Nhiều việc quá bạn thuê người giúp việc để có thời gian chăm con

Thảo luận trong 'CHĂM SÓC CON' bắt đầu bởi Đăng Hạnh Trần, 15/6/17.

  1. Đăng Hạnh Trần

    Đăng Hạnh Trần Đã đăng ký

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Giúp việc trông trẻ nhỏ là một công việc hết sức vất vả. Bởi trẻ nhỏ hay quấy khóc, vì vậy nhiều khi bạn vừa làm việc nhà vừa trông trẻ nhỏ sẽ rất khó để hoàn thành nhiều công việc cùng 1 lúc.
    Chính vì vậy việc thuê người giúp việc theo mình nghĩ thì mọi người nên làm nếu như gia đình bạn có điều kiện. Chỉ như vậy bạn mới có nhiều thời gian chăm sóc con cái hơn, dành nhiều thời gian ở bên con hơn. Đôi khi cuộc sống vât vả là thế, nào là việc chăm sóc con cái, nào là nấu ăn, nào là giặt quần áo, nào là lau dọn nhà cửa. Chỉ những công việc vậy thôi bạn làm gì còn thời gian chăm sóc con cái nữa. Vì vậy mình khuyên mọi người nếu muốn dạy con tốt, chăm sóc con tốt hãy thuê người giúp việc. Mình cũng thuê người giúp việc ở trung tâm http://giupviec88.com/ thấy người giúp việc làm việc ở đây tốt lắm.
    Từ ngày có chị giúp việc công việc nhà hầu như mình không phải động đến, thời gian còn lại mình chăm sóc con cái tốt hơn. Thay vì ngày trước cứ 9h con uống sữa là mình lại vội vàng đi pha sữa trong khi đang làm dở việc lau dọn nhà cửa. Mà khi lau dọn nhà cửa chưa xong thì lại gắt ngủ, lại phải ru con ngủ nên mất luôn cả buổi sáng.
    Giờ đây thì mình rảnh lắm, mình tự pha sữa cho con này, mình ru con ngủ này, nhiêu lúc 2 mẹ con ngủ từ lúc nào không biết ấy. thế mới thấy thời gian ở bên con, chăm sóc con mới yêu con nhường nào. mới thấy cuộc sống tốt đẹp hơn. Vì vậy chăm sóc con nhỏ rất quan trọng, nếu các mẹ sau khi hết cữ đi làm rồi thì hãy thuê người giúp việc chăm con để được tốt hơn nhé. Mình thấy trung tâm này nhiệt tình lắm, các mẹ thử tham khảo xem: http://giupviec88.com/dich-vu/giup-viec-trong-tre
     
  2. hoatrangnguyenhoa

    hoatrangnguyenhoa Đã đăng ký

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Có người giúp việc thì tốt nhưng không phải gia đình nào cũng có điều kiện vì nếu có người giúp việc mà chăm con nhỏ thì phải ở lại nhà và lương cũng gần như 1 người đi làm rồi. Không những thế còn có hợp với con với gia đình nhà mình không. Như bên nhà hàng xóm nhà mình mà thuê những 2 người giúp việc cơ. Một người chuyên chăm sóc con nhỏ và 1 người chuyên cơm nước và dọn dẹp nhà cửa.
     
    Đăng Hạnh Trần thích bài này.
  3. Đăng Hạnh Trần

    Đăng Hạnh Trần Đã đăng ký

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    nhưng hàng xóm nhà bạn có điều kiện thì lại khác ấy bạn. nhưng ví dụ nhà không có người mà cần thời gian đi làm thì phải làm sao đây?
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...