Người mẹ nhận nuôi 4 đứa con gái cho người bạn bị ung thư

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi Shift, 18/8/15.

  1. Shift

    Shift Đã đăng ký

    Bài viết:
    257
    Đã được thích:
    52
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    [​IMG] [​IMG]

    [​IMG]

    Vào tháng 12 năm 2014, bà mẹ 2 con Laura Ruffino đã đồng ý giúp đỡ bạn mình thực hiện một việc hết sức quan trọng và khó khăn. Liz Diamond, người bạn thời thơ ấu của chị đã bị chẩn đoán mắc ung thư não vào tháng 8 năm đó và cảm thấy không khỏe. Là một người bạn tốt, Ruffino đã đưa Diamond, một bà mẹ đơn thân với 4 đứa con gái, tới trung tâm điều trị ung thư. Diamond đã nhận được những tin không mấy tốt lành về tình trạng sức khỏe của mình, và chị bắt đầu lên kế hoạch cho tương lai. Chị đã hỏi nhờ Ruffino cưu mang 4 đứa con gái của chị. Không chút ngần ngại, Ruffino đã hứa sẽ nhận nuôi và chăm sóc tận tình cho 4 cô gái.

    Trong những tháng sau đó, khi Diamond ngày càng trở nên ốm yếu, 4 đứa con gái của chị - 5 tuổi, 7 tuổi, 8 tuổi và 12 tuổi – bắt đầu dành nhiều thời gian ở nhà Ruffino hơn. Diamond đã qua đời vào tháng 4 năm 2015, và Ruffino đã giữ đúng lời hứa và nhận nuôi 4 đứa con gái.

    Câu chuyện này đã khiến tôi hết sức cảm động. Laura Ruffino thật là một người tốt bụng và hết mình vì người khác khi nhận nuôi 4 đứa con gái nhỏ, nhất là khi bản thân cô đã có 2 đứa con. Song, tôi càng cảm thấy xúc động hơn trước tấm lòng của anh Rico, chồng của Laura khi sẵn sàng cưu mang đùm bọc con của bạn vợ mình. Đối với anh, 4 đứa trẻ giờ đây chính là một phần của gia đình anh. “Giờ chúng là con tôi rồi,” Rico chia sẻ với ABC News.

    Trong câu chuyệnn này, vẫn còn có những uẩn khúc phía sau người cha của các con của Diamond, anh Elyson Pagayonan. Pagayonan và Diamond đã ly dị cách đây 4 năm. Theo Leonard Berkowitz, luật sư của gia đình Ruffino, Pagayonan đã tới tòa để phản đối việc gia đình nhà Ruffino được quyền nhận nuôi lũ trẻ. Tuy nhiên, Pagayonan cũng không hề nộp hồ sơ giành quyền nuôi con.

    Nếu muốn giúp đỡ gia đình nhà Ruffino, bạn có thể tìm đến trang quyên góp You Caring mà họ đã lập ra. Thông qua trang này, họ đã quyên góp được gần 90.000 USD.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...