Mẹo thu hút lưu lượng truy cập trên nhiều tài khoản Facebook

Thảo luận trong 'NUÔI DẠY CON TỐT' bắt đầu bởi Hubstudio, 30/7/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Facebook là một gã khổng lồ xã hội, bất kể là ở lượng người dùng hay là ở thói quen sử dụng thì đều có sự gắn kết mạnh mẽ. Ngoài việc trò chuyện với bạn bè trên Facebook và đăng tải các trạng thái như hình ảnh, video, tệp tin thì đây còn là nơi tập trung của ngành tiếp thị, đối với nhiều công ty mà nói thì Facebook là kênh chính để thu hút lưu lượng truy cập , vì vậy Facebook nghiễm nhiên trở thành kênh tiếp thị chủ đạo !

      Nếu bạn muốn thực hiện Facebook marketing, trước tiên bạn phải đảm bảo rằng bạn có nhiều tài khoản Facebook ổn định. Chắc hẳn nhiều người đã có kinh nghiệm về việc tài khoản Facebook bị khóa, lý do bị khóa là khác nhau nhưng nếu tài khoản của bạn không có trạng thái ổn định thì rất khó để Facebook tiếp tục hoạt động. Trước khi thực hiện các hình thức quảng cáo Facebook, việc đăng ký nhiều tài khoản an toàn và ổn định là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio để đăng ký hàng loạt tài khoản Facebook, Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong đảm bảo việc đăng ký tài khoản Facebook sẽ không xảy ra các vấn đề liên quan đến tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản .

      Chỉ bằng cách hiểu đầy đủ về Facebook, bạn mới có thể sử dụng nó một cách tự do.

      1. Mức độ tương tác của người dùng cao hơn vào thứ năm và thứ sáu

      Theo như Facebook cho biết, mức độ tương tác của người dùng vào các ngày thứ năm và thứ sáu cao hơn các ngày khác, và đối với quảng cáo nói chung, cần phải nắm bắt dữ liệu thời gian có mức độ tương tác của người dùng cao nhất để đưa ra chiến lược quảng bá tốt hơn.

      2. Sự tham gia của người dùng vào các trang chủ có yếu tố cạnh tranh thì cao

      Nếu bạn muốn thu hút sự tham gia của người dùng vào quảng cáo một cách tốt hơn, bạn có thể sử dụng các từ khóa như "người chiến thắng", "chiến thắng", "mới", "khuyến mại", "thi đấu" và các từ khóa khác trong thông tin khuyến mại trên trang chủ. Đây là các từ mang tính cạnh tranh cụ thể có thể kích thích sự nhiệt tình tham gia của người dùng.

      3. Bài viết là câu hỏi có nhiều bình luận hơn

      Sự tham gia của người dùng là cho phép người dùng tham gia thảo luận về bài đăng. Nếu một bài đăng bắt đầu bằng một câu nghi vấn, câu hỏi tu từ hoặc dấu chấm than, nó có thể thu hút nhiều người dùng tham gia hơn.

      4. Sử dụng biểu tượng cảm xúc có thể tăng số lượng bình luận của người dùng

      Biểu tượng cảm xúc sinh động và thú vị hơn .Nó không chỉ được dùng cho thanh thiếu niên, mà người lớn thậm chí ngay cả người già cũng thích sử dụng biểu tượng cảm xúc. Do đó, các chuyên gia quảng bá Facebook cho chúng tôi biết rằng sử dụng biểu tượng cảm xúc có thể tăng số lượng bình luận của người dùng.

      5. Các bài đăng hình ảnh có mức độ người dùng tương tác cao hơn

      Có hình ảnh và sự thật. Hình ảnh có sức thuyết phục và tác động mạnh hơn văn bản, đơn giản và trực tiếp hơn video và âm thanh. Dữ liệu nội bộ của Facebook cho thấy các bài đăng có hình ảnh có mức độ tương tác của người dùng cao hơn so với các bài đăng có video, liên kết hoặc văn bản.

      6. Càng đăng ít từ càng tốt

      Dữ liệu của Facebook cho thấy những người dùng xuất bản các bài đăng được sắp xếp hợp lý sẽ nhận được tương tác nhiều hơn. Nếu bạn xuất bản một bài đăng trong phạm vi 250 ký tự trên nền tảng Facebook, bạn có thể nhận được thêm tới 60% mức độ tương tác của người dùng. Vì vậy, để quảng bá, tốt hơn là nên giảm xuống dưới 80 ký tự thay vì một câu chuyện dài.

      7. Đặt chữ ký xã hội của bạn vào email

      Nếu Edm là một trong những phương pháp tiếp thị của bạn hoặc khách hàng mà bạn liên hệ về cơ bản là liên hệ qua email, bạn nên đặt biểu tượng xã hội của mình vào email, điều này cũng có thể làm tăng sự chú ý trên mạng xã hội của bạn.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...