Nadal mừng khi Federer bỏ cuộc

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi nguyendiep89, 18/5/17.

  1. nguyendiep89

    nguyendiep89 Đã đăng ký

    Bài viết:
    139
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Tay vợt Nadal đã đưa ra ý kiến về việc Federer đã có những quyết định không dự ở trong giải Pháp mở rộng.



    [​IMG]


    Ngày hôm qua thì chính Federer đã đưa ra tin tức và đã khiến rất nhiều người hâm mộ quần vợt đã cảm thấy thực sự hết sức hụt hẫng với quyết định đó là sẽ rút lui khỏi ở trong giải Roland Garros 2017 và qua đó thì cũng chính là ở trong 4 giải Grand Slam thực sự danh giá trong năm.

    Để lý giải được và qua đó thì cũng đã diễn ra cho quyết định của mình và qua đó thì “Tàu tốc hành” đã cho biết anh đã cần tiết kiệm sức lực để có thể tập trung cho 2 giải Grand Slam còn lại đó là Wimbledon và US Open bởi ở tuổi 35 của anh thì không thể thi đấu một cách liên tục như hồi còn trai trẻ.

    Đã thực sự có rất nhiều những ý kiến ở trong việc xung quanh quyết định của Federer và còn với đó chính là việc kình địch Nadal “Vua sân đất nện” đã cho đấy được đó là một điều hoàn toàn hợp lý và logic.

    Nadal thì cũng đã đưa ra và cho biết rằng anh thực sự rất hài lòng với phong độ ở trong thời điểm hiện tại ở ngay sau 3 chức vô địch được diễn ra một cách hết sức liên tiếp tại Monte Carlo và qua đó thì cũng chính Barcelona Open và Madrid Open: “Tôi đã giành 3 danh hiệu trên mặt sân đất nện và qua đó thì nên tôi đã cảm thấy được thực sự rất tuyệt vời. Tôi đã hết sức hạnh phúc vì đã có được ở trong những gì đã làm được. Nhưng tôi nghĩ thì cũng chính tôi chơi tốt không chỉ trên mặt sân bụi đỏ mà ở tất cả các giải đấu từ đầu năm.



    Ý kiến của Nadal về việc Federer đó là sẽ rút lui khỏi ở trong giải Pháp mở rộng và qua đó thì cũng đã không phải không có lý và cũng chính vì thế thì nhưng với các fan của “Tàu tốc hành” và có lẽ Rafa đang mừng thầm với quyết định của đại kình địch
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...