Sài Gòn Nguyên tắc thiết kế vách ngăn văn phòng Hòa Phát thực hiện nghiêm túc

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bắt đầu bởi seowp123, 26/5/17.

  1. seowp123

    seowp123 Đã đăng ký

    Bài viết:
    73
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nguyên tắc thiết kế vách ngăn văn phòng Hòa Phát thực hiện nghiêm túc

    Vách Ngăn Văn Phòng nói chung và vách ngăn văn phòng Hòa Phát nói riêng chắc hẳn cũng không còn quá xa lạ trong những văn phòng hiện đại. Với nhu cầu phân chia phòng một cách linh hoạt, càng ngày những công sở văn phòng đã và đang dùng những loại vách ngăn khá phổ biến.

    Nhưng ít ai chú ý tới các nguyên tắc cơ bản của chúng, hãy với chúng tôi bật mí 3 quy định cơ bản và cần thiết nhất khi thiết lập vách ngăn văn phòng nào:

    Một trong nguyên tắc cần thiết nhất cần cân nhắc khi thiết kế vách ngăn phòng trong tương lai là việc thiết kế linh hoạt lắm hơn cho không gian làm việc, tuyệt đối những đặc điểm về sự riêng tư, ánh sáng, không gian làm việc.

    >> Thanh lý đồ cũ hcm

    >> Thanh lý hàng cũ hcm


    Xu hướng mới về vùng làm việc dành số lượng cho sự sáng tạo và ý tưởng hơn là nơi chỉ diễn ra những hoạt động có tính chất công việc tuần tự hàng ngày. Xu hướng thiết kế vách phòng hiện đại dựa trên sơ đồ cơ cấu của tổ chức, hướng tới chuẩn mới cho vùng làm việc, những đồ nội thất phục vụ nhu cầu của người sử dụng.

    Điều kiện thiết kế cũng phải xem xét đặt đạt được cân bằng giữa vùng làm việc, sự đầu tư trang thiết bị và chi phí hợp lý. Sau đây là một vài quy định thiết kế nên được áp dụng cho vách phòng, trang thiết bị nội thất văn phòng:

    Điều kiện 1: Thiết kế vách ngăn văn phòng theo tiêu chuẩn chứ không theo thiết kế có tính riêng lẻ

    - Kết hợp giữa vùng làm việc chung, chuẩn cho từng modun làm việc, cho từng khoảng không làm việc và các tiêu chí khác về nội thất.
    Nguyên tắc thiết kế vách ngăn văn phòng Hòa Phát thực hiện nghiêm túc

    - Mặt bằng cần sắp xếp cho phù hợp với cấu tạo của tòa nhà, kích thước của trần cũng như trang trí bề mặt ngoài của văn phòng.

    - Khi phải thay đổi khoảng không làm việc thì hướng tới việc nhân viên chỉ việc di dời đến chỗ mới chứ không phải dời nội thất văn phòng và cần tối ưu nhất khoảng không làm việc giữa các nhân viên và tận dụng phương pháp thiết kế văn phòng mở.

    - Thay đổi bằng việc xác lập lại vị trí trên những thiết bị điện tử mà không khỏi di chuyển những thiết bị

    Quy định 2: Thiết kế vách ngăn văn phòng phải kết nối đơn độc chứ không làm gộp lại

    Nguyên tắc thiết kế vách ngăn văn phòng Hòa Phát thực hiện nghiêm túc
    Những trang thiết bị được thiết kế như những lớp riêng biệt, do vậy có thể gắn thêm hoặc bỏ bớt hoặc đươc thay thể hay nâng cấp riêng biệt. Ví dụ, những thiết bị của hệ thống liên lạc nên được tách từ hệ thống đồ nội thất, những thiết bị về âm thanh và màn hình có thể được thay thế riêng bằng cách tách riêng khỏi đồ nội thất và riêng rẽ trong sơ đồ công nghệ.

    Điều kiện 3: Thiết kế vách phòng khu vực hỗ trợ

    Mặt bằng không gian như nhà kho, khu vực tiếp khách gặp gỡ, phòng trà…cần được thiết kế không bất lợi nhằm tăng tính hiệu quả, tăng khả năng kết nối trao đổi thông tin. Đây được hiểu như là “khu vực mềm”, nếu như ta làm tăng tính hiệu quả của việc kết nối sẽ thúc đẩy sự trao đổi, kết nối hoặc chia sẻ những tài nguyên hoặc giúp đỡ sự giao lưu hiểu biết giữa những thành viên , hay các hình thức tương tác cùng học tập.

    - Mặt bằng tại các khu vực hỗ trợ, cần không phải lắp đặt đồ hoặc những vách ngăn phòng chia cách cùng những khu vực gần kề hay khu vực trung tâm. Nên xài khu vực xung quanh mặt ngoài tòa nhà làm thành khoảng không mở đặt tối đa hóa ánh sáng ngoài trời cũng như tầm nhìn.

    - Cung cấp thêm những không gian làm việc phụ cho nhân viên. Đây là giải pháp với những không gian làm việc mở, phù hợp cùng lắm dạng kiểu công việc với số lượng công việc khác nhau.

    Trên đây là một số thiết kế mà những bạn đáng phải để ý, dù gì thì cũng nên cẩn thận và chú ý một chút thì văn phòng của mình vẫn hoàn thiện và ưng ý hơn. Hoặc giả sử bạn vẫn còn băn khoăn ko biết hoàn thiện công trình mình như thế nào thì hãy thử liên hệ đối với chúng tôi, tôi tin rằng đội ngũ tư vấn viên cùng với thiết kế văn phòng sẽ làm hài lòng bạn đối với những thiết kế của mình.

    >>Nguồn: Internet
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...