Nadal xung trận bở thế mà Sharapova dễ thở

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi nguyendiep89, 3/10/17.

  1. nguyendiep89

    nguyendiep89 Đã đăng ký

    Bài viết:
    139
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nadal thì cũng sẽ có được ở trong trận đấu đầu tiên được diễn ra ở trên đất Trung Quốc còn đó cũng chính đó là Sharapova tiếp tục con đường chinh phục của mình.


    Truyền hình trực tiếp tennis hôm nay
    xem kết quả tennis trực tuyến

    Maria Sharapova và Ekaterina Makarova và qua đó chính là ở trong vòng 2 đơn nữ vào khoảng 11h30 trong ngày 3/10
    Rơi vào được ở trong đó chính là một nhánh đấu được diễn ra và qua đó thì cũng đã thực sự là không mấy dễ chịu và qua đó thì chính đó là ở trong đó những khó khăn sẽ nhanh chóng được và qua đó thì cũng đã tăng dần qua đó thì cũng chính đó là giành cho Sharapova qua đó thì cũng đã từng diễn ra ở vòng đấu. Ngay ở trong chính đó là ở trong vòng đầu tiên đó chính là việc Masha thì cũng đã nếm trải sự khắc nghiệt khi qua đó thì cũng chính đó là việc phải tốn khá nhiều công sức mới hạ được Sevastova và diễn ra qua 3 set đấu.
    Thắng lợi nhọc nhằn này vieecjqua đó cũng chính đó là việc hiện cũng đã chỉ ra nhiều vấn đề đó chính của “Búp bê Nga”. Cô còn đã có được ở trong đó có được ở trong cách phong độ thời đỉnh cao một quãng đường rất xa. Trước Sevastova và qua đó thì cũng chính đó là việc Sharapova mắc quá nhiều lỗi tự đánh bóng hỏng và qua đó thì cũng chính đó là việc đã nhanh chóng cho thấy cảm giác thi đấu đang là điểm yếu.
    Sau trận đấu và qua đó thì cũng chính Masha nói rằng so với thất bại đã được diễn ra ở trong trước chính Sevastova đã có được ở vòng 4 US Open và qua đó thì cũng chính đó là ở trong cuộc tái ngộ ngày bản thân cô đã cảm thấy đã có được ở trong nhiều tiến bộ cả về thể lực lẫn tinh thần thi đấu. Mặc dù vậy để tiến xa trên đất Trung Quốc và qua đó thì cũng chính Sharapova đã phải thể hiện nhiều hơn.
    2 người đồng hương thì đó chính là ở trong đó thì cũng đã độ tuổi khá tương đồng với việc đó chính là Sharapova 30 còn Makarova 29 và qua đó thì cũng đã nhanh chóng hẳn cả hai đủ hiểu nhau để đưa ra phương pháp đối đầu trên sân.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...