Những chiếc đồng hồ cơ giá rẻ đẹp mắt

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, THỜI TRANG, LÀM ĐẸP' bắt đầu bởi maithithi, 26/6/17.

  1. maithithi

    maithithi Đã đăng ký

    Bài viết:
    336
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Năm 1969, mẫu đồng hồ quartz đầu tiên trên toàn cầu ra đời, kéo theo chậm triển khai là cả kỉ nguyên tươi đẹp của các loại đồng hồ chạy pin. Những tưởng Automatic sẽ thất sủng, nhưng ko, nó vẫn luôn trường tồn vững chãi theo thời kì. một “siêu phẩm” không được cân đong bởi những viên đá quý đính lòng vòng nó mà thuần tuý chính là bộ máy – vong hồn của 1 loại đồng hồ.

    >> đồng hồ casio g-shock awr-m100b-1adr
    >> đồng hồ casio g-shock g-2900f-1vdr
    >> g shock ga 110 1b

    Chính vì điều ngừng thi côngĐây, đồng hồ Automatic đã trở nên thèm khát của biết bao người. Vậy còn ngại ngần gì mà bạn không tậu cho mình một em đồng hồ cơ, Đồng hồ 3S sẽ giúp bạn mua đồng hồ cơgiá thấp , thỏa mãn ham.

    [​IMG]

    Khởi nguồn trong khoảng các loại đồng hồ tiêu dùng lò xo cồng kềnh phức tạp, qua hàng nghìn năm cỗ máy của đồng hồ cơ đạt đến độ tinh xảo tuyệt đối. Các bánh răng được khớp nối, dẫn truyền cởi mở tạo ra từng vận động nhẹ nhõm trôi đều đặn của kim giây. đôi khi chỉ ngắm những cú nhích nhẹ nhõm của kim giây cũng khiến cho bạn mê man tới đẫn đờ.
    mang trong tay một cỗ máy Thụy Sĩ chuẩn xác đến từng milimet là mơ ước của không ít người. Nhưng lúc mơ ước chậm tiến độ quá xa vời, tại sao bạn không nhìn sắp lại – mua đồng hồ cơ giá thấp phù hợp có khả năng của bản thân mà vẫn thỏa được phần nào niềm ham của bạn.


    [​IMG]

    sử dụng máy MIYOTA Nhật Bản, với sai số chỉ trong khoảng 15-20s 1 ngày,chúng tôi xin gửi tới Cả nhà muốn tậu đồng hồ cơ giá rẻ các cái đang hot nhất :

    Tissot L164 Automatic

    [​IMG]

    Longines L2.628.5 Automatic

    [​IMG]

    Longines Automatic Open-heart


    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...