Mẹo thi TOEIC

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác' bắt đầu bởi yen1297, 24/4/18.

  1. yen1297

    yen1297 Đã đăng ký

    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Để làm câu trắc nghiệm thi Toeic thật hiệu quả và tiết kiệm thì giờ nhất thì phải nắm được những mẹo thi Toeic thiết yếu các bạn nhé. Nghe sơ qua thì nghĩ có vẻ đơn giản nhưng tầm quan trong của việc nắm được các bí quyết làm bài thi của 7 phần Toeic rất lớn luôn nha. Khi biết cách làm bài rồi thì bạn sẽ nhanh tay nhận ra được đáp án chính xác để làm câu kế tiếp và đảm bảo thời gian làm hết đề thi Toeic giới hạn chỉ có 2 giờ mà đến 200 câu hỏi.


    [​IMG]



    Chắc chắn sẽ có muôn vàn khó khăn để đạt được bài thi Toeic với điểm cao. Mình cũng đã từng phải vật lộn với việc ôn thi vất vả này. Nhưng rồi may mắn mình phát hiện được trang web học luyện thi Toeic rất hay đó là trang Giasutoeic.com. Trang cung cấp rất nhiều các mẹo thi Toeic của tất cả các phần thi, giúp bạn tự tin đạt điểm cao với kỳ thi này nhé.

    Nội dung bài viết của những phần mẹo thi Toeic rất là cụ thể luôn, mình nghĩ thích hợp cho các bạn mới bắt đầu ôn thi hoặc đang gặp vấn đề khi làm bài thi Toeic nhé. Bên cạnh nội dung các mẹo thi Toeic, bạn còn được thấy ví dụ minh họa cụ thể khi làm 1 câu trong đề thi Toeic. Song song đó, bạn sẽ được thực hành bằng bài tập liên quan đến mẹo thi Toeic đã được học có giải thích đầy đủ. Điều này chắc chắn sẽ giúp bạn cải thiện khả năng làm bài nhanh chóng và hiệu quả.

    [​IMG]

    Điển hình như mẹo thi TOEIC phần Part 5 của đề thi Toeic mà các bạn thường gặp khó khăn khi làm bài vì phần này đòi hỏi ngữ pháp và từ vựng của bạn phải tốt nhé. Các bạn phải nắm được các mẹo về cách xác định từ loại của từ cần điền, nhớ các từ thường đi chung với nhau, chú ý về thì của các đáp án và tập quản lý thời gian làm 40 câu của part 5 nha.

    Không những có các bài mẹo thi Toeic hay, Giasutoeic.com còn có một kho bài viết đồ sộ liên quan đến kỳ thi Toeic và cách luyện thi Toeic hiệu quả, cho nên các bạn nhớ tìm đọc nhé. Truy cập link này để học hết 7 phần mẹo thi toeic luôn nha: https://giasutoeic.com/meo-thi-toeic/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...