Những điều chú ý khi quảng bá trên nhiều tài khoản Twitter

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, THỜI TRANG, LÀM ĐẸP' bắt đầu bởi Hubstudio, 27/7/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Nếu bạn muốn tiến hành tiếp thị Twitter, trước tiên bạn phải đảm bảo rằng bạn có nhiều tài khoản Twitter ổn định. Chắc hẳn nhiều người đã có kinh nghiệm về việc tài khoản Twitter bị khóa, lý do bị khóa thì có rất nhiều, nhưng nếu tài khoản của bạn không có trạng thái ổn định thì rất khó để Twitter hoạt động. Trước khi thực hiện tất cả các loại quảng cáo Twitter, việc đăng ký nhiều tài khoản ổn định và an toàn là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) để đăng ký hàng loạt tài khoản Twitter , Hubstudio được tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong để đảm bảo việc đăng ký tài khoản Twitter sẽ không gây ra các vấn đề về liên kết tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản.

      1. Sử dụng tìm kiếm nâng cao Twitter

      Nhiều công ty hoàn toàn không biết rằng Twitter có các chức năng tìm kiếm nâng cao vì nó bị ẩn và không có sẵn trong các ứng dụng di động. Tìm kiếm nâng cao trên Twitter giúp bạn dễ dàng tìm thấy chính xác những gì bạn đang tìm kiếm mà không cần sử dụng các phép toán tìm kiếm.

      2. Sử dụng danh sách Twitter để sắp xếp và quản lý nội dung

      Danh sách Twitter cho phép bạn chọn các tweet từ các nhóm người dùng đã chọn, từ đó cung cấp cho bạn trải nghiệm phù hợp hơn.

      3. Đăng tweet trong khung thời gian tốt nhất

      Nếu bạn đăng ngẫu nhiên các tweet của mình, chỉ một tỷ lệ nhỏ người theo dõi sẽ nhìn thấy chúng. Hàng nghìn tweet được gửi mỗi giây, có nghĩa là dòng thời gian của những người theo dõi bạn sẽ di chuyển nhanh chóng. Để tăng khả năng hiển thị của các tweet, bạn cần đăng chúng vào đúng thời điểm.

      4. Lên lịch đăng tweet trong nhiều ngày

      Cố gắng chia sẻ cùng một nội dung vào các thời điểm khác nhau trong nhiều ngày để nhận được nhiều lần hiển thị và tương tác hơn. Nếu bạn lo lắng rằng việc chia sẻ cùng một nội dung vào năm ngày trong một tuần sẽ trở nên lặp lại quá , xin đừng lo lắng tới điều này .

      5. Bẻ khóa các khoảnh khắc trên Twitter

      Mặc dù Twitter đã phát hành Moments cách đây vài năm, tính năng này vẫn là một trong những nơi tốt nhất để tìm kiếm tin tức và xu hướng mới nhất. Trọng tâm của Moments là cung cấp cho người dùng những câu chuyện mới nhất từ khắp nơi trên thế giới và ảnh chụp nhanh về những gì hiện đang phổ biến trên Twitter.

      6. Sử dụng hình ảnh để phá vỡ giới hạn 140 ký tự

      Hạn chế ký tự trên Twitter cũng có thể hạn chế thương hiệu của bạn. Nếu bạn nhất thiết phải trích xuất hơn 140 ký tự, bạn có thể đưa văn bản vào ảnh.

      7. Quảng cáo các tweet phổ biến của bạn

      Khi một tweet nhận được nhiều sự tham gia, điều đó có nghĩa là khán giả của bạn đã kết nối với nó. Hãy tận dụng cơ hội này để nhân đôi nỗ lực của bạn và cố gắng quảng bá tweet.

      8. Ghim nội dung có chọn lọc vào hồ sơ Twitter của bạn

      Một cách tốt khác để quảng bá các tweet là thông qua các tweet cố định. Bằng cách đưa nội dung hay nhất của bạn lên đầu nguồn cấp dữ liệu, bạn có thể thu hút nhiều sự chú ý hơn tới nội dung bạn chọn hơn là nội dung bạn đã đăng gần đây.

      9. Kích hoạt cài đặt chế độ ngủ trên Twitter

      Nếu bạn là thương hiệu có hàng nghìn người dùng trên khắp thế giới và bạn đã thiết lập thông báo trên thiết bị di động, bạn sẽ nhận được rất nhiều tiếng ting ting thông báo tới vào ban đêm. Người dùng Twitter nên đặt hẹn giờ ngủ thay vì đặt điện thoại của bạn thành "Không làm phiền" và có nguy cơ bỏ lỡ các cuộc gọi khẩn cấp.

      10. Sử dụng chế độ ban đêm của Twitter vào buổi tối

      Bật chế độ ban đêm của Twitter trên thiết bị di động vào buổi tối. Điều này sẽ dễ dàng hơn cho bạn, đặc biệt nếu bạn dành vô số đêm để duyệt Twitter.

      11. Theo dõi các thẻ thương hiệu để biết các cơ hội tham gia

      Khi nói đến thẻ hashtag # thương hiệu, điều quan trọng là phải theo dõi thẻ hashtag# của thương hiệu của bạn để xem dữ liệu tham gia, chiến dịch thử nghiệm và kiểm tra nội dung nào hiệu quả nhất. Điều này rất quan trọng.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...