nhạc sống hà thành , toàn quốc phục vụ đám cưới

Thảo luận trong 'TÂM SỰ, CHIA SẺ' bắt đầu bởi kiennguyen00, 17/4/18.

  1. kiennguyen00

    kiennguyen00 Đã đăng ký

    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Dàn nhạc sống phục vụ đám cưới
    Kính chào khách hàng thân mến !
    Như người mua cũng đã biết nhà sản xuất thue ban nhac dam cuoi được rộng rãi mọi người biết tới là một trong các trung tâm tập huấn nhạc công cũng như cung cấp nhạc cụ, âm thanh bậc nhất tại Hà Nội nói riêng và trên toàn quốc tổng thể

    dàn âm thanh đám cưới

    [​IMG]

    Xem thêm : gia thue ban nhac dam cuoi

    Chúng tôi còn chuyên nhận công ty lắp đặt âm thanh ánh sáng sự kiện, ban nhạc và cho thuê âm thanh, ban nhạc sống dùng cho đám cưới, tiệc tại nhà, sinh nhật, liên hoan tại doanh nghiệp, lễ khánh thành, khai trương…với giá thuê cực kỳ quyến rũ và giỏi.

    giỏi – hết lòng – VUI VẺ

    Nhận tổ chức thực hành những sự kiện to & nhỏ, cho thuê ban nhạc, dàn nhạc sống, MC, ca sĩ, Cho thuê âm thanh: Loa cỗ áo công suất lớn, micro không dây, micro đeo tai, cài áo Cho thuê ánh sáng: Đèn pah chiếu sáng, đèn moving head, đèn màu kỹ xảo, đèn polo (follow spotlight 1200w), máy tạo khói…Cho thuê máy chiếu (projector) màn chiếu.
    Cho thuê nhạc sống đám cưới. Chuyên cho thuê Ban nhạc sống – phục vụ đám tiệc, hội nghị…

    Chúng tôi luôn cam kết sẽ mang đến cho quý khách một hệ thống âm thanh phục vụ văn nghệ mang những điểm tốt sau:

    – giá thành thuê hệ thống âm thanh, nhạc sống chất lượng thấp, giá thành phù hợp với tính chất sự kiện

    – Số lượng loa sàn diễn tùy thuộc vào số lượng khách ( thường ngày cứ mỗi loa sàn diễn 4 tấc sẽ dùng cho được khoảng 80 khách. Như vậy mang số lượng khách 1000 người sẽ cần khoảng 10 tới 12 loa sân khấu)

    – sở hữu dàn nghệ sĩ sở hữu tay nghề cao, trên 10 năm kinh nghiệm và đã từng tham gia cho hàng nghìn buổi tiệc. Có dàn âm thanh chất lượng cao, chúng tôi sẽ mang đến cho người mua một buổi chiêu đãi vui vẻ và hạnh phúc nhất.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...