Năm tiện lợi mà nhang cách sử dụng trầm hương nụ đem đến

Thảo luận trong 'ẨM THỰC' bắt đầu bởi thangbka92, 4/3/20.

  1. thangbka92

    thangbka92 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,788
    Đã được thích:
    0
    Trầm hương trong lịch sử cổ đại phương Đông được nói đến như 1 dòng hương quý báu, có nhiều Tác dụng và ý nghĩa khác nhau. Và để đáp ứng được muốn dùng cải thiện khỏe mạnh của người, những sản phẩm từ trầm được tạo nên lưu ý ngày càng đa dạng. Trong số các sản phẩm ấy thì nhang trầm hương nụ đặc thù được ưa chuộng bởi Tác dụng và ý nghĩa Phong thủy mà sản phẩm này đem đến.
    Nhang cách sử dụng trầm hương nụ là gì?
    Nhang cách sử dụng trầm hương nụ được khiến cho từ bột gỗ trầm hương xay mịn. Gỗ trầm hương sau lúc tán nhuyễn sẽ được trộn cộng keo cây bời lời tự dưng, tạo thành một hỗn hợp sở hữu độ kết dính vừa đủ. Sau đó người ta sẽ nắn, bóp tạo hình chóp nụ, hình nón, hoặc hình búp sen… Tuy hình thù với chút khác nhau, nhưng hương trầm hương dạng này thường được bảo chung là nhang Nụ trầm hương.
    [​IMG]
    Nhang cách sử dụng trầm hương nụ nguyên chất mang màu bột gỗ và hương thơm dịu nhẹ
    Vì như thế nào nhang cách sử dụng trầm hương nụ được đánh giá tốt cao đối có sức khỏe?
    Nhang nụ trầm hương chính hãng thường được dùng để thanh lọc ko khí, điều trị các bệnh tật về đường hô hấp. Những tiện lợi được trầm hương mang đến là nhờ vào hàm lượng tinh dầu có phía trong gỗ trầm hương. Theo hiệu quả thử nghiệm các dòng tinh dầu trầm hương mang trên 60 hợp chất hữu cơ, phía trong đó nhiều hợp chất thơm được sử dụng bên trong chế biến mỹ phẩm cao cấp, ko kể ra tinh dầu trầm hương còn với Công dụng làm sạch khuẩn, diệt nấm… (Theo nghiên cứu của Giáo sư Đinh Xuân Bá.)
    Chính nhờ hương thơm của tinh dầu từ bột gỗ trầm hương, mà khi đốt, hương thơm từ nhang nụ trầm có thể giúp trừ khuẩn, chữa khản tiếng, các mắc bệnh về đường hô hấp, thanh trừ tà khí, nấm và vi khuẩn gây bệnh tật cho người.
    bí quyết sử dụng nhang Nụ trầm hương để tăng cường Sức khỏe
    Nhang nụ trầm hương thật với hương thơm dịu nhẹ, phảng phất khi đốt. Không chỉ làm đắm say, lôi cuốn con người sử dụng, mà còn giúp tinh thần dễ chịu, nhẹ nhàng và thanh thản.
    1 số cách dùng nhang cách sử dụng trầm hương nụ kích thích sức khỏe:
    • Đốt nhang cách sử dụng trầm hương nụ trên đĩa: là các phương pháp đơn thuần và dễ dàng thực hiện. Bạn chỉ nên lưu ý chuẩn bị một đĩa đốt bằng gốm sứ, gỗ hay đất nung, để chống cháy, phỏng lúc tàn nhang rơi xuống. Bạn với thể đổ 1 phần cát lên đĩa, cát sẽ giúp cho đĩa ko bị đen hoặc cháy xém, bạn cũng với thể đốt nụ rồi đặt trực tiếp lên đĩa.
    [​IMG]
    Nhang Nụ trầm hương đốt đĩa là cách làm xông trầm đơn giản và nhanh chóng
    • sử dụng lò xông trầm: Trầm nụ được đặt trong các lư xông tao nhã, thần bí, giúp cho văn phòng khiến cho việc, bàn thờ, phòng Sản phẩm trà thêm thanh lịch và tao nhã hơn. Bạn chỉ cần châm lửa trên đỉnh nụ, khi nụ trầm cháy đỏ, đặt nụ trầm vào trong lư và đậy nắp lư. Khói trầm tỏa lên trên cao, theo những khe nhỏ trên đỉnh lư mà phảng phất nhẹ nhàng, tinh tế. Phần tàn nhang sau lúc đốt sẽ đọng lại phía trong lư, thuận tiện hơn phía trong việc vệ sinh.
    • dùng thác khói trầm hương: nổi danh trong giới doanh nhân và con người yêu Phong thủy, thác khói nụ trầm được xem là thú chơi cảnh tao nhã, mang đến sự thư thái an nhàn lúc công việc căng thẳng. Với đặc điểm nhẹ hơn ko khí, khói trầm tỏa lên trên và chảy ngược xuống dưới lỗ nụ. Bạn chỉ nên lưu ý đốt cháy đỉnh nụ, sau đấy đặt nụ trầm lên trên phần khay gốm đốt trầm, khói trầm sẽ lan tỏa lên trên cao, một phần khói chảy ngược xuống bên dưới theo cấu trúc thác trầm. Ngắm khay đốt trầm cao cấp là một thú vui an nhàn, giúp tịnh tâm trí.
    Cửa hàng sắm nhang nụ trầm hương thật uy tín?
    Nhang nụ là mặt hàng được ưa chuộng và đang được bày Bán nhiều trên Chợ. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm nhang nụ trầm hương chính hãng bởi những đại lý nhang, kênh công ty hay những trang Cung cấp hàng điện tử. Để được tư vấn về các sản phẩm trầm hương xin vui lòng liên hệ sở hữu Địa chỉ Trầm Hương Hoàng Giang qua Cửa hàng bên dưới.
    Cửa hàng: L40, Đường số 11, khu đô thị Him Lam, phường Tân Hưng, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...