Ngành phục hồi chức năng học những gì ?

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bắt đầu bởi quyetdodo, 23/3/21.

  1. quyetdodo

    quyetdodo Đã đăng ký

    Bài viết:
    324
    Đã được thích:
    1
    Trước kia, những người bị khuyết tật, tàn tật,…do kinh tế gia đình nghèo, quốc gia nhiều khó khăn nên không được quan tâm sâu sắc. Ngày nay, nhiều trung tâm Phục hồi chức năng được hình thành và phát triển như “ông bụt” xuất hiện giúp cuộc sống của họ thêm tươi đẹp, màu sắc hơn.


    Chuẩn đầu ra Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội như thế nào ?
    Yêu cầu kiến thức
    Sinh viên học ngành phục hồi chức năng phải nắm chắc những kiến thức chuyên ngành như trên để vận dụng vào việc thực hiện những chính sách, chủ trương của Đảng và Nhà nước trong công tác chăm sóc sức khỏe của nhân dân nói chung và của những bệnh nhân ngành Phục hồi chức năng nói riêng.

    Kỹ thuật viên phục hồi chức năng còn phải biết cách lập kế hoạch, vận dụng, phân tích, xây dựng Điều trị vật lý, hiểu biết những kiến thức khoa học, xã hội, tâm lý xoa dịu cả nỗi đau về thể xác lẫn tinh thần cho người bệnh.

    Kỹ năng mềm
    Kỹ năng mềm là một kỹ năng cần ở mọi ngành nghề. Khi Kỹ thuật viên tiếp xúc với bệnh nhân cần phải có kỹ năng giao tiếp tốt để thuận lợi trong việc phối hợp với bệnh nhân điều trị bệnh, giúp tâm lý tinh thần bệnh nhân ổn định. Bên cạnh đó, Kỹ thuật viên cũng phải biết thêm những kỹ năng về ngoại ngữ, tin học để trợ giúp cho công việc.

    [​IMG]

    Thái độ làm việc
    Một nhân viên Kỹ thuật phục hồi chức năng cần phải có thái độ và tố chất sau nếu muốn hoàn thành tốt công việc được giao: khiêm tốn, cẩn thận, thật thà, vui vẻ, chịu được áp lực công việc tốt, không ngừng học hỏi và vươn lên,….

    Cơ hội làm việc của sinh viên Phục hồi chức năng
    Đến với ngành Kỹ thuật phục hồi chức năng các sinh viên sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề học ngành Phục hồi chứa năng ra làm gì ? Vì đây là một trong 5 ngành Y dược có tiềm năng việc làm lớn nhất. Hiện hệ thống y tế nước ta đang thiếu hụt rất nhiều nguồn nhân lực ngành này.

    Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2021 tại Hà Nội
    Cao đẳng Y Dược Hà Nội - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những địa chỉ uy tín trong lĩnh vực đào tạo Cao đẳng Y dược tại Hà Nội. Với bề dày hơn 10 năm hình thành và phát triển, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur hàng năm đào tạo thành công rất nhiều nhân lực chất lượng cao cho nền y học Việt Nam. Bên cạnh đó, hệ thống trang thiết bị cũng như các phòng thực hành của nhà trường được chuẩn bị đầy đủ theo tiêu chuẩn của Bộ. Nhà trường có hệ thống đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, sẽ giúp các bạn sinh viên tiếp thu kiến thức một cách hiệu quả nhất cũng như củng cố tay nghề vững chắc trước khi ra trường!

    Sinh viên tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur sau khi tốt nghiệp có việc làm và làm được việc, được các cơ sở y tế đánh giá cao về chất lượng cũng như kỹ năng tay nghề!

    Địa chỉ Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược - Trường Cao đẳng Y dược Pasteur:

    • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.
    • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
    • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...