Mẹo quảng bá tiếp thị trên nhiều tài khoản Facebook

Thảo luận trong 'HỌC NGOẠI NGỮ' bắt đầu bởi Hubstudio, 15/7/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Tài khoản Facebook ổn định

      Nếu bạn muốn thực hiện Facebook marketing, trước tiên bạn phải đảm bảo rằng bạn có nhiều tài khoản Facebook ổn định. Chắc hẳn nhiều người đã có kinh nghiệm về việc tài khoản Facebook bị khóa, lý do bị khóa thì có rất nhiều nhưng nếu tài khoản của bạn không có trạng thái ổn định thì rất khó để Facebook tiếp tục hoạt động. Trước khi thực hiện các hình thức quảng cáo Facebook, việc đăng ký nhiều tài khoản an toàn và ổn định là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio để đăng ký hàng loạt tài khoản Facebook , Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong đảm bảo việc đăng ký tài khoản Facebook sẽ không xảy ra các vấn đề liên quan đến tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản .

      Groups là gì?

      Groups thực chất là một cộng đồng, nó cung cấp không gian cho những người dùng có sở thích hoặc nhiệm vụ chung, nơi mọi người có thể chia sẻ ảnh và video, bắt đầu cuộc trò chuyện, lập kế hoạch, v.v.

      Làm thế nào để tạo group của riêng bạn?

      Nhấp vào "Tạo nhóm"

      Sau đó, thiết lập nhóm của bạn:

      Bao gồm đặt tên, mời bạn bè và thiết lập quyền riêng tư của nhóm.

      Ghi chú:

      ① Phải mời ít nhất một người bạn khi tạo nhóm.

      ② Có ba tùy chọn cho cài đặt quyền riêng tư của nhóm:

      Công khai( Public), kín ( closed) và bí mật(secret).

      Sự khác biệt giữa ba loại nhóm này:

      (1) Nhóm công khai

      Bất kỳ ai cũng có thể xem nhóm này, các thành viên của nhóm và các bài đăng trong nhóm (những người không phải là thành viên có thể xem các bài đăng, nhưng không thể đăng)

      Nói chung, loại nhóm này được thành lập để xây dựng lòng tin và sự tiếp xúc, đồng thời bạn có thể sử dụng nhóm này để quảng bá thương hiệu của mình.

      (2) Nhóm kín

      Sự khác biệt với nhóm công khai là đối với nhóm kín, chỉ thành viên của nhóm mới có thể xem các bài viết trong nhóm, còn thành viên không phải trong nhóm chỉ có thể nhìn thấy trang bìa của nhóm và các thành viên của nhóm.

      Khi bạn không muốn công bố rộng rãi nhưng lại muốn người ngoài tìm kiếm và biết được sự tồn tại của nhóm này, bạn có thể chọn thành lập nhóm này.

      Rất nhiều nhóm nội bộ trong công ty đều thuộc loại này.

      (3) Nhóm bí mật

      Loại nhóm này giống như không khí đối với người ngoài, không thể tìm kiếm hay nhìn thấy. Chỉ các thành viên của nhóm mới có thể nhìn thấy nó và có thể xem các bài đăng và bài phát biểu.

      Nếu bạn muốn vào nhóm riêng tư này, chỉ có một cách duy nhất: phải có các thành viên trong nhóm mời bạn.

      Làm thế nào để tận dụng tối đa các Nhóm?

      Điều kiện tiên quyết: Nhóm bạn tham gia có liên quan đến sản phẩm; các thành viên của nhóm bạn tạo cũng là những người bạn có liên quan sau khi sàng lọc.

      (1) Sử dụng Nhóm để thúc đẩy lưu lượng truy cập vào trang web

      Thu hút truy cập là sự lợi dụng cơ bản nhất từ Group.

      Sau khi tham gia nhóm hoặc tự tạo nhóm và mời bạn bè liên quan, chúng ta phải tương tác nhiều hơn trong đó, chia sẻ kiến thức thú vị, đồng thời chia sẻ xu hướng sản phẩm và các bài viết hay trên trang web chính thức và chia sẻ video sản phẩm.

      Phải chú ý đến phương pháp và hình thức, dùng mẹo một cách tinh tế.

      (2) Sử dụng Nhóm để tăng số lượng bạn bè

      Ngoài việc tích cực thêm thành viên của nhóm làm bạn , bạn cũng có thể chủ động và nhiệt tình trả lời các câu hỏi của người khác và chia sẻ kiến thức có lợi cho người khác để thu hút thiện chí của mọi người và để lại hình ảnh chuyên nghiệp và đáng tin cậy. Bằng cách này, mọi người sẽ chủ động thêm bạn làm bạn.

      (3) Sử dụng Nhóm để hiểu rõ hơn về người dùng

      Tham gia một số nhóm đang hoạt động bằng cách tìm kiếm các từ khóa cốt lõi từ sản phẩm của bản thân.

      Để xem người dùng đang thảo luận và phàn nàn về điều gì hàng ngày, hiểu được điểm khó khăn và nhu cầu của người dùng.

      Có thể xác định rõ hơn lộ trình xúc tiến và cải tiến sản phẩm sau này.

      (4) Sử dụng Group để thiết lập hình ảnh thương hiệu

      Tập hợp những người dùng thích trang chủ công khai của chúng ta thành một nhóm, đây sẽ là nhóm người dùng trung thành của chúng ta.

      Chúng ta có thể mời mọi người thảo luận về các vấn đề liên quan, khuyến khích mọi người bày tỏ ý kiến, khiêm tốn hỏi ý kiến của người hâm mộ và trao tặng một số lợi ích thích hợp, chẳng hạn như giảm giá, phiếu giảm giá, v.v. Bằng cách nắm chắc trái tim của người hâm mộ để hình thành quảng cáo truyền miệng và hiệu ứng thương hiệu . Bằng cách này, người hâm mộ sẽ mang lại lượng người hâm mộ mới và nhóm sẽ trở nên lớn hơn ...
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...