Mở ra môi trường sống thân thiện cùng Vincity Hưng Yên

Thảo luận trong 'BẤT ĐỘNG SẢN' bắt đầu bởi minhha.suri, 25/6/17.

  1. minhha.suri

    minhha.suri Đã đăng ký

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Với thương hiệu VinCity, tập đoàn Vingroup chính thức tấn công phân khúc nhà ở giá thấp. Theo thông tin dự kiến chúng tôi được biết, chung cư Vincity Hưng Yên có thể là dự án mà Vingroup muốn phát triển thương hiệu Vincity.


    Sau những thành công mang thương hiệu Vinpearl, Vinhomes, Vincom, Vingroup muốn tạo lập một hình ảnh gần gũi hơn với người dân, nên thương hiệu Vincity chính thức ra đời, với mong muốn mang tới dòng sản phẩm căn hộ có mức giá bình dân hơn, phù hợp với túi tiền của phần lớn cư dân mà chất lượng căn hộ, các tiêu chuẩn tiện ích vẫn được đảm bảo không thua kém các dòng cao cấp.


    Vincity Hưng Yên

    Đôi nét về dự án Vincity Văn Giang Hưng Yên

    Tên dự án (dự kiến): Vincity Hưng Yên


    Vị trí dự án: Dự đoán tại Văn Giang Hưng Yên


    Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup


    Dự kiến khởi công: Đang cập nhật…


    Dự kiến bàn giao: Đang cập nhật…


    Vị trí dự án chung cư Vincity Hưng Yên dự kiến

    VinCity Hưng Yên nằm trong giai đoạn 1 phát triển hệ thống thương hiệu Vincity của Vingroup. Dự án VinCity Văn Giang Hưng Yên sẽ tọa lạc tại các khu vực trung tâm Tp. Hưng Yên. Vincity Hưng Yên dự kiến sẽ nằm tại 2 địa điểm: Nghĩa Trụ, Long Hưng (thuộc huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên).


    Vincity Hưng Yên


    Theo những thông tin chúng tôi được biết, vị trí địa lý của Hưng Yên rất thuận lợi, từ khu vực Hưng Yên quý khách có thể dễ dàng di chuyển đến một số cơ sở giáo dục lớn như trường đại học như trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên, trường Cao đẳng Công nghiệp Hưng Yên, trường Cao đẳng Bách Khoa Hưng Yên…


    Nếu như dự án chung cư Vincity được Vingroup đặt tại khu vực Hưng Yên thì quả thực dự án này đáng được cư dân quan tâm hàng đầu.


    Tiện ích nổi bật của Vincity Hưng Yên

    Theo thông tin dự kiến được biết, dự án chung cư Vincity Hưng Yên sẽ được Vingroup xây dựng với nhiều tiện ích nổi bật như: khu vui chơi giải trí, khu du lịch sinh thái, Trung tâm thương mại lớn, khu biệt thự nghỉ dưỡng, nhà vườn, trung tâm thể thao, khách sạn sang trọng đẳng cấp…

    Chủ đầu tư uy tín

    Là một chủ đầu tư uy tín giàu kinh nghiệm được đúc kết từ rất nhiều dự án được triển khai như: Vinhomes- bất động sản cao cấp, Vincom- bất động sản thương mại, Vinpearl- bất động sản nghỉ dưỡng. Vingroup chuẩn bị là cho ra mắt thêm Vincity- bất động sản đại chúng, Vincity là một sản phẩm thương hiệu mới của các căn hộ, nhà ở trung bình giúp các khách hàng có nguồn vốn thấp cũng có thể tham gia.


    Mục đích Vingroup cho xây dựng Vincity Hưng Yên là gì?

    -Vingroup mong muốn xây dựng khu đô thị sinh thái và dịch vụ với quy mô và chất lượng tốt nhất nhằm phục vụ cho dân cư có nguồn vốn thấp mà mơ ước, ấp ủ bao lâu với hi vọng có được một sản phẩm tốt, uy tín của Vingroup.


    -Sự ra mắt của Vincity giúp cho Vingroup trở thành nhà phát triển hàng đầu Việt Nam hoạt động toàn diện trên tất cả các phân khúc của thị trường.


    -Góp phần cho sự phát triển của thành phố, Vincity ra mắt đồng thời cũng giúp Vingroup hình thành được những khu đô thị vệ tinh giảm thiểu được sự ùn tắc giao thông của 2 khu vực thành phố lớn nhất.

    Xem thêm thông tin https://chungcuvincity.net/chi-tiet-du-an/vincity-hung-yen
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...