Những Đặc Điểm Nhận Biết Phụ Nữ Có Tướng Mệnh Sướng

Thảo luận trong 'Phẫu thuật thẩm mỹ' bắt đầu bởi hiencoi, 26/6/17.

  1. hiencoi

    hiencoi Đã đăng ký

    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nếu trên gương mặt bạn có những đặc điểm: trán cao, mũi to, đôi mắt đẹp…thì hãy chuẩn bị ăn mừng thôi nào. Đó là những đặc điểm nhận biết phụ nữ có tướng mệnh sướng.
    >>> Nhấn mí có đau không?

    Hai cằm
    Theo Nhân Tướng học, hai cằm chính là biểu tượng cho sự phú quý của phái nữ. Người ta thường ví cằm giống như kho của cải của người phụ nữ, vì vậy cằm càng dày thì càng có nhiều tiền tài.

    Hai cằm chính là đặc điểm nhận biết phụ nữ có tướng mệnh sướng

    Những người phụ nữ có hai cằm còn là người có tướng “vượng phu ích tử”. Họ là người có tài vận vô cùng tốt, không chỉ mang lại may mắn cho bản thân mà còn giúp sức rất nhiều cho sự nghiệp của chồng.

    Trán cao và rộng

    Phụ nữ có trán cao, nhẵn và rộng thường rất tài hoa và thông minh. Hơn nữa điều này cũng thể hiện họ là một người vô cùng phóng khoáng và cao quý. Những người có tướng mạo này rất hợp với cuộc sống trong gia đình quyền quý vì thế họ rất có thể sẽ được gả vào nhà giàu có. Ngoài ra, các cô nàng này còn được mệnh danh là mỹ nhân có khí chất, luôn chiếm ưu thế trong các mối quan hệ giao tiếp nên rất được cách mày râu ưu thích.

    Mũi to

    Những người có mũi to thường không đạt về mặt thẩm mỹ nhưng về đường nhân duyên, tài vận lại vô cùng tốt đẹp. Họ là người luôn tự chủ trong tất cả mọi việc và luôn có ý chí phấn đấu vì sự nghiệp tương lai. Hơn nữa, các cô nàng này cũng rất có khả năng quản lý tiền bạc và đầu tư tài chính đúng đắn.

    Đôi mắt đẹp

    Những người con gái có lông mày dài, mỏng và đôi lông mi cong thì vô cùng có khí chất. Họ là người không bao giờ dễ dàng từ bỏ hoặc lùi bước trước bất cứ khó khăn nào. Nếu kết hợp thêm cặp mắt to tròn thì chắc chắn họ sẽ vô cùng cuốn hút. Hầu hết đàn ông thường đều bị hấp dẫn bởi nhưng người con gái có đôi mắt đẹp như thế. Chính vì vậy trên phương diện tình duyên họ sẽ vô cùng thuật lợi.


    Nếu bạn không có đôi mắt đẹp như mơ ước khiến đường tình duyên và tài vận không được tốt thì bạn cũng không nên nản lòng. Bạn hoàn toàn có thể sử hữu ngay đôi mắt 2 mí to tròn với dịch vụ Nhấn mí Hàn Quốc. Chắc chắn phương pháp này sẽ khiến bạn hài lòng.



    Cổ tương xứng với đầu và mặt

    Cổ là một tiêu chí để đánh giá vẻ đẹp của hình thể và cũng là một tấm gương phản chiếu sức khỏe của con người. Nếu ai may mắn sở hữu tướng cổ vừa vặn, tròn đầy, cứng mạnh và tương xứng với cơ thể thì đó chính là tướng người giàu sang phú quý, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.


    Tai hồng, rủ xuống vai

    Những ai có tai hồng, rủ xuống vai thì phú quý vô cùng, nếu hướng về miệng lại càng tốt hơn. Họ thường có đường cô danh vô cùng sáng lạng và được hưởng thụ cuộc sống an nhàn.

    Gò má cao vừa phải

    Phụ nữ có gò má cao vừa phải thường là những người nội trợ đảm đang, là hậu phương vững chắc cho chồng. Hơn nữa nếu trán và cằm đã tương đối đẹp thì cần phải phối hợp với xương gò má mới đem lại sự hài hòa và may mắn trong cuộc sống.


    Ngón tay dài

    Sỡ hữu bàn tay có ngón tay dài đều là nhưng người rất tự lập, có khả năng kiếm tiền và giữ tiền rất tốt. Họ không thích bị phụ thuộc vào bất kỳ ai nên họ luôn cố gắng để đạt được mục tiêu mình đề ra. Vì thế sự nghiệp của những người phụ nữ này vô cùng phát triển.


    Bạn không sở hữu được những đặc điểm nhận biết phụ nữ có tướng mệnh sướng nêu trên? Vậy cũng không nên quá buồn vì bạn hoàn toàn có thể thay đổi nó bằng cách phẫu thuật thẩm mỹ. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về những dịch vụ làm đẹp này hãy đến Viện thẩm mỹ Hà Nội để được các chuyên gia tư vấn trực tiếp.
    >>>Nhấn mí ở đâu đẹp?
    http://vienthammyhanoi.net.vn/nhan-mi-o-dau-dep-de-co-doi-mat-chuan-han.html
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...