụy trang đồng hồ đeo tay có thể xem từ xa qua điện thoại
    Camera nguy trang đồng hồ đeo tay cũng là một sản phẩm được rất nhiều quý khách hàng ưa chuộng, vì thiết kế ngụy trang cực kỳ độc đáo với độ phân giải HD siêu nét đem lại cho người dùng những hình ảnh và âm thanh chất lượng nhất. Đồng thời việc sử dụng đồng hồ camera ngụy trang siêu nhỏ còn mang đến cho người dùng vẻ lịch lãm sang trọng toát lên từ chiếc đồng hồ.

    [​IMG]

    Đặc biệt, với dòng camera ngụy trang đồng hồ này quý khách có thể tự phát ra sống wifi cho nên quý khách có thể xem được trực tiếp những hình ảnh ghi lại được qua hệ thống đường truyền internet. Chỉ cần với các thao tác đơn giản thì quý khách ở bất cứ đâu cũng có thể xem được hình ảnh trực tiếp từ chiếc camera gắn trong đồng hồ gửi về nhé.

    Camera ngụy trang cục sạc IP
    Cục sạc là một sản phẩm không thể thiếu khi tới bất cứ địa điềm nào, do đó ý tưởng ngụy trang camera vào bên trong cục sạc sẽ vô cùng hợp lí.

    – Camera loại này trông rất giống như những cục sạc điện thoại thông thường.

    – Sử dụng mà không cần dùng bất kỳ phím nào, cách hoạt động rất dễ dàng, chỉ cần cắm nó vào bất kỳ ổ cắm tường tiêu chuẩn AC là được,

    – Nó sẽ bắt đầu tự động ghi hình, tự động lưu lại các tập tin video.

    – Độ phân giải chất lượng HD 720, bộ nhớ trong với dung lượng 8GB, camera chỉ hoạt động khi quý khách tiến hành cắm điện, ngoài ra nó còn được sử dụng như 1 cốc sạc điên thoại thông thường.

    – Camera lưu trữ tự động (khi bộ nhớ đầy, thiết bị sẽ tự xóa các tập tin video đã lưu cũ nhất, giữ các tập tin video mới nhất).

    – Sản phẩm này cho phép quý khách xem chính xác những gì đã xảy ra khi quý khách không có ở trong nhà, văn phòng, doanh nghiệp của quý khách.

    Camera ip wifi kích cỡ siêu nhỏ quay đêm xem từ xa trên điện thoại
    • Camera IP Wifi MD81 hỗ trợ cho Wi-Fi và truyền qua công nghệ P2P giúp xem được hình ảnh từ xa trực tiếp từ máy tính bảng, hay qua điện thoại, laptop,…
    • MD81 được thiết kế vô cùng nhỏ gọn và nhẹ có thể mang theo được bên người, gắn trực tiếp vào máy bay trực thăng điều khiển từ xa, làm camera hành trình hay camera lùi cho ô tô…
    • Đặc biệt,camera IP Wifi MD81 có thể quay video ngay cả vào ban đêm – điều mà nhiều camera mini khác không thể làm được.
    • MD81 hỗ trợ thẻ nhớ lên tới 32 Gb giúp quý khách có thể ghi lại các hình ảnh liên tục trong 3 ngày gần nhất.
    • MD81 dễ dàng sử dụng, cho ra chất lượng hình ảnh cực kỳ tinh xảo, khác biệt.
    [​IMG]

    Camera siêu nhỏ wifi v99 có thể quan sát từ vị trí rất xa
    Camera siêu nhỏ V99 là loại camera siêu nhỏ giám sát cực kì tinh tế với thời gian quay phim và ghi âm liên tục không giới hạn. Hỗ trợ thẻ nhớ ngoài 32gb giúp cho quý khách tha hồ lưu trưc tiếp những thước phim quan trọng, những đoạn ảnh chụp vô cùng tuyệt vời. Đây có thể nói là một trong những chiếc camera siêu nhỏ quay lén với nhiều chức năng quay phim, ghi âm, chụp hình. Camera siêu nhỏ V99 được trang bị pin sạc dung lượng cực cao với camera lên đến 5 triệu điểm ảnh và kết nối wifi chuẩn giúp quý khách có thể theo dõi cũng như kiểm soát được nhân viên, con cái, hoặc là bắt trộm một cách vô cùng hiệu quả. quý khách sẽ có những bằng chứng vô cùng sắc nét và tinh tế nhất.

    [​IMG]

    Máy nghe Q-99 với chức năng cực đỉnh quay phim và ghi âm từ xa
    Quay phim và ghi âm điều khiển từ xa qua điện thoại Q-99 là sản phẩm được nâng cấp từ phiên bản X009 với đầy đủ chức năng chính như tự động bắt máy ngay khi chủ nhân gọi cho nó, chiếc máy sẽ tự động gọi lại cho chủ nhân ngay khi có tiếng động, điều khiển việc quay phim kèm theo việc ghi âm và ghi âm riêng từ chính chiếc điện thoại của quý khách…vv. Tuy nhiên, sản phẩm Q-99 này có điểm đặc biệt là dung lượng pin khủng với hơn 3000mah giúp người sử dụng có thể an tâm trong việc quản lý nhân viên cũng như quản lý con cái…vv trong suốt một khoảng thời gian dài ( 15-20 ngày ) và đặc biệt mắt camera còn có dây nối dài ra đến 10cm giúp cho việc lắp đặt ngụy trang đơn giản đi rất nhiều.

    Bên trên là một số sản phẩm đang được bán chạy nhất tại cửa hàng và cũng là những sản phẩm đang được ưa chuộng nhất trên thị trường mà Nhật Nam Digital đã tổng hợp lại. Nếu có nhu cầu sử dụng camera ngụy trang với kích cỡ siêu nhỏ thì quý khách có thể sẽ quan tâm đến các dòng sản phẩm này. Nếu muốn tìm hiểu thêm và các sản phẩm camera quay len quý khách có thể gọi đến số hotline 0933.788.344 - 0908.914.535 để được tư vấn hỗ trợ nhé.

    Giao hàng tận nơi miễn phí khắp 64 tỉnh thành cả nước

    Mọi chi tiết xin liên hệ:

    KỸ THUẬT SỐ NHẬT NAM
    Địa chỉ: 44A/22 Tăng Nhơn Phú, P.Phước Long B, Q9, TP.HCM
    ĐT: 0908.914.535
    Cell phone: 0933.788.344
    Website: nhatnamdigital.com
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...