Mibet nhận định Velez Sarsfield vs Tigre – VĐQG Argentina

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bắt đầu bởi haido92, 16/11/17.

  1. haido92

    haido92 Đã đăng ký

    Bài viết:
    328
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Trên sân nhà các cầu thủ Velez Sarsfield có trận đấu đón tiếp Tigre tại vòng đấu thứ 24 giải bóng đá vô địch quốc gia Argentina, trận đấu này được diễn ra vào lúc 07h15 ngày 16/05 theo giờ Việt Nam, trên bảng xếp hạng hiện tại Velez Sarsfield đang có được 25 điểm tạm xếp thứ 22 trên bảng xếp hạng, trong khi đó Tigre đang có được 24 điểm tạm xếp thứ 25 trên bảng xếp hạng.

    [​IMG]

    Xem thêm: https://www.mibet.com//blog/soi-keo...ico-ngay-14_11_2017---tin-vao-el-tri-788.html

    Nhận định Velez Sarsfield :
    Velez Sarsfield không có được phong độ thật sự tốt trong thời gian gần đây, trong 5 vòng đấu gần đây nhất Velez Sarsfield có cho mình được 2 chiến thắng trong khi phải nhận đến 3 thất bại, trong 2 chiến thắng mà Velez Sarsfield có được thì có 1 chiến thắng họ giành được trên sân nhà cùng 1 chiến thắng họ có được trên sân khách, với 2 chiến thắng trên thì Velez Sarsfield đã có được 7 chiến thắng mùa này, trong đó sân nhà là 6 chiến thắng và sân khách là 1 chiến thắng, trong khi đó Velez Sarsfield đã phải nhận tổng cộng 12 thất bại chỉ sau 23 vòng đấu khiến Velez Sarsfield không có được vị trí tốt trên bảng xếp hạng hiện tại với chỉ 25 điểm có được cùng vị trí thứ 22 trên bảng xếp hạng. Vòng đấu thứ 24 này Velez Sarsfield sẽ đón tiếp Tigre đang xếp sau họ trên bảng xếp hạng, đây sẽ là cơ hội để Velez Sarsfield có được chiến thắng tiếp theo cho mìn mùa này để tiếp tục tại thiện vị trí trên bảng xếp hạng hiện tại.

    Nhận định Tigre:
    Phía bên kia chiến tuyến thì Tigre lại không thể hiện được gì nhiều trong thời gian gần đây, trong trận 5 đấu gần đây nhất trên mọi đấu trường thì Tigre chỉ có được 1 chiến thắng trong khi phải nhận 3 thất bại, chiến thắng duy nhất mà Tigre có được là trên sân khách trước tân binh Tallers Cordoba với tỷ số 2-1, với chiến thắng trên thì Tigre đã mới chỉ có được 6 trận thắng mùa nàytrong đó sân nhà họ có được 4 trận thắng và sân khách là 2 trận thắng. Kể từ đầu mùa giải đến này Tigre đã phải nhận tổng cộng 11 thất bại thì trên sân nhà họ nhận 4 thất bại và sân khách là 7 thất bại. Với những thành tích trên chỉ giúp Tigre có được vị trí thứ 25 trên bảng xếp hạng với 24 điểm có được sau 23 vòng đấu, đây là kết quả không thật sự làm hài lòng người hâm mộ Tigre mùa giải này. Vòng đấu thứ 24 này Tigre phải làm khách trước Velez Sarsfield đây sẽ là trận đấu đầy khó khăn với Tigre bởi họ không có được nhiều thành tích tốt trước đối thủ này.

    Có được lợi thế sân nhà cùng phong độ đang tốt thì Velez Sarsfield được đánh giá cao trước Tigre với mức tỷ lệ -0.25, đây là mức tỷ lệ cho thất giới chuyên môn tin tưởng vào một chiến thắng sân nhà cho Velez Sarsfield vòng đấu này, trên thực tế phong độ đang tốt của Velez Sarsfield trong thời gian vẫn có phần nhĩnh hơn đối thủ của họ. Trong quá khứ thì Velez Sarsfield cũng chiếm ưu thế với 9 lần đánh bại Tigre trong khi chỉ để thất bại 4 trận đấu, điều này cho thấy Velez Sarsfield thi đấu khá thành công trước Tigre trước đây, bên cạnh đó Velez Sarsfield cũng có được phong độ khá tốt trên sân nhà với 6 chiến thắng trong tổng số 7 chiến thắng của họ mùa này, điều này cho thấy Tigre ẽ gặp không ít khó khăn vòng đấu này và Velez Sarsfield sẽ đáng được tin cậy với mức tỷ lệ -0.25 này.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...