Những cách sử dụng cây xạ đen để chữa bệnh

Thảo luận trong 'GIA ĐÌNH SỐ' bắt đầu bởi nhocsieuquay, 2/8/17.

  1. nhocsieuquay

    nhocsieuquay Đã đăng ký

    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Những cách sử dụng cây xạ đen để chữa bệnh

    Được biết đến là vị thuốc quý nhưng chắc hẳn đa số đều không biết cây xạ đen chữa bệnh gì? Bài viết này sẽ giúp bạn đọc có thể tìm hiểu được những lợi ích mà cây xạ đen mang lại.

    Cây xạ đen chữa ung thư

    Công dụng của cây xạ đen chữa bệnh ung thư, các loại ung thư như: ung thư phổi, gan như xơ gan, ung thư gan, xạ đen chữa viêm gan….

    Cách dùng: có thể hái 150g- 200g lá rửa sạch bụi bẩn ở bên ngoài lá, đem phơi khô, bỏ vào nồi nấu khoảng 10- 15 phút hay có thể *** uống như uống trà, uống thay nước hằng ngày giúp ngăn ngừa các bệnh ung thư rất hiệu quả. Không nên uống quá nhiều nước mà nên uống đủ lượng nước cho cơ thể.

    [​IMG]

    Chữa u xơ tử cung

    Công dụng của cây xạ đen chữa u xơ tử cung, cách dùng: có thể hái lá rửa sạch bụi bẩn ở bên ngoài lá, đem phơi khô *** uống như uống trà, hay sắc uống thay nước hằng ngày giúp ngăn ngừa các bệnh ung thư và u xơ tử cung rất hiệu quả.

    Chữa bệnh cao huyết áp

    Công dụng của cây xạ đen là giúp cho người bệnh cao huyết áp có huyết áp ổn định.

    Cách dùng: hái lá, hoặc thân cây thái khúc nhỏ, có thể dùng khô hay tươi đều được sắc lấy nước uống hằng ngày.

    [​IMG]

    Chữa bệnh mất ngủ

    Cây xạ đen có công dụng chữa bệnh mất ngủ, khó ngủ rất tốt.

    Cách dùng: có thể hái lá rửa sạch bụi bẩn ở bên ngoài lá, đem phơi khô, có thể dùng tươi đem sắc uống thay nước hằng ngày.

    Máu nhiễm mỡ, tiểu đường

    Bệnh máu nhiễm mỡ, các bệnh về nhiễm mỡ, chữa các bệnh tiểu đường, những bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường mà dùng loại lá này thì hiệu quả rõ rệt.

    Cách dùng: có thể hái lá rửa sạch bụi bẩn ở bên ngoài lá, đem phơi khô, có thể dùng tươi đem sắc uống thay nước hằng ngày.

    [​IMG]

    Ngoài ra cây xạ đen còn giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể, giúp cơ thể luôn khỏe mạnh, chống sự xâm nhập các loại virut gây bệnh vào trong cơ thể con người. Hãy tham khảo công dụng của cây xạ đen để bảo vệ sức khỏe của bạn cũng như những người thân của bạn.

    Cây xạ đen chữa các bệnh ngoài da, cầm máu

    Cây xạ đen chữa các bênh như mụn nhọt, ghẻ, ngứa ngoài da rất hiệu quả. Cây xạ đen kháng khuẩn rất tốt, chữa các bệnh viêm nhiễm, lở loét rất hiệu quả, những vết thương chưa lành có nguy cơ bị, viêm nhiễm, lở loét, bị nhiễm trùng cây xạ đen còn có tác dụng cầm máu và giảm đau rất là tốt.

    Mát gan, giải độc

    Theo kinh nghiệm dân gian, cây xạ đen có công dụng thanh nhiệt, giải độc, làm mát gan rất hiệu quả. Việc đánh bay mụn nhọt do cơ thể nóng trong hoặc các nhân tố khác cũng được giải quyết rất triệt để.

    [​IMG]
    Bạn có thể sử dụng xạ đen phơi khô rồi đun nước để uống hằng ngày hoặc sắc bằng ấm đều đem lại hiệu quả cao đối với sức khỏe.

    Trị viêm sưng

    Nếu như bạn gặp vấn đề với các vết thương hở và chúng đang có dấu hiệu viêm sưng thì bạn có thể tham khảo xạ đen và sử dụng để điều trị. Bởi vì theo dân gian, công dụng này của xạ đen đã được chứng minh và sử dụng hiệu quả.

    Công dụng nhiều như vậy thì mua cây xạ đen ở đâu hà nội?

    Sản phẩm xạ đen Hòa Bình được bán trực tiếp tại Hà Nội và Hòa Bình, quý khách hàng ở tình thành khác sẽ được nhận hàng qua đường chuyển phát nhanh bưu điện (từ 2-3 ngày).

    Cần tìm hiểu và mua hàng ở những nơi uy tín giúp bạn có thể tránh “ tiền mất tật mang”.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...