Mua sắm trực tuyến kiểu mới liệu có tồn tại trong môi trường cạnh tranh

Thảo luận trong 'Kinh doanh' bắt đầu bởi tranthaiquan, 14/9/16.

  1. tranthaiquan

    tranthaiquan Đã đăng ký

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    MUA SẮM TRỰC TUYẾN KIỂU MỚI LIỆU CÓ TỒN TẠI TRONG MÔI TRƯỜNG CẠNH TRANH?

    Các ông lớn hiện nay như Tiki, Lazada, Adayroi… là các trang thương mại trực tuyến truyền thống luôn hấp dẫn người tiêu dùng với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, đa dạng và phong phú. Vậy với sự ra đời của Myluckygo liệu sẽ tồn tại nổi với các ông lớn này trong môi trường cạnh tranh khốc liệt và gay gắt?

    Nắm bắt thị hiếu của người tiêu dùng, cũng như tiềm năng của thị trường mua bán trực tuyến tại Việt Nam, trang thương mại điện tử Myluckygo đã được thành lập với đường lối chiến lược hoàn toàn mới lạ và được nghiên cứu kỹ lưỡng. Myluckygo đang tạo nên làn gió mới trong mua sắm trực tuyến tại Việt Nam, đây không chỉ là mua sắm mà còn là tiện ích, hưởng lợi và chia sẻ giữa các bên.

    [​IMG]
    Ra mắt trang thương mại của mình, Myluckygo đang có chương trình khuyến mãi: Đăng ký rinh quà với hơn 30.000 quà tặng khi khách hàng đăng ký​

    Theo đại diện chủ đầu tư Myluckygo – Ông Trần Nhuận Hùng phát biểu: “Để tồn tại trong thị trường mua sắm trực tuyến tại Việt Nam hiện nay, thì đòi hỏi nhà đầu tư cần có chiến lược dài hạn, mới lạ và hấp dẫn. Với Myluckygo, khi đầu tư vào Việt Nam chúng tôi đã cân nhắc và suy nghĩ về chiến lược lâu dài để cạnh tranh, đó là lấy người tiêu dùng làm trung tâm”.

    Theo ý ông Hùng chia sẻ về lấy người tiêu dùng làm trung tâm có nghĩa là Myluckygo sẽ tạo ra sân chơi không chỉ người tiêu dùng mua hàng đơn thuần, mà còn trải nghiệm sử dụng các tiện ích mà Myluckygo mang lại như tích điểm, mua hàng 0 đồng, mua hàng may mắn, mua sắm trực tuyến…

    [​IMG]
    Với nhiều mặt hang mục 0đ, người tiêu dùng được đổi điểm lấy quà miễn phí​

    Điểm nổi bật nhất là cạnh tranh về giá, Myluckygo sẽ đảm bảo mức giá bán trên trang thương mại sẽ có mức cạnh tranh nhất thị trường tạo cơ hội mua sắm tốt nhất cho người tiêu dùng. Ngoài ra, để phát triển được dự án có tính cạnh tranh cao thì cần có “hệ sinh thái” cộng sinh hỗ trợ như mua hàng trả góp, mua hàng tích luỹ… từ nhiều đối tác mà Myluckygo sẽ phối hợp.

    Không dừng đó, trong chiến lược lâu dài Myluckygo sẽ tung ra nhiều chương trình hấp dẫn nhằm lôi cuốn người tiêu dùng tạo nên thói quen mua sắm với hình thức mới, hứa hẹn đầy thú vị và hấp dẫn.

    Tóm lại, với sự xuất hiện của Trang thương mại điện tử Myluckygo đã và đang góp phần tạo nên sự sôi động cho thị trường TMĐT Việt Nam một lần nữa, sự thành công hay thất bại còn nằm phía trước còn là dấu chấm hỏi?

    Theo: vnexpress.net
     

    Các file đính kèm:

    Chỉnh sửa cuối: 15/9/16
  2. Cocobay

    Cocobay Đã đăng ký

    Bài viết:
    165
    Đã được thích:
    1
    Các ông lớn hiện nay như Tiki, Lazada, Adayroi… là các trang thương mại trực tuyến truyền thống luôn hấp dẫn người tiêu dùng với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, đa dạng và phong phú. Vậy với sự ra đời của Myluckygo liệu sẽ tồn tại nổi với các ông lớn này trong môi trường cạnh tranh khốc liệt và gay gắt?
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...