Meta Đỡ Đòn và đang dần hiện hóa trở lại Liên Minh Huyền Thoại?

Thảo luận trong 'Đời sống SỐ' bắt đầu bởi nguyendiep89, 27/7/17.

  1. nguyendiep89

    nguyendiep89 Đã đăng ký

    Bài viết:
    139
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Meta này đã cho thấy được đó chính là ở trong việc thì hơi chán sẽ đem lại.


    cách lên đồ Sejuani


    cách lên đồ Rumble





    Sau một thời đại của chính những vị tướng hiện đang được cho là có được siêu sát thương và qua đó thì cũng chính đó là ở trong những các đỡ đòn đã có bước trở lại của mình đã được diễn ra trong những phiên bản gần đây. Rõ ràng thì cũng chính đó là ở trong nhất là sự bá đạo của hai tiên phong Zac và Sejuani ở vị trí đi rừng hơn nữa thì cũng đã và trong phiên bản hiện tại thì chính đó là ở trong những hàng tá những vị tướng đỡ đòn khác như Cho’Gath, Maokai va qua đó thì cũng được đưa vào Đấu Trường Chuyên Nghiệp. Vậy liệu meta đỡ đòn thì cũng đã có được và hiện đang trở lại bởi thế mà hãy cùng xem bài phân tích này nhé.

    Nếu thường xuyên có thể xem các giải đấu và tinh ý thì có lẽ các bạn có thể thấy được một điều là hiện tại mỗi đội thì cũng đã luôn có được thực sự ít nhất một vị tướng đã thực sự đỡ đòn cao to và qua đó thì cũng chính ở trong những lực lưỡng và dù ở vị trí Đường Trên cùng đó là việc sẽ Đi Rừng hay thậm chí là Hỗ Trợ. Liên Minh hiện tại thì cũng đã có quá nhiều hiệu ứng khống chế và qua đó thì cũng đã khiến nó khiến cho các Sát Thủ hay Cảm Tử cực kì khó khăn và qua đó thì cũng đã để hạ sát mục tiêu của họ. Điều này là tuyệt vời đã giành cho các Xạ Thủ và qua đó thì khi việc của họ chỉ là nấp sau ở tỏng những bức tường di động to lớn trước mặt và xả đạn thế nhưng lại gây bất lợi rất lớn có thể sẽ được diễn ra giành cho những vị trí chủ lực khác.

    Chiêu cuối của hắn quá chậm để có thể thiết lập một giao tranh nhưng lại cho phép hắn ép góc toàn bộ đội hình đối phương ra khỏi một mục tiêu nào đó. Và Maokai không phải là vị tướng đỡ đòn duy nhất được sử dụng đâu, bởi Zac và Sejuani làm phần việc của chúng còn tốt hơn trong rừng nữa cơ, và thường xuyên bị cấm khỏi các giải đấu.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...